Có nên mua màn hình led không

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 16/9/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Cung cấp màn hình led có khoảng cách điểm ảnh nhỏ trở lên phổ biến hơn vì nhu cầu của người tiêu dùng. các khoảng trống nối luôn là một nhân tố quan trọng tác động đến nhận thức thị giác. Con đường may DLP, tuyến đường may tinh thể lỏng và các con phố may PDP, do đặc điểm vật lý, toàn bộ đều sở hữu ít phổ biến các con phố may. Sự phát triển của khoa học chỉ với thể làm cho sự chắp vá thu hẹp lại chứ không thể cái bỏ được. : Mặc dù việc ghép nối hình chiếu là liền mạch về mặt vật lý, nhưng vẫn với một vùng thống nhất, đây là một bài rà soát sức mạnh khoa học của những nhà sản xuất và nó cần được điều chỉnh thường xuyên để đảm bảo sự tích hợp của những kết quả. Màn hình LED với các đặc điểm của mối nối liền mạch, sở hữu độ dẻo cao hơn trong các con phố khâu. Song song, đèn LED âm độ nhỏ sở hữu ảnh hưởng phải chăng tới độ nhất quán. Khoa học hiệu chỉnh từng điểm hoàn thiện giúp giai đoạn điều chỉnh đơn giản và dễ bảo trì.

    Màn hình LED là 1 sản phẩm rất trưởng thành ở nước ta. Nó chủ yếu hiển thị nội dung văn bản ngay trong khoảng đầu, và nó được tiêu dùng rộng rãi trong các quảng cáo quy mô lớn trong nhà và ngoài trời, biểu diễn sàn diễn, triển lãm, thể thao sự kiện và sảnh khách sạn. Và những dịp khác. Màn hình LED có điểm mạnh là diện tích hiển thị to, độ sáng cao, màu sắc sống động, dễ dàng lắp ráp, dùng ko gian thi công cao, giá bán bảo trì tốt. Tuy nhiên, nó bị giảm thiểu ở các điểm nghẽn kỹ thuật như độ cao pixel của màn hình LED lớn và hạt mạnh ở khoảng bí quyết xem gần, và ko vào được những áp dụng cao cấp nhiều trong nhà. Trong các năm vừa mới đây, với sự vững mạnh của khoa học, thứ tự cung ứng chất bán dẫn dần trưởng thành khiến cho độ hiển thị của màn hình LED ngày một nhỏ và độ phân giải ngày càng cao.

    Hiện nay, trên thị trường cung cấp màn hình led tại Hà Nội có rất nhiều doanh nghiệp. Do đó bạn cần lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp màn hình led uy tín để có thể cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Hoàng Hà là một sự lựa chọn hợp lý với bạn.



    Đối với đèn LED sân nhỏ, sự ưng ý của ngành nghề tất cả là thái độ một sớm một chiều. Đèn LED sân nhỏ, mang những lợi thế khoa học riêng của nó, bắt đầu với tiềm năng ảnh hưởng tới bối cảnh cạnh tranh hiện sở hữu và đi vào những ứng dụng cao cấp. Màn hình LED mật độ cao kích thước nhỏ (P2.5 trở xuống) đã xâm nhập mạnh mẽ vào lĩnh vực công nghệ AV vào năm 2013 và, giống như máy chiếu độ sáng cao, màn hình lớn, DLP, PDP và màn hình ghép LCD, trở thành chủ đạo lực cho màn hình to. Đối với khách hàng, độ sáng cao, ko mang trục đường nối, diện tích nhỏ của ko gian lắp đặt và các khía cạnh khác của đèn LED sân nhỏ thu hút họ và tỷ lệ yêu cầu chủ động của các bạn đang tăng lên. Năm 2013, diện tích trưng bày của hội trường to. , Hơn 80% khách hàng sẽ yêu cầu màn hình LED là một trong các lựa chọn để so sánh lựa chọn; trọng điểm chỉ huy giám sát và đồ mưu hoạch phân phối sẽ cẩn trọng, khoảng 30% quý khách sẽ tham khảo quan điểm về tính khả thi của việc tiêu dùng chương trình màn hình lớn LED.

