Căn hộ có phong cách thiết kế và cách phối màu hoàn hảo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 10/4/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,492
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ này có sự pha trộn hài hòa từ màu sắc ấm nóng đến tươi mát, từ phong cách hiện đại kết hợp quý tộc mà không ai có thể từ chối khi ngắm nhìn.


    Ý tưởng của chủ nhân của căn hộ là muốn không gian sống của mình sắc nét và tươi tắn, đồng thời vẫn có sự thoải mái, phong cách… để vừa có thể sử dụng cho mục đích thư giãn, vừa có không gian cho các bé có thể vui chơi.
    [​IMG]
    Phòng khách đa chức năng của căn hộ có nhiều đồ nội thất mà không rối mắt.
    Lối vào của căn hộ được dùng tông màu xanh ngọc lam bóng bẩy cùng màu vàng kim mang lại sự sang trọng không ngờ. Màu ngọc lam là một gam màu khá cân bằng thị giác, không có tính áp đảo, rất phù hợp sử dụng cho khu vực hành lang dài và hẹp.
    [​IMG]
    Hành lang của căn hộ có màu ngọc lam kết hợp vàng kim.
    Tại khu vực phòng bếp và phòng ăn, điểm nhấn chính là gam màu đen trắng kết hợp họa tiết hoa văn, mang lại sự thu hút khó cưỡng. Cặp màu sắc này có lợi thế là khiến cho không gian nhỏ trở nên rộng rãi, khiến phòng bếp trở nên sạch sẽ và thoáng đãng hơn. Chiếc bàn ăn màu đen có tác dụng làm nổi bật các món ăn hàng ngày, tạo sự ngon mắt.
    [​IMG]
    Phòng bếp của căn hộ có tông màu tối giản nhưng không đơn giản
    Trái ngược với phòng khách được trang bị rất nhiều đồ nội thất, phòng ngủ của căn hộ lại khá giản đơn với chiếc giường êm ái và cặp đôi đèn ngủ ở hai bên đầu giường. Sự tinh tế của không gian không chỉ nằm ở thiết kế đối xứng mà còn ở sự phối màu hài hòa và nhã nhặn trắng - xanh lơ kết hợp với họa tiết hoàng gia ở áo gối và tấm drap trải giường.
    [​IMG]
    Phòng ngủ của căn hộ mang phong cách hoàng gia
    Sự kết hợp xanh - đỏ - trắng đôi sẽ mang lại những hiệu ứng mà có thể bạn khó có thể tưởng tượng ra được. Vẻ ấn tượng của góc phòng tắm dưới đây là minh chứng cho nhận định đó. Vách tường được phun sơn màu xanh lam một cách ngẫu hứng làm phông nền hoàn hảo cho các món đồ nội thất màu đỏ.
    [​IMG]
    Từng góc nhỏ trong phòng tắm của căn hộ đều được chăm chút kỹ lưỡng
    Căn phòng của bé gái lại có gam màu hồng da nữ tính nữ tính và ngọt ngào hơn tất cả. Các đường nét, đồ vật trong căn phòng không hề có chút dư thừa mà bổ sung cho nhau, từ chân đèn hiện đại cho đến khung gương cầu kỳ, chiếc ghế đệm êm ái hay bộ rèm cửa đẹp mỹ mãn…
    [​IMG]
    Tông hồng ngọt ngào trong căn phòng của con gái chủ nhân căn hộ
    [​IMG]
    Phòng ngủ của bé gái nữ tính và đẹp đến từng đường nét
    Căn phòng riêng của bé trai lại được phối những màu sắc sinh động và mạnh mẽ. Bức tường khá giản đơn làm nổi bật cho thảm lót sàn ấn tượng với họa tiết cổ điển màu vàng chanh và xanh lam đậm. Tranh treo trên tường là hình ảnh các loại trái cây cách điệu đơn sắc, ngoài tác dụng trang trí còn giúp kích thích trí não phát triển, cho trẻ sáng tạo và thông minh hơn.
    [​IMG]
    Căn phòng sinh động của bé trai trong căn hộ
    [​IMG]
    Phòng tắm phụ đặt trong phòng ngủ được tô điểm bằng giấy dán tường ngộ nghĩnh.
    [​IMG]
    Phòng tắm lớn rộng rãi và thoải mái trong căn hộ với điểm nhấn là bộ đèn chùm treo trên trần nhà.
    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    LAVITA THUẬN AN DỰ ÁN CĂN HỘ MỚI Ở BÌNH DƯƠNG : https://khongbiengioi.com/lavita-thuan-an-du-an-can-ho-moi-o-binh-duong/
    KÊNH VAY VỐN : https://blogayxaydung.net
    BLOG XÂY DỰNG : https://kenhvayvon.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!