Công dụng lý tưởng của nhụy hoa nghệ tây đối với sắc đẹp

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi pqmseo, 25/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0
    Công dụng hoàn hảo của nhụy hoa nghệ tây đối với sắc đẹp

    Nhụy hoa nghệ tây được sử dụng như mỹ phẩm cao cấp giúp khách hàng giữ lại nét tươi trẻ, ngăn ngừa những bệnh về da. Với khá nhiều dưỡng chất đi bên trong mà không hề có tác dụng phụ nào, nhụy hoa nghệ tây vô cùng được chị em yêu quý dùng.
    • Hỗ trợ giảm thâm sẹo, mụn
    Với đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm của mình, nhụy hoa nghệ tây là “mỹ phẩm” tuyệt vời trong việc tẩy tế bào chết và trị thâm sau mụn. Nhụy hoa nghệ tây không có chỉ có tác dụng đánh bay mụn, giúp làn da sáng bóng, mịn màng mà còn có phòng ngừa mụn quay trở lại.

    Bạn có thể trộn bột nhụy hoa nghệ tây Saffron Salam cùng với lá húng quế và nước hoa hồng, thoa hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 20 phút sau đấy rửa sạch với nước lạnh, dùng 2-3 lần/tuần, có hiệu quả phòng mụn, làm lành vết sẹo do mụn, giúp da sáng mịn, săn chắc.

    [​IMG]

    Nhụy hoa nghệ tây hỗ trợ giảm thâm sẹo, mụn​
    • Hỗ trợ giảm thâm nám
    Thâm nám là hiện tượng da bị những vết sẫm màu sau khi bị tổn thương. Nếu không có được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ để lại các vết lằn xấu xí. Trong nhụy hoa nghệ tây đựng các loại vitamin, protein thực vật có tác dụng chống lão hóa, thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen, làm mờ vết thâm nám, phục hồi da sau thương tổn, cải thiện các nếp nhăn giúp làm căng da mặt hiệu quả.

    Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt khi dùng hỗn hợp nhụy hoa nghệ tây liên kết cùng nước hoa hồng hay sữa chua đắp lên mặt khoảng 20 phút sau ấy rửa sạch, tuần 2-3 lần.

    • Giúp làm da sáng mịn và đều màu
    Thay vì làm da trắng sáng bằng cách thức tẩy trắng, bào mòn da thì nhụy hoa nghệ tây làm trắng và giúp da khỏe mạnh. Dùng nhụy hoa nghệ tây làm da bạn trắng sáng, đều màu lên rõ rệt.

    Khả năng cải thiện sắc tố của nhụy hoa nghệ tây là nhờ cơ chế ức chế hoạt động của một enzyme có tên là tyrosinase. Tyrosinase là chất có tác dụng tổng hợp ra hắc sắc tố melanin, che chở tế bào da khỏi tác hại của bức xạ UVB, chống nắng, giảm nguy cơ ung thư da.

    Bạn có thể ngâm nhụy hoa nghệ tây với 1 chút sữa tươi cho tới lúc hết màu, đắp hỗn hợp trong vòng 20 phút sau đấy rửa sạch, sử dụng 2-3 lần/tuần. Hay trộn vài sợi nghệ tây với dầu ô liu, dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa rồi massage da mặt sẽ giúp da sáng hơn và mềm hơn.

    [​IMG]

    Nhụy hoa nghệ tây giúp làm sáng da và đều màu​

    >>>>>> Tham khảo thêm hướng dẫn cách uống nhụy hoa nghệ tây saffron
    • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da
    Cung cấp, dưỡng ẩm cho da là một việc vô cùng quan trọng khi làm đẹp. Trong nhụy hoa nghệ tây có chứa đựng những dưỡng chất thẩm thấu nhanh, không bít lỗ chân lông, dưỡng ẩm sâu cho da.

    Trộn nước cốt chanh với nghệ tây và đắp lên mặt, khoảng 15 phút sau rửa mặt sạch. Mật ong có tác dụng làm sạch da trong khi nhụy hoa nghệ tây giúp da dưỡng ẩm tuyệt đối.

    Nhụy hoa nghệ tây – Saffron được phái đẹp ưa chuộng bằng công dụng làm đẹp da như những loại cả mỹ phẩm cao cấp.

    Hiện nay, skii.vn là địa chỉ cung cấp nhụy hoa nghệ tây uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các dòng sản phẩm saffron của skii.vn phân phối đều được nhập khẩu chính ngạch, với đầy đủ hồ sơ pháp lý, cũng như các chứng chỉ về chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và mua nghệ tây an toàn, bảo đảm chất lượng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!