có thể chọn điện thoại nào để Thay thế iPhone X, giá hợp lý mà vẫn tuyệt vời

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi tranthanh2007, 21/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Expired VIP

    Bài viết:
    816
    Đã được thích:
    0
    Nếu chưa có đủ Một vài nhằm sắm iPhone X, khách hàng có khả năng chọn lựa các model Android cũng sở hữu màn hình tràn viền có giá tiền thấp hơn nhưng cấu hình không thua sút iPhone X.

    thay mặt kính samsung a5

    Samsung Galaxy Note8, S8 và S8+

    Về cơ bản thì Note8 vẫn đi theo xu thế of Galaxy S8 và S8 Plus nhưng vẫn có các khác biệt nhỏ như mặt hình lớn hơn, cụ thể là rộng rãi 6.3 inch, còn S8 Plus là 6.2 inch. đồng thời, đường cong tràn sang những cạnh dốc hơn và dưới, bởi thế mà khoảng trống mặt hình phẳng hiển thị khi dùng bút S Pen sẽ lớn hơn.

    Còn bộ đôi Galaxy S8 là 1 trong những đồ vật thứ nhất đi theo xu hướng đt tràn viền. Theo đó, S8 và S8 Plus đạt được tỉ lệ mặt hình so có thân máy cao nhất bởi màn hình được cung cấp cong tràn sang hai cạnh và cho phép khách hàng sử dụng tính năng mặt hình cạnh.

    tuy thế, điểm bất tiện của Galaxy S8 là scanner vân tay được đặt ở ngay cạnh camera. Tuy ko ảnh hưởng gì nhưng đảm bảo nhiều người sẽ không quen và cảm thấy tính năng ngày gây quấy quả.

    thay mặt kính samsung a7

    Essential Smartphone

    cái smartphone nay Sở hữu design vô cùng tuyệt hảo với mặt sau đươc cung cấp bằng gốm và cấu trúc chắc chắn. điểm mạnh of Essential Điện thoại là Sở hữu mật độ mặt hình so mang máy khá cao, kết hợp sở hữu market notch khác lạ có một vết cắt nhẹ nhàng Ảnh chữ U ở phần của cùng của mặt trước. Máy chạy hệ điều hành Android gốc và luôn được cập nhật các phiên bản thu hút nhất.

    [​IMG]

    LG V30 và LG G6

    Được Đánh giá là cái đt thấp số 1 of LG vào năm 2017, LG V30 không lắp đặt người mua thất vọng lúc Những ý do màn hình mênh mông 6 inch sở hữu viền siêu mỏng. LG V30 Trên tay máy quét vân tay nằm chính giữa phía dưới camera of mặt sau, do vậy mà khách hàng có khả năng đơn giản chạm đến.

    LG G6 cũng là 1 chọn lựa hấp dẫn với màn hình mênh mông 5,7 inch và viền mặt hình cũng khá mỏng. tuy vậy, những Trải nghiệm camera của LG G6 ko tốt bằng LG V30 Nên mức giá của G6 thấp hơn V30. G6 được nhà cung cấp thứ mặt kính bóng bẩy và bộ khung kim loại cực kỳ đảm bảo.

    Xiaomi Mi Mix 2

    Xiaomi Mi Mix 2 đảm bảo là 1 Những chọn lựa không tồi. Đàn anh của nó là Mi Mix chính là vật dụng khởi đầu cho xu thế smartphone ko viền mặt hình, được ra mắt trong năm 2016. năm nay, Xiaomi tiếp tục Review Mi Mix 2 có thiết kế dưới, mỏng hơn, mang đến Trải nghiệm sáng giá hơn Mi Mix. Máy Trình làng màn hình rộng rãi 6 inch tỉ lệ 18:9, hẹp hơn so có tỉ lệ 17:9 của Mi Mix, vi xử lý Snapdragon 835 và bộ nhớ trong lần lượt là 64GB, 128GB và 256GB tha hồ cho quý khách chọn lựa. đồng thời, camera of Mi Mix 2 cũng sở hữu nhiều cải tiến đáng kể khi được thiết bị cảm biến Hình Sony IMX386 và bộ ổn định hình Hình quang học 4 trục.

    Huawei Mate các

    cần còn một tháng nữa mới đến ngày Huawei tung ra cái Mate các – model được kỳ vọng sẽ thi công Nên “cơm cháo” trong năm nay. hiện tại, hãng qua bật mí những tham số kỹ thuật của máy bao gồm vi xử lý Kirin 970 có tích hợp bộ phận xử lý tâm thần, tương tự như của chip A11 Bionic of Apple. đồng thời, giao diện of Mate những cũng được cải tiến .với những cử chỉ tương tác rõ ràng và hiệu suất 60fps cực kỳ mượt mà.

    thay mặt kính samsung a9 pro

    Duyên
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!