Dịch vụ in lụa cùng những ưu điểm vượt trội

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi Light.npp, 6/1/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ in lụa là 1 công nghệ được sử dụng cực kỳ thường xuyên. Hầu như được quan tâm dáng vẻ đều vững chắc được in bằng màn hình in, bên cạnh những bề ngoài có nhiều lựa chọn chi tiết và độ dốc. 1 Mẫu thiết kế với phong phú màu sắc và độ dốc dĩ nhiên được in bằng bí quyết tách màu in màn hình. Dáng vẻ được chia thành những thành phần màu riêng lẻ. Đây quá trình cô lập những màu sắc được gọi là tách màu .Bạn có thể tìm tách màu màn hình ví như bạn muốn in 300 mảnh trở lên. Đó là một công nghệ in đắt tiền, nhưng sở hữu 1 kết quả rực rỡ.

    Dịch vụ in lụa cho màu sắc riêng biệt
    Dịch vụ in lụa phân tách màu tại chỗ. Với hoàn toàn màu sắc khác nhau. Lúc bạn phóng khổng lồ hình ảnh, có toàn bộ dấu chấm . Những chấm màu khác nhau càng gần nhau thì màu càng sáng.

    Ví dụ, thiết kế này sở hữu màu đỏ, vàng và cam. Giả dụ mang phong phú màu cam đậm: sẽ có rộng rãi chấm đỏ và hồng hơn các chấm màu vàng tại điểm ấy. Giả dụ sở hữu phần đông màu cam nhạt, sẽ sở hữu nhiều kiểu chấm màu vàng và trắng hơn và ít chấm đỏ hơn. Nhìn vào các hình ảnh dưới đây, và bạn sẽ hiểu rõ ý của tôi.

    Bạn chắc hẳn nhận thấy rằng với rất nhiều màu sắc và độ dốc khác nhau . Hãy nhìn vào màu cam.

    >>>Xem thêm:http://kimhoangprint.com/in-chuyen-nhiet

    Trong một chương trình trang bị tính như Photoshop, dáng vẻ được chia thành các thành phần màu riêng lẻ: các chấm.

    [​IMG]

    chức vụ in lụa phân chia màu sắc thành các chấm
    Điểm này, là 1 khu vực màu cam nhạt của kiểu dáng. Bởi vậy, có phổ biến chấm màu vàng và trắng.

    Đây là màu cam nhạt hơn: vì với nhiều chấm màu vàng và trắng hơn màu đỏ và hồng. Đây là một khoa học in hiện đại và sự cần dùng kỹ năng Photoshop.

    Để sắm hiểu thêm về dùng cho in lụa, hãy cửa hàng ngay sở hữu công ty in lụa Kim Hoàng. Tôi với công nghệ tiên tiến cộng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm Chắn chắn sẽ làm số đông người mua hài lòng.
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!