Điểm danh những quán ăn đang được yêu thích nhất sài gòn

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi seor7, 14/12/16.

  1. seor7

    seor7 Expired VIP

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Quán ăn ngon nổi tiếng ở Sài Gòn - chi tiết, hình ảnh, giá cả của những quán ăn ngon đang được giới trẻ Sài Thành yêu thích, đủ các loại hình từ buffet tới gọi món



    Đặt món giao hàng nhanh tại:

    bún chả mẹt


    arlon coffee sư vạn hạnh


    1. Nhà hàng Tân Hoa Cau – 149 Lê Văn Lương, Quận 7

    Nếu bạn đam mê loại hình ẩm thực buffet hải sản thì đây chính là quán ăn ngon không thể bỏ qua. Hải sản ở đây được đông đảo thực khách đánh giá là tươi ngon mà giá cả lại vô cùng hấp dẫn.

    [​IMG]

    Hải sản tươi sống tại nhà hàng

    2. Nhà hàng Pachi Pachi – 52 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1

    Đối với những người ưa thích loại hình buffet lẩu nướng Nhật Bản thì đây lại là điểm dừng chân tiếp theo. Điểm đặc biệt khiến quán ăn ngon này níu chân khách hàng là nằm ở thứ nước sốt Tare tuyệt hảo làm cho các miếng thịt nướng thêm đậm đà hấp dẫn. Hơn thế nữa, chất lượng và dịch vụ của Nhật Bản chính là 2 thứ khó chối từ.


    3. Nhà hàng Thị Buffet – 13 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận

    Cũng là một loại hình buffet bình dân nhưng điểm nổi bật ở quán ăn ngon Thị Buffet chính là không gian ẩm thực đường phố phóng khoáng, thoải mái. Nhà hàng là nơi tập hợp đến hơn 100 món ăn vặt các loại, bạn có thể trải nghiệm văn hóa ẩm thực từ Nam ra Bắc với mức giá chỉ 69.000 VNĐ/suất.


    4. Nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ - 19B Nguyễn Thị Diệu, Quận 3

    Nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ chính là nơi tái hiện lại vùng đất Nam Bộ trù phú, ngút ngàn những sản vật địa phương từ núi rừng đến biển cả thân thuộc.

    Món ăn đặc sắc nhất ở đây có lẽ chính là heo sữa quay, bên ngoài vàng ươm, giòn rụm nhưng bên trong lại vô cùng mềm, thơm hấp dẫn. Ngoài ra quán ăn ngon này còn tập hợp nhiều món ăn truyền thống tạo nên thương hiệu trong 10 năm qua: cá lóc hấp bầu, bao tử cá bống mú khìa sapo,…

    5. Nhà hàng Quê Nhà – 01 Công Trường Quốc Tế, Quận 3

    Nổi lên trong những quán ăn ngon ở Sài Gòn, Quê Nhà trở thành điểm đến cho những ai đam mê ẩm thực truyền thống Việt Nam. Không gian nơi đây vừa mang nét cổ kính lại vừa hiện đại sang trọng, đem đến cho bạn một chuyến du lịch ẩm thực cổ truyền Việt Nam, xuyên suốt hàng ngàn năm lịch sử.

    [​IMG]

    Nơi lưu giữ những món ăn truyền thống của quê hương

    6. Nhà hàng Barbecue Garden (BBQ Garden) – Số 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1

    Mang tới cho thực khách một nguồn năng lượng tươi mới từ tình yêu ẩm thực và niềm đam mê bất tận với các món nướng barbecue, đến với nhà hàng BBQ Garden, bạn sẽ được trải nghiệm vô số những món nướng ngon miệng không chỉ đa dạng hấp dẫn mà còn cân bằng dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe khách hàng.

    [​IMG]

    7. Nhà hàng Soa Soa – 64 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3

    Những quán ăn Trung Hoa đang ngày càng chiếm ưu thế trong nền ẩm thực Việt Nam bởi nét tinh túy cổ truyền được lưu giữ nguyên vẹn trong từng món ăn.

    Đến với quán ăn ngon Soa Soa, bạn sẽ được tự tay lựa chọn từng nguyên liệu thịt, cá tươi ngon cho đến các loại rau, nấm bổ dưỡng cho nồi lẩu hấp dẫn của mình.



    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!