Ghi điểm trong mắt gia đình chồng bằng hộp quà tặng tết

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi ctvseo2022, 15/1/22.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Năm 2022 sắp sửa chạm ngõ, do đó việc chuẩn bị quà tặng tết cũng đang được rất nhiều người trăn trở. Vậy, ta nên lựa chọn món quà nào để ghi điểm trong mắt gia đình người yêu? Hãy cùng Spring Care tìm hiểu nhé!


    Năm 2021 chuẩn bị khép lại, một mùa xuân nữa lại sắp sửa chạm ngõ. Tết đến là dịp để những đứa con xa quê có cơ hội về thăm ông bà, cha mẹ, đoàn tụ cùng người thân. Và đối với những người đã có cho mình người bạn đời bên cạnh, thì việc về thăm gia đình chồng, gia đình nhà vợ cũng là một điều cần thiết. Và việc lựa chọn món quà tết trao tay bố mẹ chồng, gia đình vợ cần phải cực kỳ chăm chút, chỉnh chu.

    Vậy món quà tặng tết cao cấp nào sẽ phù hợp trong dịp lễ quan trọng này? Hãy cùng Spring Care liệt kê những sản phẩm ý nghĩa trong năm Nhâm Dần này nhé!

    [​IMG]


    1. Tại sao nên tặng quà cho gia đình chồng vào dịp đầu xuân?

    Năm 2021 là không chỉ là một năm ảm đạm với nền kinh tế thế giới, mà còn tác động tiêu cực đến cuộc sống sinh hoạt của người dân toàn cầu nói chung và con dân đất Việt nói riêng. Chính vì lẽ đó, việc chào đón một năm nhiều khởi sắc hơn bên gia đình, người thân là một điều cực kì hạnh phúc đối với mỗi cá nhân. Không chỉ là gia đình ruột thịt, mà việc về thăm bố mẹ chồng, cha mẹ vợ cũng là nỗi niềm mà biết bao người ao ước. Do đó, ta cần chuẩn bị món quà chào xuân sao cho thật chỉnh chu, tinh tế.


    Mỗi một món quà đều chưa đựng những ý nghĩa riêng. Nhưng trên hết, trong dịp tết đến này, việc lựa chọn món quà sao cho thể hiện được tình cảm chân thành dành cho gia đình hai bên chính là điều quan trọng nhất. Bên cạnh đó, việc bạn chỉnh chu, kĩ càng trong từng phần quà tặng quà tết dành cho người thân bên chồng, gia đình bên vợ không chỉ thể hiện sự tinh tế, chu đáo, mà còn tạo nên mối quan hệ tốt đẹp, tựa như máu mủ ruột rà đối với cha mẹ chồng, bố mẹ vợ…v.v

    [​IMG]

    Chính vì lý do đó mà việc lựa chọn quà tết chưa bao giờ là đơn giản. Ta không thể chọn món quà được lựa chọn quá sơ sài, dễ tạo cảm giác thờ ơ đối với người nhận. Cũng không thể quyết định mua những món quà quá cầu kỳ, lộng lẫy, sẽ vô tình tạo nên một áp lực đối với gia đình hai bên, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế đang ảm đạm như hiện này. Vậy ta nên lựa chọn món quà nào cho phù hợp? Hãy cùng Spring Care tìm hiểu nhé!


    2. Những món quà phù hợp để “ghi điểm” trong mắt bố mẹ chồng

    Yến sào

    Trong thời buổi mà sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu như hiện nay, thì việc tặng một món quà tốt có khả năng tăng cường sức đề kháng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa.


