Dụng cụ máy matxa điểm g cho bạn gái sử dụng như thế nào?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 30/1/23.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    643
    Đã được thích:
    0
    Máy mát xa điểm g có khá nhiều loại khác nhau của nhiều thương hiệu trên thế giới nhưng đa phần đều có các chức năng giống là là massage kích thích các điểm g làm tăng hưng phấn cho nữ giới, cốt tử các loại phương tiện matxa điều có các chức năng rung hoặc rung đủ tần số tùy thuộc vào từng loại sản phẩm cao cấp hay thông dụng. Với những tần số rung của dụng cụ kích thích điểm g các nàng sẽ được dạo đầu trước khi giao phối vô cùng sung sướng hoặc là những loại đồ chơi cầm tay thủ dâm hết có nhiều chức năng làm tình giống như thật.
    phương tiện thủ dâm người lớn ở thái nguyên dùng cho các bạn nữ có thể tự sướng để làm tình sung mãn hơn, mang đến những khoái cảm dễ chịu và ngọt nhất. đến với dụng cụ thủ dâm thái nguyên các bạn sẽ có được những cảm giác làm tình sung sướng tót vời nhất và tạo lên cảm giác nhiều và tạo độ hưng phấn đến cực sướng.
    dụng cụ thủ dâm phú quốc - dương vật giả cầm tay đa năng dùng cho các bạn nam nữ dùng để kích thích độ sướng cũng như độ hưng phấn khoái cảm. sản phẩm thiết kế với mục đích tạo lên khả năng kích thích hưng phấn cực đỉnh, thư giãn và massa sau những giờ làm việc căng thẳng, ngoại giả sản phẩm còn sử dụng để giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất, mang lại nhiều hưng phấn khoái cảm ráo hơn, giúp cho các bạn nữ lấy lại năng lượng và sinh khí cho quá trình làm việc.
    Dương vật giả:
    Đây là một trong những loại đồ chơi kích dục mạnh nhất cho các nàng với dạng hình và kích thước bên ngoài hoàn toàn giống thật có chức năng rung ngoáy đủ kiểu y như chức năng của những công cụ máy matxa, phần lớn các loại dương vật giả cu giả đều được cấu tạo từ chất liệu silicon nên rất mềm mại khi xúc tiếp với điểm g làm các nàng hứng tình nhiều hơn vì độ giống thật cộng thêm chế độ rung ngoáy thụt của món đồ chơi phòng the này. Có khá nhiều loại dương vật giả chim giả để người dùng có thể chọn lựa cho mình một mẫu phù hợp với yêu cầu của mình như là dương vật giả ngụy trang đa năng hay dương vật giả giống như thật, từng mẫu sản phẩm điều có những công dụng làm tình khác nhau và độ giống thật tùy thuộc vào chất liệu của sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!