Cách loại bỏ độ ẩm bên trong màn hình

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 24/9/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Vấn đề chống ẩm của màn hình led là vấn đè cấp thiết của các doanh nghiệp cung cấp màn hình led. Mà đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những biện pháp giải quyết vấn đề này triệt để.

    Cách ngăn ẩm mô-đun LED

    Bước trước hết khi làm bảng hiệu đèn LED chống ẩm, đầu tiên chúng ta phải đảm bảo rằng module LED sở hữu chức năng chống ẩm.

    Các mô-đun LED cần phải khô và thông gió. Chúng nên được xếp chồng lên nhau mang pallet hoặc những vật dụng khác khi lưu trữ. Chúng không được tiếp xúc trực tiếp sở hữu mặt đất.

    Cài đặt bộ theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong môi trường lưu trữ. Những mô-đun LED sẽ cảm thấy rất tuyệt giả dụ độ ẩm tiếp giáp với được kiểm soát dưới 60% RH.

    Nó cần được đóng gói lại và cho vào chất hút ẩm thích hợp sau lúc những mô-đun LED chưa được niêm phong.

    các mô-đun LED phải được thử nghiệm lão hóa độ sáng dần dần trong ít ra 6 giờ nếu thời kì bảo quản vượt quá 1 tháng. Đặt thành rà soát lão hóa độ sáng 10% trong một giờ, Đặt thành rà soát lão hóa độ sáng 30% trong 1 giờ, Đặt thành kiểm tra lão hóa độ sáng 60% trong 2 giờ, Đặt thành rà soát lão hóa độ sáng 80% trong 1 giờ, Đặt thành kiểm tra lão hóa độ sáng 100% kiểm tra trong 1 giờ. Nó với thể được tiêu dùng để lắp ráp thành màn hình LED hoàn chỉnh sau sáu giờ kiểm tra lão hóa.

    Bảng hiệu LED ngoài trời cách thức ngăn ẩm

    1) Biển hiệu LED nhất mực ngoài trời

    Đặt cảm biến theo dõi nhiệt độ và độ ẩm tại vị trí lắp đặt màn hình LED ngoài trời để kịp thời theo dõi độ ẩm quanh đó màn hình.

    Ngày mưa hoặc mưa lớn sau khi lắp màn hình lần đầu, kiểm tra xem bên trong tủ màn hình led có bị ẩm, đọng nước, đọng nước… không;

    chí ít một lần mỗi ngày trong điều kiện độ ẩm môi trường từ 10% đến 85% RH, mỗi lần màn hình hoạt động bình thường trong hơn 2 giờ.

    lúc độ ẩm xung quanh cao hơn 90% RH, hãy hút ẩm môi trường màn hình và đảm bảo rằng màn hình hoạt động thông thường trong hơn 4 giờ mỗi ngày.

    lúc dùng bảng hiệu đèn led cho thuê ngoài trời phải tắt nguồn ngay khi trời gần mưa. Giả dụ đã quá muộn để tháo màn hình, hãy nhanh chóng che màn hình bằng vải chống thấm nước đã chuẩn bị trước và đợi cho tới khi trời quang. Giả dụ trời mưa liên tục, bạn phải mở những cửa sau của tủ và tiêu dùng quạt để gió lạnh. Sau ấy đặt nó trong một căn phòng thông gió và khô ráo trong hơn 8 giờ. Độ sáng tốt đảm bảo đèn sáng trong hơn 4 giờ và hơi ẩm trong những linh kiện điện tử được tỏa ra hoàn toàn.

    Bảng hiệu LED trong nhà cách chống ẩm

    Bảng hiệu đèn LED lắp đặt nhất định trong nhà .

    chỉ cần khoảng độ ẩm môi trường quanh đó trong khoảng 10% tới 65% RH, các bảng hiệu đèn LED trong nhà phải được thắp sáng ít ra một lần trong ngày, mỗi lần đảm bảo cho bảng hiệu đèn LED trong nhà hoạt động trên 4 giờ;

    Xem thêm: Màn hình led hội trường

    khi độ ẩm xung quanh cao hơn 65% RH, hãy hút ẩm phần thân màn hình và đảm bảo rằng màn hình hiển thị hoạt động thông thường trong hơn 8 giờ mỗi ngày. Những cửa ra vào và cửa sổ có liên quan nên được đóng vào ban đêm để hạn chế việc màn hình bị hỏng do hồi phục vào ban đêm.

    Nó phải được nạp ngay vào hộp cất đồ bay để cất giữ kín sau mỗi lần xảy ra sự kiện

    Mỗi chuyến bay phải đặt một túi hút ẩm hoặc túi hút ẩm không ít hơn 50g; và túi hút ẩm hoặc chất hút ẩm phải được định kỳ kiểm tra xem với hỏng hóc hay không và thay thế hai tháng 1 lần;

    Trong điều kiện độ ẩm môi trường trong khoảng 10% đến 65% RH, bảng hiệu đèn LED cho thuê trong nhà nên thực hiện công tác chiếu sáng (phát video) hơn 2 giờ mỗi nửa tháng;

    khi độ ẩm xung quanh vượt quá 65% RH, những bảng hiệu đèn LED cho thuê trong nhà nên giới hạn hoạt động hàng tuần (phát video) hơn 2 giờ;

    Trong những sự kiện cho thuê bảng hiệu cho thuê trong nhà , màn hình LED cần được bảo vệ khỏi mưa hoặc nước. Nếu không xúc tiếp với nước, cần lau khô nước và thổi khô sử dụng máy sấy tóc. Đồng thời, nên để màn hình trong 2 giờ sau ấy để sáng trong 2 giờ.

    khôn được sử dụng màn chiếu cho thuê trong nhà làm màn chiếu cho thuê ngoài trời , đặc biệt là màn chiếu ngoài trời ngoài trời.
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!