Địa chỉ và báo giá bàn thí nghiệm áp tường Tân Thịnh

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 27/5/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,306
    Đã được thích:
    0
    Nhắc đến các loại thiết bị được sử dụng trong phòng thí nghiệm thì không thể không nhắc đến sản phẩm bàn thí nghiệm áp tường.Loại bàn thí nghiệm được sử dụng rộng rãi tại các phòng thí nghiệp học sinh, sinh viện hoặc các phòng thí nghiệm cho các nhà nghiên cứu khoa học về sự tiện dụng và đa dạng chức năng của nó.

    [​IMG]

    Đặc điểm của bàn thí nghiệm sát tường
    Bàn thí nghiệm áp tường hay còn có tên gọi là bàn thí nghiệm sát tường là loại bàn thí nghiệm chuyên dụng được sử dụng cho tất cả các loại công việc trong phòng thí nghiệm bao gồm phân tích, thử nghiệm, xét nghiệm,… Phần dưới hoặc cả phần trên của bàn thí nghiệm có thể được sản xuất kèm theo tủ lưu trữ hoặc để trống.
    [​IMG]
    Ưu điểm của bàn thí nghiệm sát tường

    • Khung bàn được lắp vô cùng vững chãi và chắc chắn để có thể kê các thiết bị máy móc phân tích thí nghiệm nặng lên trên.
    • Thiết kế nhiều ngăn chứa để cất dùng cụ, chai lọ hóa chất cần thiết gọn gàng, sạch sẽ.
    • Mặt bàn được làm từ vật liệu chuyên dụng có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu xóc tốt, hóa chất mạnh như axit axetic, rượu, axit sunfuric, bazơ, dung môi,…cũng như có khả năng chống bám vi sinh lên bề mặt, tránh cho vi sinh phát triển.
    [​IMG]

    Các loại bàn thí nghiệm áp tường

    • Bàn thí nghiệm áp tường có kệ bên trên : được thiết kế bên trên với khung bằng sắt , tấm khay bằng phenolic sẽ giúp cho quý khách hàng sử dụng và có thể dụng cụ bên trên
    • Bàn thí nghiệm áp tường có chậu rửa : để phục vụ việc tráng, rửa vệ sinh thiết bị khi đã sử dụng.Bàn thí nghiệm có chậu rửa được thiết kế có chậu rửa chuyên dụng bằng nhựa , vòi rửa 3 nhánh chịu áp lực cao, có giá treo dụng cụ
    • Bàn thí nghiệm không có kệ và không có chậu rửa
    [​IMG]

    Giá bàn thí nghiệm áp tường tại Hà Nội ?
    Với những tính chất nổi bật về việc thiết kế, tạo độ bên theo thời gian, tính thẩm mỹ cao và đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế của quý khách hàng. Nội thất Tân Thịnh luôn báo giá và mang đến những sản phẩm cung cấp bàn thí nghiệm tốt nhất trên thị trường Hà Nội nói chung và toàn quốc nói riêng.

    [​IMG]


    Địa chỉ mua bàn thí nghiệm giá tốt ?
    Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư và Sản Xuất Tân Thịnh của chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các loại bàn thí nghiệm sát tường với mẫu mã hiện đại tiện dụng, chất liệu tuyệt đối tốt nhất để có thể chịu được cả những hóa chất mạnh.

    Để được tư vấn tốt nhất về các sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi, quý khách xin vui lòng liên hệ:

    Hotline : 0974.508.889

    Email : [email protected]

    Địa chỉ : Nơ 1A Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!