Chọn cửa nhựa phòng ngủ sao cho phù hợp ?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi traubavang789, 3/11/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay chúng ta có thể thấy, Cửa nhựa phòng ngủ giá rẻ được thị trường Việt Nam vô cùng ưa chuộng. Cửa phòng ngủ là một yếu tố vô cùng quan trọng. Thiếu đi cửa thì không gian nghỉ ngơi sẽ không được hoàn thiện cả về công năng lẫn thẩm mỹ.

    Phòng ngủ là nơi để các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Vì vậy không gian phòng ngủ được các gia đình quan tâm và sắm sửa nội thất.

    >> Xem thêm: Báo giá cửa nhựa composite


    [​IMG]



    Tại sao bạn nên chọn cửa nhựa cho phòng ngủ?

    Cửa nhựa hay cụ thể hơn là cửa nhựa giả gỗ là giải pháp hoàn hảo cho nội thất gia đình nói chung và nội thất phòng ngủ nói riêng. Phòng ngủ vốn phù hợp với mẫu cửa gỗ bởi chúng đem lại sự ấm cúng và mộc mạc. Tuy nhiên gỗ là vật liệu khá hiếm hiện nay >> giá cửa gỗ khá nặng.

    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mẫu cửa nhựa phòng ngủđược làm từ chất liệu nhựa đúc gỗ. Tạo ra sản phẩm mang cả phẩm chất và vẻ đẹp như cửa gỗ tự nhiên. Nhưng giá của cửa nhựa lại rẻ hơn nhiều.

    >>> Xem thêm: báo giá cửa gỗ công nghiệp tại modern door

    Lưu ý khi chọn cửa nhựa phòng ngủ giá rẻ

    Cửa nhựa phòng ngủ được bán nhiều trên thị trường với giá cả và mẫu mã phong phú. Đứng trước nhiều mẫu cửa đẹp chắc chắn bạn sẽ cảm thấy lưỡng lự khi lựa chọn. Tuy nhiên có nhưng lưu ý để bạn lựa chọn cửa nhanh và chuẩn xác nhất như sau.

    Mẫu mã đẹp

    Điều mà khách hàng nhận diện đầu tiên là mẫu mã đẹp của sản phẩm. Cửa phòng ngủ đẹp nói chung là mẫu cửa có thiết kế thời thượng. Được nhà sản xuất chau chuốt tỉ mỉ trên từng chi tiết của sản phẩm.

    Vẻ đẹp nói riêng phụ thuộc vào thẩm mỹ của từng người khách hàng. Có những người yêu kiểu dáng đơn giản của cửa phòng ngủ, có những người lại hướng tới sự cầu kỳ trong thiết kế,… Tuy nhiên sản phẩm đẹp chưa hẳn sẽ đem tới hiệu quả sử dụng như mong muốn.

    Cửa cách âm

    Một không gian nghỉ ngơi cần có một độ yên tĩnh nhất định để các thành viên cảm thấy thoải mái nhất. Khi đi mua cửa bạn có thể kiểm tra chỉ số cách âm trong thông tin về sản phẩm. Chỉ số cách âm có đơn vị là STC. Thường chỉ số của cửa phòng ngủ tốt là khoảng 60 STC.

    Phong cách và màu sắc hài hòa

    Phong cách cửa phải đồng điệu với phong cách nội thất xung quanh nó. Một chiếc cửa đồng điệu về phong cách với không gian nội thất tạo nên tính thẩm mỹ và sự tinh tế. Nếu bạn sử dụng nội thất nhà phong cách hiện đại thì mẫu cửa bạn chọn cũng tương ứng với phong cách hiện đại.

    Không nên chọn cửa có kính trong

    Phòng ngủ không nên sử dụng kính trong vì đây là không gian nghỉ ngơi riêng tư của mỗi người. Nếu như bạn yêu thích một chút ánh sáng vào trong phòng thì có thể chọn mẫu cửa có lắp kính mờ.

    >>> Xem ngay: https://moderndoor.vn/lien-he-ngay-modern-door-khi-co-nhu-cau-mua-cua-thep-chong-chay/


    [​IMG]


    Kích thước cửa phù hợp với ô chờ cửa phòng ngủ của gia đình bạn. Có được như vậy việc lắp đặt sẽ trở nên suôn sẻ và thuận lợi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!