Cách xem model và thông số của màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 25/5/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Màn hình LED là sản phẩm công nghệ điện tử chứa đựng rất nhiều công nghệ, đặc biệt trong những năm gần đây các doanh nghiệp trong nước đã có những bước phát triển vượt bậc về công nghệ, họ không chỉ có những bước phát triển nhảy vọt! Chính vì có quá nhiều mẫu mã và thông số kỹ thuật cho màn hình led, vậy bạn xem mẫu mã và thông số của màn hình led như thế nào? Tin rằng câu hỏi này là câu hỏi đầu tiên trong lòng của tất cả các khách hàng, đây là câu trả lời cho mọi người!

    Cách xem model và thông số của màn hình led

    Đầu tiên là kiểm tra mẫu card điều khiển màn hình LED, card điều khiển là thứ quan trọng nhất, vì phần mềm hoạt động sau này, có một số hiệu ứng điều chỉnh, chế độ phát lại,… đều do card điều khiển quyết định. Tôi không biết mô hình của thẻ điều khiển là gì và tôi sẽ không thể khởi động sau khi gặp sự cố! Mô hình của thẻ điều khiển có thể được xem theo hai cách

    1. Trong phần mềm điều khiển màn hình LED có một cái cung cấp và hiển thị model cụ thể của card điều khiển đang kết nối, đây là cách chính xác và tiện lợi nhất, tuy nhiên phần mềm điều khiển của từng hãng card điều khiển không lớn. chỉ cần hỏi các kỹ sư được đào tạo lần đầu tiên, và bạn sẽ quen với nó một vài lần!

    2. Trực tiếp phía sau màn hình hiển thị led, mở cửa sau của hộp và trực tiếp kiểm tra nhãn trên thẻ điều khiển, thẻ điều khiển được dán nhãn. thẻ điều khiển. Nhà sản xuất và kiểu dáng của thẻ điều khiển đã hết!

    Hầu hết khách hàng đều biết rằng có nhiều loại màn hình led, chẳng hạn như màn hình led ngoài trời, màn hình led trong nhà, màn hình led sân nhỏ và màn hình led cho thuê. Mỗi loại có nhiều mẫu khác nhau, chẳng hạn như p2 / p3 / p4 / p5 / p6 / p8 ……, Để hiểu thêm về chất lượng và ưu điểm cũng như các thông số kỹ thuật của màn hình led. Ban có thể đọc thêm bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm và có những phương thức chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp.

    - Màn hình led trong nhà

    - Màn hình led ngoài trời

    Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu về kết cấu module led. Từ phía sau của mô-đun, bạn cũng có thể thấy một số thông số khác của màn hình LED, chẳng hạn như có bao nhiêu IC ổ đĩa, từ số lượng IC ổ đĩa, bạn có thể phán đoán xem đó là bao nhiêu lần quét từ mặt trước của mô-đun. , sử dụng phương pháp ngu ngốc nhất để trực tiếp Bạn có thể đếm độ phân giải của mô-đun, tức là số hạt đèn trong các hàng và cột. Từ độ phân giải của mô-đun, bạn có thể tính toán độ phân giải của toàn bộ màn hình lớn.

    Cuối cùng, tôi đang dạy bạn một mẹo. Nhiều khách hàng muốn biết cách xem các thông số của màn hình LED, đặc biệt là các thông số kỹ thuật quan trọng, chẳng hạn như tần số làm mới, độ sáng, mức xám, bao bì dây vàng hoặc bao bì dây đồng, những Các công nghệ của màn hình LED Một phần thông số nằm trong chip, một phần phụ thuộc vào card điều khiển nên không thể phân biệt bằng mắt thường, muốn phân biệt thật sự thì phải nhờ thợ chuyên môn thẩm định. các tham số yêu cầu sử dụng các công cụ kiểm tra chuyên nghiệp. Nó có thể được phát hiện!

    Khi mua màn hình led, hãy cố gắng chọn những hãng sản xuất màn hình led nổi tiếng, những công ty chú trọng đến chất lượng và dịch vụ sau bán hàng, sẽ không làm giảm chất lượng sản phẩm và làm hỏng uy tín thương hiệu vì tiếc tiền; rẻ không tốt, nhiều khi làm cảm giác của! https://hoanghaled.vn/bao-gia-man-hinh-led/
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!