Dịch vụ tháo lắp máy lạnh uy tín TP. Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Điện Lạnh' bắt đầu bởi dienlanhanhthang, 11/7/22.

  1. dienlanhanhthang

    dienlanhanhthang Điện Lạnh Anh Thắng

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Tháo lắp máy lạnh để di chuyển sang địa điểm khác là công việc của các người thợ điện lạnh lành nghề. Bởi quy trình tháo lắp máy lạnh rất phức tạp liên quan đến hệ thống điện của gia đình bạn.
    Đó là lý do khi bắt buộc di dời máy lạnh, bạn phải liên hệ ngay với đội ngũ lắp máy lạnh uy tín. Nếu bạn đang tìm đơn vị tháo lắp máy lạnh TP. Hồ Chí Minh uy tín, thì đây là bài viết dành cho bạn.

    [​IMG]

    Dịch vụ tháo lắp máy lạnh chuyên nghiệp - Miễn phí vận chuyển tại Anh Thắng.
    1/ Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ tháo lắp máy lạnh chuyên nghiệp
    Để đánh giá về dịch vụ tháo lắp máy lạnh của 1 đơn vị. Bạn cần lưu ý 2 điều sau
    - Trình độ kĩ thuật, kinh nghiệm tháo lắp máy lạnh đa dạng địa hình, có thể tháo lắp tất cả các thương hiệu máy lạnh hiện nay.
    - Chi phí tháo lắp máy lạnh, cũng như vật tư lắp máy.
    Không chỉ cần tìm dịch vụ tháo lắp máy lạnh linh hoạt, khách hàng còn nên tham khảo trước về chi phí dịch vụ. Điều này giúp bạn so sánh, cân đối tài chính để tìm được đội ngũ phù hợp cho mình.
    Chi phí cụ thể sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như:
    - Tháo lắp máy lạnh tại nhà và di chuyển sang lắp đặt tại phòng khác
    - Di dời máy lạnh sang địa chỉ khác
    - Dịch vụ lắp đặt máy lạnh riêng (không bao gồm việc tháo dỡ và di chuyển)
    Đây là tiêu chí rất quan trọng giúp bạn lựa chọn đội ngũ tháo lắp máy lạnh đáng tin cậy.
    2/ Top 5 lý do nên chọn dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại Anh Thắng
    Việc tháo lắp máy lạnh chưa bao giờ đơn thuần đến thế! Tất cả những gì bạn phải làm là tìm đơn vị uy tín và hiệu quả. Cùng xem những ưu điểm về dịch vụ của chúng tôi ngay sau đây nhé.

    [​IMG]

    Chuyên lắp máy lạnh tất cả các vị trí, đảm bảo mang đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.
    Ekip làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp
    Với cam kết không để khách hàng phải chờ đợi lâu, Điện lạnh Anh Thắng mang đến dịch vụ chất lượng với thời gian tháo lắp nhanh nhất.
    Thợ tháo lắp máy lạnh tại Anh Thắng đều là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc. Nhờ vậy lúc tháo dỡ máy lạnh, nhân viên sẽ thực hiện theo quy trình bài bản.
    Tháo lắp máy lạnh theo quy trình mang ưu điểm là giúp thiết bị không bị hư tổn, mang thể tiếp tục sử dụng được. Đồng thời, công tác toá lắp máy lạnh cũng được hoàn tất mau chóng hơn.
    Sau khi tháo dỡ máy lạnh, đội ngũ nhân viên cũng sẽ chịu trách nhiệm dọn dẹp khu vực làm việc, di dời máy lạnh và lắp đặt ở vị trí mới. Do đó việc sử dụng dịch vụ tháo lắp máy lạnh trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức.
    Đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng
    Bên cạnh dịch vụ tháo lắp máy lạnh, Điện lạnh Anh Thắng còn hỗ trợ khách hàng những dịch vụ khác như vệ sinh máy lạnh, sửa chữa máy lạnh, cũng như các loại điện lạnh, điện gia dụng khác.
    Dụng cụ tháo lắp được trang bị đầy đủ, chuyên nghiệp
    Công việc tháo lắp máy lạnh không chỉ cần những người thợ lành nghề mà còn phải có nhiều dụng cụ hỗ trợ. Và tất nhiên một đơn vị chuyên nghiệp như Điện lạnh Anh Thắng đã trang bị đầy đủ các công cụ này để nhân viên thực hiện an toàn, hiệu quả nhất.
    Tháo lắp máy lạnh tất cả các thương hiệu hiện nay.
    Các dòng điều hoà không khí trên thị trường hiện nay vô cùng phong phú, đa dạng. Vì vậy dịch vụ mà đơn vị tháo lắp máy lạnh cung cấp cũng phải đáp ứng được yêu cầu linh hoạt trong việc di dời, lắp đặt nhiều dòng máy lạnh khác nhau.
    Tiêu biểu như dịch vụ do Điện lạnh Anh Thắng cung cấp, chúng tôi có thể thực hiện việc tháo lắp máy lạnh đối với hầu hết các hãng máy lạnh trên thị trường hiện nay như: LG, Sharp,Toshiba, Daikin, Panasonic, Samsung, …
    Dịch vụ tháo lắp máy lạnh giá rẻ cạnh tranh
    Với Điện lạnh Anh Thắng, chúng tôi luôn công khai bảng giá tháo lắp máy lạnh trên website chính thức của mình. Báo giá này giúp bạn có thể an tâm vào dịch vụ của chúng tôi hơn. Đồng thời, chúng tôi cũng tuyệt đối không làm phát sinh thêm phụ phí nếu chưa thông báo và được sự đồng ý của khách hàng.
    3/ Những lưu ý trước khi tháo lắp máy lạnh tại trung tâm

    [​IMG]

    Nên chuẩn bị sẵn thùng carton để bảo quản máy lạnh tốt nhất.
    Việc tháo lắp máy lạnh đều là công việc phức tạp, cần thợ có tay nghề thực hiện. Do đó, để quá trình tháo lắp làm diễn ra hiệu quả và tốt đẹp, bạn cần lưu ý một số thông tin như sau:
    Hạn chế tháo lắp máy lạnh vào những ngày thời tiết không ủng hộ như mưa bão…
    Nếu bạn cần di dời máy lạnh, thì sau khi tháo máy cần có vị trí mới để lắp đặt ngay. Nếu chưa có, bạn nên chuẩn bị thùng hay hộp để bảo quản máy lạnh, để máy nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát tránh làm hỏng máy
    Chú ý lắng nghe và làm theo những hướng dẫn sử dụng và bảo quản điều hòa khi được các kỹ thuật viên tư vấn.
    4/ Liên hệ với chúng tôi
    Mong rằng những chia sẻ về dịch vụ tháo lắp máy lạnh tận nhà do Điện lạnh Anh Thắng cung cấp hy vọng sẽ mang đến những giá trị hữu ích đối với bạn. Đừng quên liên hệ trực tiếp với Điện lạnh Anh Thắng để được tư vấn chi tiết nhất.
    xem thêm: https://baodongkhoi.vn/dich-vu-thao-lap-may-lanh-uy-tin-tp-ho-chi-minh-11022022-a96765.html

    [​IMG]

    Điện lạnh Anh Thắng – Dịch vụ tháo lắp máy lạnh uy tín TP. Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!