đón rước phiên bản mới của điện thoại Note

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/11/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Expired VIP

    Bài viết:
    816
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính samsung a9 Sau Những đưa ra hoành tráng và thành công của Samsung Galaxy Note 8, đa số tuyệt phẩm huyền hoặc xiết bao fan kỹ nghệ thì dòng sp vừa rồi thuộc điện thoại Note cũng qua nhanh chóng cập bến tại VN, đó chính là đt Note FE. FE là viết tắt của fan Edition, có ý nghĩa mà Samsung đem đến như phần nhiều món quà trao tặng của các ai luôn trung thành có dòng sp nay. Hãy cùng nhìn ngắm vẻ đẹp và những điểm mới mà Samsung Galaxy Note FE mang lại.

    market sang trọng đầy quyến rũ


    [​IMG]

    Thuộc dòng đt cao cấp Có nên kiến trúc của điện thoại Note FE chẳng thể chê vào đâu được. mang màn hình to được tạo dáng tràn sang hai bên và mặt kính cong rất đông mẫu S7 Edge. Phần khung được dùng kim khí chắc chắn, sáng xinh xắn càng nâng cao thêm vẻ quyến rũ. màu sắc cũng luôn luôn trang nhã, hiện đại.

    màn hình Samsung Galaxy Note FE dùng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 đẳng cấp, tinh tế, cả mặt trước và mặt sau. mặt hình được dùng là mặt hình Super AMOLED, của năng lực hiển thị Ảnh Ảnh cực xinh tươi và tính năng luôn hiển thị AOD, đi kèm cặp độ phân giải 2K siêu sắc nét, xứng tầm sở hữu đẳng cấp.

    Cổng di chuyển USB Type C giúp khách hàng tiện lợi dùng hơn lúc xoay chiều nào cũng tương thích, bên cạnh đó còn được cho là đầu thay đổi cổng microUSB đi kèm cặp để bạn sạc được có nhiều dây sạc thông dụng hiện giờ.

    >>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a8

    cấu tạo vượt trội trợ giúp tốt cho khách hàng





    [​IMG]

    có thể nhận định đt Note FE thú vị mẫu Note nói chung luôn cung cấp rẻ của mong ước bởi quý khách, trợ giúp nhiều về việc làm. đt Note FE có được cấu tạo nổi bật, mang vi xử lý Exynos 8890 thua kém một tí mang Note 8, nhưng cũng đủ mạnh mẽ rồi, và cũng chẳng lo bị lỗi thời vào nhiều năm tới. ngoài ra máy có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB.

    >>>Xem thêm: Sửa mặt hình samsung J3 Pro

    Camera chất lượng phải chăng

    đt Note FE tuy có thông số camera trước và sau là 5 MP và 12 MP, chưa được tuyệt vời nhưng tốt Hình Ảnh thì vẫn cực kỳ tuyệt nhờ trong Những Phẫu thuật cấp về tốc độ lấy nét, chụp nhanh, dải tương phản và sắc màu được cải thiện chân thực. Khẩu độ f/1.7 giúp đỡ chụp Ảnh rẻ ngay cả lúc không đủ sáng bổ ích ban đêm.





    [​IMG]

    nhiều tính năng khác bởi đt Note FE

    đt Note FE được thứ cả 2 kỹ nghệ bảo mật hàng đầu bởi Samsung là bảo mật mống ánh mắt và vân tay, sở hữu tốc độ cực nhạy

    Bút S pen danh tiếng bởi Galaxy Note cũng được Giải phẫu tầm về độ nhạy và chính xác, có thể thao tác ngay cả nhỏ hơn nước như bởi mẫu Note 8. chiếc bút sẽ có lợi ích của bạn phần lớn vào công việc và tiêu khiển như ghi chú nhanh chóng, dịch văn bản, vẽ hữu ích tạo Ảnh động…





    [​IMG]

    hầu như ưu thế khác của đt Note FE chính là khả năng kháng nước và kháng bụi ở mức cao nhất, chuẩn IP68, trợ giúp gìn giữ chiếc phone bởi quý khách, tránh những sự cố hư hỏng hóc không đáng được cho là.

    bên cạnh đó, điện thoại Note FE còn tích hợp công dụng tính sổ điện thoại thú vị bởi Samsung – Samsung Pay, sở hữu hiệu năng tiện ích, nhanh chóng có khả năng bảo mật an tâm hoàn toàn.

    nói chung, điện thoại Note FE là rất đông sp luôn luôn đáng sắm hiện nay nếu bạn thiếu hoàn cảnh để có được đt Note 8, bởi nó được đánh giá rất nhiều điểm và tính năng cao cấp nhưng tầm giá lại khá ổn, chỉ sắp 14 triệu. điện thoại Note FE sẽ được buôn bán tại Việt Nam vào trên dưới cuối tháng 11 nay.

    thay mặt kính samsung a9
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!