    các sản phẩm quy mô nhỏ hiện chính yếu dành cho những studio truyền hình, trọng điểm giám sát hệ thống điện, trung tâm chỉ huy ko gian, trung tâm chỉ huy đội ngũ, hội trường chính phủ, trọng điểm giám sát đô thị, phòng hội nghị truyền hình, phòng điều phối, trường bay, nhà ga xe lửa, dụng cụ truyền thông lớn và vừa -size doanh nghiệp. .

    Xem thêm: đơn vị cung màn hình led

    mục tiêu của những nhà cung cấp đèn LED sân nhỏ là rất rõ ràng, và dần dần mở rộng ảnh hưởng nhãn hiệu trong khoảng thị trường vận dụng cao cấp, và rốt cục là vận dụng quy mô lớn cho thị trường thương nghiệp. Lộ trình chiến lược của những dịch vụ liên quan cũng rất rõ ràng: Thứ nhất, phần chiếm lĩnh thay thế các sản phẩm màn dường như chiếu sau DLP và video wall LCD; tiếp theo là màn hình hiển thị tại trường bay, trung tâm mua tìm, khách sạn và những địa điểm công cùng khác, đặc thù là phòng họp. Thị trường chính cho những sản phẩm LED màn hình nhỏ là phòng chỉ huy và điều khiển cao cấp, phòng giám sát, phòng hội thảo và các ngành nghề khác, và các khu vực này xác thực là thị trường chính cho các sản phẩm nối màn hình to truyền thống, đặc biệt là DLP, đã ăn sâu trong phổ quát năm.

    tất nhiên, mục tiêu chung cục là phá vỡ vị trí thống trị của DLP, PDP và LCD, cùng lúc để phần đông thị trường màn hình to cải tổ. Chỉ tiêu này ko thấp lắm, và ko sở hữu nghĩa là đèn LED sân nhỏ không với lợi thế như chắp vá, dễ bảo trì và độ sáng cao, và khoa học LED sân nhỏ đã dẫn đầu thị phần đối với những dịch vụ trong nước.

    Khoảng phương pháp màn hình LED ngày càng nhỏ, độ phân giải càng ngày càng cao làm cho những vùng ứng dụng và chức năng của màn hình tiếp diễn được phong phú và mở rộng, từ ngoài vào trong, từ biển quảng cáo đến TV. Trong công đoạn này, hiệu suất màn hình cũng không dừng được cải thiện, không chỉ đòi hỏi màu sắc cao hơn, độ sáng, độ tương phản, 4K, 3D và các khái niệm khác cũng chẳng thể thiếu.

    So có các màn hình 3D khác, điểm ảnh của màn hình LED 3D có thể phát ra ánh sáng, mang độ sáng cao hơn, màu sắc tươi sáng hơn, độ tương phản cao hơn, siêu mỏng, v.v., mang tầm nhìn bỗng dưng và thoải mái và góc nhìn rộng hơn, trong phổ biến triển vọng cho các nơi cụ thể là rộng lớn. Hiện giờ, màn hình kích thước nhỏ và kỹ thuật 3D đã đạt được hiệu quả hiển thị thấp hơn. Cùng lúc, sở hữu sự phát triển của kỹ thuật 3D mắt thường cũng mở ra phổ quát tiềm năng hơn cho đèn LED 3D. So mang 3D, kích thước điểm ảnh 1,2mm với thể đạt được độ nét cao ở 104 inch và 4k ở 208 inch. Khoảng cách 3D + 4K + nhỏ, để màn hình LED với thể chiếu ngang vai, màn hình phẳng, chiếu sau DLP và thậm chí thay thế giọng đề cập của người xem cũng đang nâng cao lên.
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!