    Yến sào được xem là một trong tám món ăn quý hiếm và cầu kỳ, chỉ dành cho giới thượng lưu thời xưa. Nguyên do là bởi trong yến sào chứa rất nhiều dưỡng chất quý, là những “giọt lành” của thiên nhiên, được coi là “thần dược” giúp bồi bổ và phục hồi sức khỏe. Bên cạnh công dụng thần thánh, hình thức của yến sào cũng đã và đang được nâng cấp lên từng ngày. Thậm chí, nhiều sản phẩm vẫn giữ nguyên được tổ yến và hình dáng yến lên đến 99%.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm “toàn năng”, có nhiều công dụng hồi phục sức khỏe thì chắc chắn yến sào sẽ là một sự lựa chọn cực kì tốt. Bởi lẽ, sản phẩm này chưa nhiều hoạt chất giúp tăng cường sức khỏe; đối với những ai bị mất ngủ, thiếu ngủ, sử dụng yến sào hàng ngày sẽ giúp cải thiện điều đó cũng như giúp người dùng ngủ ngon hơn; ngăn ngừa và hạn chế mầm bệnh nguy hiểm, bên cạnh đó còn hỗ trợ làm đẹp, tăng sinh miễn dịch cho cơ thể.


    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hình thức yến sào khác nhau để người tiêu dùng dễ lựa chọn. Do đó, việc quyết định cho yến sào “một vé” vào trong hộp quà tết dành tặng người thân thương sẽ là một quyết định hợp lý, nhất là trong thời buổi dịch bệnh hiện nay!


    Đông trùng hạ thảo

    Bất cứ ai khi nhìn lại một năm đã qua đều có thể thấy rõ, Covid-19 đã hủy hoại sức khỏe của hàng triệu người, cũng như cướp đi nhiều sinh mệnh trên thế giới này. Vì thế, nếu món quà tết không chỉ đậm vị ngày xuân, mà còn góp phần nâng cao sức khỏe cho người nhận, thì hẳn sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa và phù hợp cho năm 2022.

    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược có rất nhiều công dụng quý, được nhiều người lựa chọn như là phương thuốc hàng ngày để tăng cường sức khỏe. Một vài tác dụng có thể kể đến như :

    - Tăng cường chức năng thận

    - Tăng cường khả năng miễn dịch

    - Giảm các nguy cơ cấu thành tế bào gây ung thư

    - Giúp điều trị các bệnh về xương khớp

    - Tăng lưu thông máu

    - Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim

    - Chống lão hóa

    - Tăng cường sinh lý năm giới


    Nếu bạn đang có ý định tìm mua một món quà mang đậm ý nghĩa sức khỏe thì đây chínhlà món quà không thể thiếu trong dịp tết đến xuân về 2022!


    Trà xạ đen:

    Giữa những bộn bề của cuộc sống, đôi khi, con người ta rất ít có thời gian để nhìn lại, nghiềm ngẫm về hành trình của chính bản thân mình. Vì lẽ đó, tết thường là dịp mà nhiều người quyết định sống chậm lại, sống vì bản thân nhiều hơn. Và nếu bạn để ý, thì thú vui mỗi khi ai đó muốn suy tư về cuộc đời, chính là nhâm nhi một tách trà.


    Ngày tết, phong tục thưởng trà lại càng trở nên quen thuộc hơn trong mỗi gia đình Việt. Một loại trà được nhiều người lựa chọn để sử dụng hàng ngày cũng như dành tặng người quan trọng đó chính là trà xạ đen! Được chiết xuất từ xạ đen - loại thảo dược có công dụng hạ hỏa, thanh nhiệt, trà xạ đen vì thế mà còn hỗ trợ giải độc tố cho gan, hỗ trợ chống oxy hóa, năng cao chất lượng giấc ngủ cũng như ngăn ngừa các mầm bệnh phát sinh trong cơ thể người dùng. Thậm chí, việc sử dụng loại trà này mỗi còn giúp phòng và ngăn ngừa bệnh ung thư.

    [​IMG]

    Nếu như bạn lựa chọn trà xạ đen vào trong giỏ quà tặng của mình, bố mẹ vợ hay cha mẹ chồng đều sẽ nhận ra sự tinh tế, chu đáo cũng như hiểu biết của bạn về truyền thống, cũng như sở thích của những thế hệ trước.


    Vừa rồi, Spring Care đã chọn ra những món quà ý nghĩa để dành tặng người thương yêu, đặc biệt là gia đình chồng, bố mẹ vợ. Và một tips nhỏ để khiến cho món quà thêm phần ý nghĩa đó là kết hợp chúng lại với nhau. Hãy ghé qua Spring Care: Quà tặng tết cao cấp 2022 để lựa chọn cho mình những món quà hoặc combo quà tặng ưng ý ngay nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!