Cách cai thuốc khoa học bằng vape chất lượng cao tại quận 4

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi sunholdings, 3/12/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Những người sống và làm việc trong môi trường khói thuốc lá vẫn bị tác động dù chính mình không hút. Người ta gọi là hút thuốc lá thụ động do khói thuốc lá tỏa ra trong môi trường. Trong khói thuốc lá thải vào môi trường có nhiều chất độc có nồng độ còn cao hơn trong khói của chính người hút.
    Đối với nam giới thuốc lá làm giảm số lượng tinh trùng, giảm hoạt động tinh trùng, liệt dương và dễ vô sinh.
    Ở nữ giới, thuốc lá làm giảm kích thích tố nữ, gây tắc kinh sớm, gây vô sinh và loãng xương dẫn đến gãy xương đùi, xẹp cột sống.
    Đối với thai nghén, phụ nữ hút thuốc dễ bị thai ngoài tử cung, sẩy thai do bong nhau, nhau tiền đạo và thai chết lưu. Hoặc nếu sinh được, thì dễ bị sinh non, thai nhẹ cân, thai nhi dị dạng, đặc biệt là bệnh tim bẩm sinh.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm vape cai thuốc mới nhất tại https://vapevietnam.net/t-doraemon-pod-5000-puffs-pod-1-lan-dung/

    Người mẹ hút thuốc lá còn gây những ảnh hưởng lâu dài trên trẻ sau này: trẻ có nguy cơ chậm phát triển, kém thông minh, dễ trầm cảm, rối loạn hành vi, dễ nghiện và dễ gây ung thư hơn trẻ khác.
    Đối với công nhân, nông dân hút thuốc lá làm tăng rõ rệt nguy cơ mắc bệnh nghề nghiệp. Trong các ngành nghề có tiếp xúc với than, silicat, các loại hạt hay bụi bông trong ngành dệt may, khai thác mỏ, nông nghiệp, xay xát lúa, công nhân lại hút thuốc thì càng để bị bệnh viêm phế quản mạn.
    Xem thêm các sản phẩm vape cai thuốc mới nhất tại https://vapevietnam.net/tiger-pod-6000-puffs-pod-1-lan-dung-chinh-hang/

    Những công nhân làm việc nơi có chất gây dị ứng như platinum, các loại hạt, các loại bụi trong các ngành xây dựng, dệt may, nông nghiệp, ngành mộc sẽ dễ bị suyễn hơn nếu có hút thuốc lá.
    Những công nhân tiếp xúc với asbestos, random, arsenic, khói diesel, các amines thơm và silicat sẽ dễ bị ung thư hơn nếu có hút thuốc.
    Xem thêm các sản phẩm vape cai thuốc mới nhất tại https://vapevietnam.net/wiz-vapor-walkie-6000puffs-disposable-vape/


    Trẻ con là nạn nhân chính của việc hút thuốc lá thụ động. Những đứa trẻ này dễ bị các bệnh nhiễm trùng hầu họng, viêm phổi, viêm phế quản, phát bệnh suyễn, kể cả đột tử. Các bệnh khác như chàm, viêm tai, bệnh não mô cầu cũng dễ xảy ra hơn ở trẻ bị hút thuốc lá thụ động.
    Người vợ có chồng hút thuốc lá dễ bị bệnh mạch vành, dễ bị ung thư phổi từ 1,2 - 2 lần nhiều hơn các bà vợ có chồng không hút.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!