Ford Cao Thắng quận 3 - Đại lý xe Ford chính hãng

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi willson105, 5/3/21.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    0
    Đại lý ford cao thắng q3 toạ lạc tại 61A Cao Thắng, quận 3, TPHCM (Đối diện Coffe House Cao Thắng) là đại lý uỷ quyền chính thức của Ford Việt Nam tại TP Hồ chí Minh.

    Chúng tôi tự hào là 1 trong các đại lý Ford hàng đầu tại Việt Nam cả về chất lượng nhà cung cấp lẫn việc buôn bán những sản phẩm Ô tô sở hữu nhãn hiệu Ford.

    Xây dựng thương hiệu trong khoảng năm 2000, nhãn hiệu Sài Gòn Ford (Khách hàng thường gọi là Sài Gòn Ford Cao Thắng hay Ford Cao Thắng) luôn khẳng định được nhãn hàng chắc chắn về thời trang chuyên dụng cho bán hàng cũng như dịch vụ.

    Chúng tôi không dừng quyết tâm phát triển sáng tạo trong 2 loại hình chính : nhà sản xuất và bán hàng. Có phương châm hoạt động “Luôn luôn đi cùng cùng quý khách trên mọi chặng các con phố của bạn”.

    [​IMG]
    Tại sao lại chọn Sài Gòn Ford Cao Thắng
    • Hàng ngũ viên chức bán hàng chuyên nghiệp có thời trang bán hàng nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt liệt và trung thực.
    • Khoa học viên lành nghề am kĩ càng sản phẩm biết rõ người dùng đang cần gì.
    • Nhà cung cấp 1 cửa tại Sài gòn Ford : tậu xe Ford, vay tài chính tại những ngân hàng kết liên và với uy tín, tìm bảo hiểm cho xe Ford, tìm bán luận bàn xe cũ tại Sài Gòn Ford.
    • Vị trí thuận tiên cho việc tìm bán các sản phẩm xe Ford, nằm ngay trung thực tình quận giúp người mua thuận tiện xem và lái thử xe.
    • Giá xe Ford khuyến mãi và đa dạng giảm giá nhất tại Sài Gòn Ford. Chúng tôi cũng coi trọng nhu cầu của các bạn, khiến sao giúp Quý khách hàng chọn và mang loại xe chấp thuận mang giá cả phù thống nhất.

    [​IMG]
    Các phần quà mà Sài Gòn Ford đạt được trong 17 năm hoạt động

    Trong 17 năm (Từ năm 2000 tới nay), luôn quyết tâm không ngừng vững mạnh và sáng tạo chúng tôi đã có các bước tiến vượt bậc về mọi mặt.

    Chúng tôi nhiều năm liền được công nhận là đơn vị điển hình trong thời kỳ vun đắp và vững mạnh 1 nhãn hàng vững mạnh, lấy niềm tin và sự bằng lòng của quý khách đặt lên bậc nhất cho mọi chỉ tiêu của sự phục vụ.

    Tất cả thông tin xin liên hệ: https://dailyauto.vn/ để được tư vấn một cách chu đáo nhất

    [​IMG]
    Xây dựng chuỗi hoạt động buôn bán mang trật tự bán hàng và nhà sản xuất khách hàng theo quy chuẩn của Ford thế giới.

    Mang quy mô được mở rộng, ngày nay Sài Gòn Ford đã trở thành 1 trong các đại lý ủy quyền bậc nhất mang doanh số đạt sắp 8.000 xe chỉ trong vòng 5 năm (từ 2012).

    Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp toàn bộ những dòng xe Ford danh tiếng, bao gồm Ford Everest, Ford Focus, Ford Fiesta, Ford Ranger, Ford Explorer, Ford Ecosport và cả mẫu xe thương nghiệp Ford Transit.

    Tuy nhiên, tại Sài gòn Ford chúng tôi còn độc quyền kinh doanh 1 sản phẩm của Ford là Transit Limousine và Tourneo Limousine.

    Trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam đang ngày càng bùng nổ sở hữu nhiều thương hiệu xe cùng hàng loạt sàn phân phối, chẳng hề bỗng nhiên mà Sài Gòn Ford đã mau chóng vươn mình phát triển thành 1 địa chỉ uy tín, chất lượng được các bạn đặt trọn niềm tin.

    Để có được điều đấy, yếu tố cốt lõi trước tiên chính là việc tập huấn con người, lấy sự ưng ý của người mua làm cho chỉ tiêu phát triển.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!