Cung cấp và phân phối máy phun sương nhà yến giá rẻ

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi mayphunsuongtmd, 6/12/22.

  1. mayphunsuongtmd

    mayphunsuongtmd Công ty Máy phun sương TMD

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Để thu hút được chim yến về làm tổ, các hộ dân nuôi chim yến thường sử dụng các dung dịch nhà yến để tạo mùi nhằm thu hút chim yến tới sinh sống và làm tổ. Việc chim yến tới làm sẽ là yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại của một nhà yến, chính vì vậy mà việc sử dụng các dung dịch tạo mùi là vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những dung dịch tạo mùi cho nhà yến được nhiều hộ nuôi chim yến sử dụng trên thị trường hiện nay nhé.

    Hướng dẫn cách lắp đặt máy tạo ẩm nhà yến

    Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán thiết bị tạo ẩm nuôi yến khác nhau, tuy nhiên về hệ thống nhà yến thì có hai loại phổ biến đó là hệ thống phun sương trong nhà và hệ thống phun sương ngoài ở trên mái nhà yến.
    Với hệ thống phun sương trong nhà, máy tạo độ ẩm nhà yến với các thiết bị phun sương sẽ được lắp đặt ở tường nhà yến, vị trí lắp đặt dây phun sương cách nền nhà 1 ÷ 1,2 m, dây phun sương có kích thước đường kính 8 mm hoặc 10 mm.

    Sử dụng béc 1 lỗ và khoảng cách các béc là 2 ÷ 3 m tùy theo kích thước nhà. Còn đối với hệ thống phun sương ngoài ở trên mái nhà yến thì các thiết bị phun sương sẽ được lắp đặt trên các mái nhà yến để giúp làm giảm nhiệt độ trên mái và tạo hạt sương cho chim để tắm, thu hút chim về nhà yến.

    Đơn vị bán máy phun sương nuôi yến giá tốt nhất

    Công ty Thiết bị nhà yến Fujinest là địa chỉ tin cậy tại TPHCM chuyên cung cấp và lắp đặt máy phun sương cho nhà yến giá tốt nhất. Không chỉ đảm bảo chất lượng, Fujinest còn cam kết bán giá cạnh tranh, báo giá niêm yết và công khai.

    Quá trình mua bán có hóa đơn đỏ đầy đủ, chiết khấu cao với những khách đặt mua số lượng lớn máy phun sương, giá cả cập nhật liên tục, giúp bạn có lợi nhất.

    Một linh kiện nuôi yến chất lượng thì trước hết phải là loại linh kiện máy phun sương có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng và đến từ những thương hiệu có tên tuổi đã được kiểm chứng chất lượng qua nhiều người dùng.

    Mục đích của việc sử dụng máy phun sương nhà yến chính là tạo ra môi trường với độ ẩm gần giống nhất với môi trường tự nhiên của chim yến sinh sống để nhà yến trở thành một tổ yến nhân tạo lý tưởng nhất có thể giữ chân yến và để yến có thể sinh trưởng và phát triển tốt nhất.

    Máy phun sương phải có được công suất phù hợp với diện tích nhà yến của bạn để đảm bảo được việc không khí ẩm được tạo ra sẽ bao trùm toàn diện nhà yến. Đi kèm với máy phun sương nhà yến ta còn có các phụ kiện kèm theo cũng cần phải đảm bảo được chất lượng và kết hợp vận hành tốt với máy bơm phun sương.

    Sử dụng link kiện nhà yến tạo ẩm máy phun sương cho nhà yến chắc hẳn ai cũng sẽ quan tâm đến giá máy phun sương nhà nuôi yến, tại các cơ sở cung cấp máy phun sương bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho mình về máy sao cho phù hợp nhất với nhà nuôi yến. Giá máy phun sương nhà nuôi yến phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn và phụ thuộc vào cả diện tích của nhà yến để lựa chọn máy phun sương có công suất phù hợp.

    Tại Fujinest, chúng tôi cung cấp dịch vụ xây nhà nuôi yến với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng như cung cấp những thiết bị nhà yến chất lượng nhất để đem đến cho bạn một mô hình nhà yến hoàn thiện nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!