Dung dịch vệ sinh ghế sofa phổ biến nhất ngày nay

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 17/6/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0
    Trong sinh hoạt hằng ngày bạn sẽ gặp các sự cố không mong muốn khiến ghế sofa bạn trở thành xấu xí. Bạn đừng lo âu, bây giờ trên thị phần với rất nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh ghế sofa. Hôm nay Sofa Tinh Tế Carpet sẽ giới thiệu cho bạn 7 dung dịch vệ sịnh ghế sofa được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường.

    Dung dịch vệ sinh ghế sofa Ecosophy
    Đứng đầu trong top các dung dịch vệ sinh ghế sofa là sản phẩm Ecosophy. Tại sao Sofa Tinh Tế lại đề nghị cho bạn sản phẩm Ecosophy. Thứ nhất tính đa năng của sản phẩm. Dung dịch Ecosophy vệ sinh được toàn bộ mọi chất liệu ghế sofa văn phòng. Ecosophy phù hợp cho ghế lưới văn phòng, ghế nỉ, ghế da… mang tính chất trung tính Ecosophy hầu như không khiến bạc màu những dòng ghế văn phòng.
    Ghế sofa băng: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-bang-vang/

    [​IMG]

    Hóa chất giặt ghế Ecosophy hầu như an toàn tuyệt đối sở hữu sức khỏe con người. Không có hiện tượng mẩn đỏ hay kích ứng da sau lúc sử dụng sản phẩm. Điều này rất cần thiết do ghế là thiết bị thường xuyên tiếp xúc với da.

    Đây là chiếc hóa chất sinh học do Nhật Bản phân phối. Ưu thế nổi bật của Ecosophy là khả nằng tiêu diệt nấm mốc và ức chế sự lớn mạnh của nấm mốc sau lúc sử dụng.

    tuy nhiên nếu bạn muốn vệ sinh thảm thì dung dịch giặt ghế sofa Ecosophy cũng giúp bạn khiến cho điều này xuất sắc nhất.

    Đặc tính

    • Hóa chất giặt thảm công nghệ sinh vật học số 1 Nhật Bản
    • 100% gần gũi môi trường, ko hại da tay
    • pH = 7 hoàn toàn trung tính, ko ăn mòn
    • Khả năng tẩy sạch mọi vết bẩn trên thảm
    • Tẩy điểm thảm pha loãng 1-5 lần
    • Giặt thảm pha loãng 30 – 50 lần
    Giá bán: 360.000/can 5 Lít

    Dung dịch khiến sạch ghế sofa da Leather Ultra Clean
    Leather Ultra Clean là chiếc sản phẩm chuyên biệt cho sofa da trừ cái da lộn. Với thành phần khiến sạch ko cất dung môi và chất ăn mòn đây là dung dịch làm sạch ghế da sofa hoàn hảo mà Sofa Tinh Tế bắt buộc cho bạn. Không những thế bạn cũng với thể tiêu dùng Leather Ultra Clean để vệ sinh ghế xe khá, túi xách, giày dép bằng da…
    Bộ sofa: https://sofatinhte.com/

    [​IMG]

    Giá bán: 325.000/250ml

    Bình ghẹ khiến sạch ghế sofa 3m ScotchGard Spot
    Đây là cái dung dịch vệ sinh ghế sofa dạng xịt tẩy điểm trên thảm, ghế nỉ, đệm bọc vải, sofa để xóa sạch mọi vết bẩn hiệu quả cao, an toàn cho nguyên liệu ko gây hư hại sợi vải, da.

    Thông tin:

    • Dạng vật lý chung: Bình xẹp lỏng
    • Màu: Chất lỏng màu trắng trong.
    • Ngưỡng mùi: không có dữ liệu
    • Độ pH 8,9 – 9,5
    Giá bán: 175.000đ

    Nước giặt ghế sofa nỉ Power Spotter
    Nước giặt ghế sofa nỉ Power Spoter là sản phẩm của hãng Klenco Singapore. Đây là chiếc sản phẩm chuyên tẩy điểm thảm đặc trưng làm cho sạch, đánh bật các vết ố mốc, nấm mốc, vết cáu bẩn trên thảm, ghế sofa nỉ, đệm gốiPower Spoter sở hữu cất 1 số dung môi để bọc những sợi sau khi khiến sạch ghế sofa để ngăn các vết bẩn bám lại sau lúc giặt.

    [​IMG]

    Giá bán: 425.000đ

    Bình ké khiến cho sạch ghế sofa Astonish
    Astonish C6720 là dòng sản phẩm vệ sinh ghế sofa. Điểm cộng của Astonish là khả năng tẩy điểm đặc trưng là những vết bẩn cứng đầu. Điểm nổi bật của sản phẩm này là ko khiến ảnh hưởng đến màu sắc hay hư hỏng loại vải. Đồng thời, sản phẩm còn khử những mùi khó chịu, mang lại mùi hương thơm mát, dễ chịu. Căn do nguồn cội Anh Quốc.

    Giá bán: 150.000 đ

    Trên đây là top 5 dung dịch vệ sinh ghế sofa mà được tiêu dùng nhiều tại Việt Nam. Nếu như bạn muốn tiêu dùng nhà sản xuất giặt ghế sofa thì Chúng tôi đơn vị giặt thảm, giặt ghế sofa luôn sẵn sàng phục vụ bạn. 24/7
    Gợi ý các loại dung dịch vệ sinh ghế sofa chuyên dụng chất lượng: https://sofatinhte.com/goi-y-cac-loai-dung-dich-ve-sinh-ghe-sofa-chuyen-dung-chat-luong/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!