CHÍNH THỨC! Sa thải Solskjaer, Man Utd bổ nhiệm HLV tạm thời thay thế

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Tintuc247, 30/11/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    0
    Vị trí của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không còn an toàn sau chuỗi trận thảm hại. Khi mà lối đá của Quỷ đỏ thành Manchester ngày càng bạc nhược, vị chiến lược gia người Na Uy buộc phải sớm chia tay sân Old Trafford.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/giai-thich-keo-chap-1-trai-kinh-nghiem-choi-keo-chap-1-trai


    [​IMG]
    Solskjaer đã phải chia tay Man Utd.

    Cụ thể, trang chủ Man Utd thông báo:
    "Ole sẽ luôn là một huyền thoại của Manchester United và thật tiếc khi chúng tôi phải đi đến quyết định khó khăn này. Những tuần vừa qua thật đáng thất vọng nhưng chúng không thể che khuất tất cả những công việc anh ấy đã làm trong 3 năm qua để xây dựng lại nền tảng cho thành công lâu dài."
    "Solskjaer sẽ rời vị trí HLV trưởng đội bóng. Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất vì những nỗ lực không mệt mỏi của anh ấy và những lời chúc tốt đẹp nhất của chúng tôi cho tương lai.
    Vị trí của anh ấy trong lịch sử câu lạc bộ sẽ luôn được đảm bảo, không chỉ vì câu chuyện của anh ấy với tư cách là một cầu thủ, mà còn là một người đàn ông tuyệt vời và một HLV đã mang đến cho chúng tôi nhiều khoảnh khắc tuyệt vời.
    Anh ấy sẽ mãi mãi được chào đón trở lại Old Trafford như một phần của gia đình Manchester United.
    Michael Carrick hiện sẽ phụ trách đội bóng cho các trận đấu sắp tới, trong khi câu lạc bộ sẽ bổ nhiệm một người quản lý tạm thời cho đến cuối mùa giải."

    Solskjaer đã giúp Man Utd tìm lại sự ổn định trong mùa trước, nhưng mọi thứ diễn ra ở mùa giải này trở nên sai lệch, hỗn loạn. Với Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo bổ sung vào đội hình, cùng thành tích không tồi ở mùa trước, đáng ra, Man Utd giờ phải cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea, Liverpool và Man City. Nhưng hiện tại, Quỷ đỏ giống như một đội bóng đang trong cuộc chiến trụ hạng.
    [​IMG]
    Zidane là ƯCV số 1 vì mối quan hệ tốt với siêu sao Ronaldo.

    Ứng cử viên thay thế Solskjaer cũng đang là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm. Zinedine Zidane, Erik ten Hag, Mauricio Pochettino và Brendan Rodgers được cho là 4 cái tên hàng đầu có thể tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford.
    Dù vậy, trước áp lực rất lớn và mùa giải đang trong giai đoạn căng thẳng, khả năng một HLV danh tiếng sẽ nhận lời dẫn dắt Quỷ đỏ vào lúc này là không cao, việc tiếp quản ở thời điểm kết thúc mùa bóng sẽ phù hợp và ít rủi ro hơn.
    Cận cảnh một buổi tập của Man United
    Minh Tuấn | 17:18 21/11/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!