Chuyền may Trang Trần chuyên may gia công quần áo trẻ em

Thảo luận trong 'Thời Trang Mẹ Và Bé' bắt đầu bởi phamthaovnn, 15/5/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    May Trang Trần chắc chắn sẽ mang đến những bộ đồng phục học sinh phù hợp với thẩm mỹ các em, chất liệu tốt, theo đúng quy định và phù hợp với điệu kiện kinh tế trong nhà trường, giúp nhà trường gây dựng hình ảnh truyền thống mẫu mực để học sinh hướng tới. Hi vọng được hợp tác dài lâu và thành công với quý khách.Nếu quý khách có đơn hàng chuyên may gia công quần áo trẻ em hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để có được một đối tác tin tưởng và tốt nhất.

    [​IMG]

    Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc cho thị trường trong nước & xuất khẩu quốc tế. Chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu của may gia công quần áo trẻ em Trang Trần từ những ngày đầu tiên thành lập cho đến nay & minh chứng cho điều đó hệ thống khách hàng của chúng tôi đều có ở khắp các tỉnh thành Việt Nam. Đội ngũ công nhân may tay nghề cao được sàng lọc & đào tạo rất kỹ với hơn 70 người từng làm việc cho các doanh nghiệp may lớn như Việt Tiến, Thành Công ... Đầy đủ các loại sản phẩm may từ Áo đến Quần & Giá thành thấp song hành cùng Chất lượng, chính là lợi điểm cạnh tranh của chúng tôi mà các bạn nên chọn trong việc quyết định đối tác sản xuất hàng hóa cho doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Trang Trần là xưởng xưởng may gia công quần áo trẻ em uy tín tại TPHCM. Xưởng may có đầy đủ các máy móc hiện đại và thợ may giỏi nên luôn đảm bảo được chất lượng của các sản phẩm may gia công cho khách hàng ( may số lượng ít , may xuất khẩu ). Nơi đây là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu may gia công quần áo. Chuyền may Trang Trần nhận may gia công đồng phục học sinh trẻ bền đẹp, giá tốt nhất, đồng phục thể dục học sinh giá rẻ tại TPHCM cùng các tỉnh thành. Chuyền may gia công Trang Trần hân hạnh được trở thành nhà sản xuất đồng phục học sinh hàng, Trang Trần nhận may đồng phục học sinh và cung cấp tất cả các loại đồng phục cho các trường học, tập thể và cả cá nhân trên cả nước.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!