Chi phí lắp mạng FPT bao nhiêu tiền? Giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi hiennhan12, 31/7/21.

  1. hiennhan12

    hiennhan12 Expired VIP

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Lắp mạng FPT đã trở thành “người bạn” đồng hành cùng nhu cầu trải nghiệm internet chất lượng cao của các cá nhân, gia đình, doanh nghiệp, tổ chức. Với những ưu điểm vượt trội, dịch vụ luôn đảm bảo lợi ích tuyệt vời dành cho khách hàng. Trong số đó, đặc biệt phải kể đến chính sách về chi phí vô cùng hấp dẫn.

    Chi phí lắp mạng FPT bao nhiêu tiền?

    [​IMG]

    Chi phí lắp đặt mạng internet được nhà mạng FPT áp dụng thông thường bao gồm phí hòa mạng, khoản đặt cọc tùy theo từng trường hợp.

    Phí hòa mạng FPT

    Đối với phí hòa mạng thường áp dụng cho khách hàng thanh toán trả sau khi tính phí vào cuối tháng. Khoản phí này được hiểu là giao kèo giữa FPT với khách hàng, phục vụ cho quá trình lắp đặt, thiết bị, nhân công.

    Khách hàng đăng ký trả trước sẽ được miễn phí phí hòa mạng khi lắp đặt mạng FPT và trang bị modem wifi chính hãng. Hơn thế, khách hàng thanh toán trả cước từ 6 tháng trở lên còn được tặng thêm tháng cước sử dụng.

    Phí đặt cọc lắp mạng FPT

    Bên cạnh phí hòa mạng, một số đối tượng khách hàng có thể phải chịu khoản đặt cọc khi ký kết hợp đồng cùng đơn vị lắp mạng FPT. Đây là số tiền nhà mạng yêu cầu khách hàng đóng để cam kết thời gian sử dụng đúng thời hạn và đóng cước đầy đủ. Đến khi khách hàng sử dụng đủ 18 – 24 tháng kể từ thời điểm ký kết hợp đồng sẽ được hoàn lại khoản cọc.

    Chi phí đặt cọc lắp mạng FPT áp dụng đối với khách hàng đăng ký trả sau. Đặc biệt là tại các khu nhà trọ tập trung nhiều sinh viên, công nhân thường xuyên nợ cước hoặc bỏ sử dụng giữa chừng.

    Lắp mạng FPT giá bao nhiêu?

    [​IMG]

    Hiện, các gói cước lắp mạng FPT đang được triển khai rất đa dạng phục vụ nhu cầu khách hàng khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn gói cước với băng thông và giá cước tương ứng. Theo từng thời điểm, khu vực lắp đặt mà nhà mạng còn được áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    Dù đưa ra bất cứ quyết định nào bạn cũng đều bất ngờ về mức giá hợp lý. Hơn hết là chất lượng đường truyền ổn định, mượt mà, tốc độ siêu tốc. Đáp ứng kỳ vọng khắt khe mỗi khi giải trí, học tập và làm việc đạt hiệu quả cao.

    Thông tin chi tiết liên quan đến chi phí lap mang FPT cũng như giá cước các gói cước cụ thể, bạn vui lòng tham khảo . Đồng thời liên hệ đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín để phục vụ nhu cầu trong thời gian sớm nhất với chính sách ưu đãi bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!