Công dụng của màn hình led là gì

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 5/1/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Theo Wiki, Màn hình LED về cơ bản là một màn hình phẳng sử dụng một loạt các điốt phát sáng làm pixel cho màn hình video. Pixel được cấu tạo từ 1 – 3 bóng đèn led tùy theo màu sắc mà bạn muốn hiển thị.

    Mức độ sáng của chúng cho phép chúng được sử dụng ngoài trời trong các bảng hiệu cửa hàng và biển quảng cáo. Trong những năm gần đây, chúng được sử dụng phổ biến trong các biển báo điểm đến trên các phương tiện giao thông công cộng. Độ sáng màn hình led cỡ lớn được chia thành 2 loại đó là trong nhà và ngoài trời. Trong nhà <2.000 nit và ngoài trời >2000 nit. Tùy theo công nghệ sử dụng SMD hay DIP mà độ sáng màn hình có thể nên tới 10.000 nit.

    Các bảng hiển thị có khả năng cung cấp ánh sáng chung ngoài hiển thị trực quan, như khi được sử dụng cho ánh sáng sân khấu hoặc các mục đích trang trí khác. Rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng bảng hiển thị led lớn để giới thiệu các dịch vụ tốt nhất của họ và các kết quả kinh doanh khác. Vậy bạn đã biết gì về màn hình led hãy tìm hiểu với chúng tôi.

    Công dụng của bảng hiển thị led là gì?

    Các bảng hiển thị led có nhiều mục đích sử dụng. Một số cách sử dụng phổ biến nhất của bảng hiển thị led như sau:

    Các bảng hiển thị led khổ lớn thường được các chủ cửa hàng sử dụng cho bảng hiệu cửa hàng. Có thể dễ dàng chuyển đổi và cập nhật. Do đó, những tấm biển này có tính năng động hơn so với các biển quảng cáo truyền thống.

    Các bệnh viện cũng có thể sử dụng các bảng hiển thị LED này để cập nhật thời gian chờ đợi của bệnh nhân đến khám tại bệnh viện.

    Chúng cũng có thể được sử dụng để đưa ra các cảnh báo và cập nhật dịch vụ công cộng. Trong trường hợp cần cảnh báo hoặc cập nhật khẩn cấp, việc thông báo cho người dân cả nước dễ dàng hơn bằng cách sử dụng các bảng hiển thị led lớn.

    Chúng cũng có thể được sử dụng để giới thiệu đầy đủ các trận đấu và phim để thu hút sự chú ý của công chúng.

    Các bảng led có thể có các hình thức nội dung khác nhau, đây là phần thưởng cho các chủ cửa hàng bán lẻ. Mục tiêu hàng đầu của các chủ cửa hàng bán lẻ là thu hút khách hàng bằng cách trưng bày trước cửa hàng của họ. Những tấm bảng này có thể giới thiệu các loại nội dung khác nhau như hình ảnh và video để thu hút người qua đường.

    Bạn có thể thắc mắc về giá thành của những chiếc màn hình led thì bạn nên đọc bài viết dưới đây. Chúng tôi cung cấp cá thông tin chi tiết nhất liên quan đến các sản phẩm màn hình led:

    Phân loại màn hình led

    Màn hình led có thể được phân loại theo nhiều các khác nhau nhưng phổ biến nhất đó là phân loại màn hình led theo môi trường hoạt động. Để các bạn hiểu thêm, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn về một số cách phân loại màn hình led.

    Phân loại theo môi trường: Màn hình led trong nhà và ngoài trời

    Phân loại theo màu sắc: Màn hình 1 mà, 2 màu và full color

    Phân loại theo pixel: P2, P3, P4, P5, P6,…

    Phân loại theo hệ thống điều khiển: Đồng bộ và không đồng bộ

    Phân loai theo công nghệ led: SMD, COB, DIP,…

    Bạn xem thêm: Màn hình led quảng cáo
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!