Có gì đặc biệt trong tour bình ba và tour nam du của Zoom travel?

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi ThucDoan, 31/12/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang phân vân không có biết có nên chọn tour bình ba và tour nam du của doanh nghiệp du lịch haykhông có ? Và doanh nghiệp nào uy tín cung cấp dịch vụ giá thànhkhá rẻ ?

    Xem thêm tại: https://zoomtravel.vn/tour-dao-binh-ba.html

    1. Phương tiệnvận tảiđến đảo Bình Ba

    Để tới địa điểm du lịch Bình Ba, các bạn có thể lựa chọnkhá nhiềudụng cụtải khác nhau, phù hợp với điều kiện, sở thích của mình để đi lạiđến đảo Bình Ba.

    Máy bay: đây là công cụtải du lịch Bình Ba giúp các bạn tiết kiệm thời giantải nhưng tốn mức giákhá cao. do vậy, các bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khilựa chọnhình thứcvận chuyển này đi du lịch. Bên cạnh đó, giá thành vé máy bay mắc haytương đối rẻ tùy thuộc vào hãng bay, thời gian đặt vé,…Thông thườnggiá vé khứ hồi cho lượt bay đi và lượt về dao động vài triệu đồng cho một người.

    Xe khách:hiện nay có khá nhiều hãng xe khách giường nằm hiện đại, đầy đủ tiện nghi giúp người tiêu dùngđi lại đường dài thoải mái như xe Hòa Thuận Anh, Phương Trang, Hà Linh, Phương Nam,… với mức giá từ 500.000 – một.000.000 đồng cho cả lượt đi và về.

    Xe máy: đây là công cụthích hợp nhất cho những người thích đi du lịch phượt, yêu thích khám phá, có sức khỏe cực tốt, có thể lái xe đường dài. Du lịch Bình Ba bằng xe máy cũng là trải nghiệm rất thú vị đấy!

    [​IMG]

    2.Lưu trú và ăn uống lúc du lịch Bình Ba

    Lưu trú: Sau lúctảitới địa điểm du lịch, quý kháchlựa chọn nghỉ ngơi ở khách sạn, motel, homestay… ở vị trí gần địa điểm du lịch Bình Ba để thuận tiện cho việc di chuyển. hoặc có thể đặt các tour đảo Bình Ba để không có cần lo nghĩ.

    những nhà nghỉ, khách sạn tại đảo Bình Ba cũng tương đốilộng lẫy, đầy đủ tiện nghi, giá bình dân dao động từ 200.000 – 400.000 VNĐ/ngày/phòng đôi. Bên cạnh đó, khách đi du lịch Bình Ba cũng có thể chọn lựa nhà nghỉ của hộ dân với mức giá 70.000 – 100.000 VNĐ/người, đây cũng là chọn lựathích hợp để người tiêu dùngchọn lựa nghỉ ngơi dài ngày. Nếu nhưngười tiêu dùng đi tour đảo Bình Ba vào dịp lễ, cuối tuần thì giá thành sẽ cao hơn Nếukhông có đặt chỗ trước. những tour Bình Ba có thể đặt trước trọn gói nên Nếu như đi tour thì thường xuyênkhông bị đội giá khoảng này.

    Ẳn uống: Biển Bình Ba có đặc sản nổi tiếng là “Tôm Hùm” với rất nhiều loại: tôm hùm xanh, tôm hùm đỏ, bông, sao và khá nhiều hải sản tươi sống: bạch tuộc, ốc biển, bào ngư, hào,…được chế biến với khá nhiều món ăn hấp dẫn, đặc biệt như nướng, hấp, luộc,… khá nhiều du khách hay chọn những tour Bình Ba để được ăn những món ngon đặc sản mà không có cần phải lo về giá.

    [​IMG]

    3.Đặc sản nổi tiếng ở đảo Nam Du giá tiềntương đối rẻ

    Tour đảo Nam Du giá cảtương đối rẻkhông chỉ để người sử dụng tham quan, khám phá các điểm du lịch với rất nhiều hoạt động phong phú mà còn là dịp để quý khách thưởng thức các món ăn đặc sản hải sản nổi tiếng tại vùng biển, đảo Nam Du.

    Cá xanh dương nướng bẹ chuối

    Tour Nam Du giá cảtương đối rẻ cũng sẽ quảng cáotới bạn 1 loại cá vô cùngđộc nhất của hòn này - Cá xanh dương. Đây là loài cá biển có thân dài, tròn, mỏ nhọn nhìn giống như cá lìm kìm.

    Cá này nướng với bẹ chuối, khi chín có mùi thơm, ăn có vị ngọt và dai dai, cực kỳ ngon khi ăn kèm với bánh tráng cuốn rau. Đây là món ăn ít có nơi nào có được.

    Sò điệp nướng mỡ hành

    Món ăn tuy vô cùng quen thuộc nhưng đến đây du khách sẽ được hướng dẫn cách thưởng thức món ăn này để cảm nhận được hương vị khác hơn, ngon hơn.

    [​IMG]

    Mực ống hấp gừng

    Trong tour, du khách còn được thưởng thức một món ăn tươi ngon, bổ dưỡng nữa, ấyđó là mực ống hấp gừng. những con mực tươi được làm sạch sau đấy nấu với gừng sẽ tạo nên món ăn có mùi vị vô cùng hấp dẫn và thơm ngon.

    Và một vài loại hải sản khô: cá khô, mực,…du khách có thể mua về làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp sau tour đảo Nam Du giá tiềnrẻ.

    Tour đi Đảo Nam Du và Đảo Bình Ba mức giátương đối rẻ sẽ là lựa chọnphù hợp nhất dành cho du khách lựa chọn du lịch biển vào dịp Tết Nguyên Đán này. liên lạc ngay với chúng tôi - Công ty du lịch Zoomtravel để được giải đáp ngay nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!