Đưa ra cách chữa dịch tiết âm đạo kì dị như thế nào ?

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi akzhoan, 7/10/16.

  1. akzhoan

    akzhoan Expired VIP

    Bài viết:
    353
    Đã được thích:
    0
    các đổi thay bất thường về màu sắc, tính chất cũng như số lượng của khí hư luôn làm cho phái yếu hoang mang, lo ngại . Bởi rất có lẽ sẽ chính là tín hiệu cho hay phụ nữ mắc một số bệnh phụ khoa hiểm nguy . Vậy dịch tiết âm đạo dị kì là gì và điều trị khí hư dị thường như thế nào, khám phụ khoa ở đâu tốt tại HCM lúc mắc dịch tiết âm đạo dị kì ? Đây luôn là mối chú ý của phần lớn phái yếu . Bài viết dưới đây là các hướng dẫn của những thầy thuốc về vấn đề này.

    khí hư thất thường chữa trị như thế nào?

    khi bước đến tuổi dậy thì ở âm đạo của phái đẹp thường tiết ra chất dịch trắng trong , không màu, không mùi gọi là dịch tiết âm đạo . Chất dịch này có chức năng giữ ẩm cho âm đạo, bôi trót lọt âm đạo trong trình tự quan hệ tình dục và nó sẽ ngăn cản vi rút từ bên ngoài xâm nhập vào trong.

    khi có kích thích tình dục hoặc khi phái đẹp rụng trứng, khí hư thường tiết ra nhiều hơn thường nhật . nếu dịch tiết âm đạo được tiết ra không màu, không mùi thì đây là hiện tượng rất thông thường , không có gì đáng lo lắng . Vậy khí hư bất thường là gì?

    dịch tiết âm đạo thất thường là hiện tượng khí hư có sự thay đổi thất thường về số lượng, màu sắc và tính chất .

    Ra nhiều khí hư một cách thức kì dị (dù không bị kích thích, thường không phải thời khắc rụng trứng).

    [​IMG]



    Xem thêm : cơ sở y tế hút thai an toàn ở đâu tại TP HCM

    khí hư có mùi hôi khó chịu , tanh, nồng, khó khăn .

    khí hư có màu trắng đục như váng sữa, màu vàng, vàng xanh hoặc nâu.

    khí hư có những đặc điểm như trên được gọi là khí hư kì dị . dịch tiết âm đạo kì dị có thể bắt nguồn trong khoảng nhiều nguyên nhân , có thể nhắc đến các lý do như:

    Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ (hoặc vệ sinh vùng kín quá sạch sẽ), lạm dụng dung dịch vệ sinh, vệ sinh không đúng phương pháp , thụt rửa sâu vào âm đạo khiến âm đạo bị quá trình trình viêm nhiễm .

    Mang thai, đặt vòng, tiêu dùng tampon, thuốc tránh thai cũng là tác nhân khiến khí hư thất thường .

    Mắc các bệnh lý phụ khoa gây khí hư thất thường như: viêm âm đạo, âm hộ , viêm lộ tuyến cổ tử cung... một số bệnh này thường được gây nên bởi vi khuẩn , nấm hoặc những vi khuẩn trùng roi .

    Do ấy , một vài chuyên gia cho rằng, tùy theo từng tác nhân gây bệnh sẽ có những cách chữa khí hư dị thường khác nhau.
    Đối với trường hợp (1), (2 ) nữ giới chỉ cần vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, hàng ngày bằng nước sạch, nước muối pha loãng, tránh lạm dụng dung dịch vệ sinh phái đẹp vì sẽ làm thay đổi môi trường âm đạo, giúp cho vi rút phát triển.

    Thay đồ lót tần suất cao , mặc đồ lót sạch, giữ cho vùng kín luôn khô thoáng sạch sẽ. đồng thời , có chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp nhằm mục đích là tăng cường sức đề kháng trước một số nguyên nhân gây viêm nhiễm phụ khoa khiến dịch tiết âm đạo bất thường .

    phái đẹp nên đi khám sớm nhằm mục đích là được bác sĩ phát hiện nguyên và tìm hướng điều trị

    nếu thực hiện những phương pháp trên mà khí hư vẫn khác thường thì rất có khả năng bạn đã rơi đến trường hợp (3), khí hư thất thường do nguyên nhân tình trạng bệnh .

    khi này, nữ giới nên đi khám càng sớm càng tốt để được một vài bác sĩ tìm ra xác thực nguyên nhân gây bệnh và tìm hướng chữa trị kịp thời. Trong trình tự điều trị bệnh, nữ giới nên trợ thời kiêng quan hệ tình dục , giữ bộ phận sinh dục sạch sẽ nhằm mục đích là tránh bệnh nặng hơn hoặc lây viêm nhiễm cho bạn tình
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!