Chữa bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi rimsay, 23/9/15.

  1. rimsay

    rimsay Expired VIP

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Nam giới bị viêm quy đầu thường có triệu chứng viêm bao quy đầu sưng đỏ, quy đầu đau, nóng rát, nhất là khi đi tiểu. Ngoài ra, mặt trong và đầu dương vật người bệnh có trình bày bị xung huyết, sưng, có khi còn bị viêm loét, có mủ, rỉ dịch. Vậy cách chữa bệnh viêm bao quy đầu là gì? Phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    [​IMG]

    Nguyên nhân gây viêm quy đầu được cho là do nam giới có quan hệ tình dục với những người bị bệnh lây nhiễm ở cơ quan sinh dục mà không sử dụng biện pháp an toàn. Trường hợp dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu khiến cho các chất cặn bẩn hình thành và tàng trữ lại ở quy đầu, nếu không được vệ sinh sạch sẽ dẫn đến viêm quy đầu. duyên cớ nữa được nhắc tới là do một số nam giới có thói quen lạm dụng việc thủ dâm hay thủ dâm quá bạo dạn. Điều này gây nên những tổn thương trên da, các vết thương này bị nhiễm khuẩn sẽ gây bệnh viêm quy đầu cho phái mạnh.

    Viêm quy đầu là một bệnh lý viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nam, có ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống cũng như sức khỏe sản xuất của nam giới. Người bị viêm quy đầu nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn... Ngoài ra, còn có thể khiến người bệnh mắc các chứng xuất tinh sớm, liệt dương hay yếu sinh lý… Đặc biệt, viêm quy đầu có thể làm giảm chất lượng tinh trùng, đây được xem là Nguyên nhân dẫn tới vô cơ ở nam giới. Viêm quy đầu còn là một trong những căn do gây viêm bóng đái, viêm thận, viêm bể thận...

    Để điều trị viêm quy đầu, nam giới cần chú ý vệ sinh cá nhân sạch sẽ, nhất là vùng quy đầu dương vật. Ngoài ra, việc sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa. Thực hiện dục tình an toàn.
    để ý, người bệnh khi nghi mắc viêm quy đầu cần đi khám để có những chẩn đoán cũng như phác đồ điều trị xác thực.

    triệu chứng viêm bao quy đầu ở nam giới

    Nhiều nam giới khi bị viêm quy đầu vì ngại ngùng mà không đi khám dẫn tới bệnh nặng gây khó khăn trong việc điều trị. Điều này là không nên. Vì bệnh có thể gây ra những biến chứng hiểm. cho nên, nam giới khi có những trình diễn.# viêm quy đầu, cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị càng sớm càng tốt. Bạn cũng có thể tới khám tại phòng khám đa khoa Khương Trung. bây chừ, đây là địa chỉ tin cậy của rất nhiều nam giới, khi đến chữa các bệnh nam khoa và các bệnh lây truyền qua
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!