Các tiêu chí chọn thảm chùi chân

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi traubavang789, 21/1/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    Thảm chùi chân là 1 đồ vật cấp thiết mà phần đông mọi gia đình đều quan trọng, ngoài công dụng để lau sạch chân cho nhân loại, giữ nhà cửa được sạch đẹp, thảm chùi chân còn giúp căn nhà trở thành đẳng cấp, tiện lợi và ấm áp hơn. Do thế, khi tuyển lựa thảm chùi chân cho gia đình, bạn cũng nên chu đáo tới 1 số mục tiêu nhất thiết.

    1. Thảm có độ thấm hút cao
    Độ thấm hút của thảm chùi chân chính là 1 chỉ tiêu cần thiết nhất giúp bạn có thể chọn lựa được 1 sản phẩm thảm chùi chân thích hợp. Bởi những loại thảm có độ thấm hút cao sẽ giúp thấm hút nước cùng những vết bẩn trên chân loài người 1 bí quyết tối ưu nhất. Một cái thảm dày mềm mại, thấm hút tốt sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn đa số so với các mẫu thảm cứng, không có độ thấm hút đó.

    [​IMG]

    2. Độ êm ái của thảm
    Thảm chùi chân tuy nghe có vẻ không cần thiết, nhưng trong sinh hoạt lại nhập vai trò rất lớn giúp gia chủ cảm thấy thư giãn, dễ chịu và tiện nghi hơn trong chính ngôi nhà của mình. Bởi vì vậy, nên chú ý tuyển lựa những chiếc thảm dày, có lớp lông mềm mại, vừa thấm hút thấp, vừa giúp những khớp ngón chân cộng gan bàn chân được mat-xa, thư giãn 1 bí quyết nhẹ nhõm, mang lại cho gia chủ sự thoải mái, thư thái.

    Trong khi, trên thị trường bây giờ cũng có 1 số chiếc thảm chùi chân có tác dụng mát-xa chân, nên nếu bạn có nhu cầu tuyển lựa thảm để mat-xa gan bàn chân, bạn có thể tham khảo các dòng thảm chùi chân tương tự.

    Đọc thêm nơi bán thảm chùi chân uy tín chất lượng:

    3. Dễ dàng vệ sinh
    Đối với mọi dòng thảm trải sàn tổng thể và đặc biệt là thảm chùi chân nhắc riêng, Vì đây chính là thiết bị mà loài người sẽ chùi những vết bẩn ở chân trước khi bước vào nhà, Vì thế thảm chùi chân sẽ là nơi dễ bám nhiều bụi bẩn cộng những vi khuẩn có hại nhất. Chính Vì vậy thảm chùi chân nên được vệ sinh, thay giặt thường xuyên. Bạn nên chọn những chiếc thảm chùi chân có ngoại hình bề mặt lông vừa phải, dày để thấm hút nước nhưng mà vẫn có thể nhanh khô, phù hợp cho việc vệ sinh, giặt giũ thường xuyên.

    [​IMG]

    4. Chọn thảm phù hợp với từng điều kiện hoàn cảnh không gian
    Với bất cứ món đồ nội thất hay trang bị nào trong không gian, bạn cũng nên lựa chọn thiết bị theo mục đích và nhu cầu sử dụng của từng không gian ấy. Thảm chùi chân cũng không ngoại lệ. Tùy theo từng không gian không giống nhau mà gia chủ sẽ có các nhu cầu và mục đích sử dụng thảm không giống nhau. Tỉ dụ, ví như gia chủ muốn đặt thảm chùi chân trước của phòng tắm, gia chủ nên lựa chọn những loại thảm nhựa, vừa giúp chân bạn có thể lau sạch nước, mà lượng nước thừa này sau lúc ngấm xuống dưới sẽ chảy xuống, giúp thảm nhanh khô hơn.

    Hay giả dụ gia chủ muốn đặt thảm chùi chân tại phòng khách, bạn có thể chọn những mẫu thảm bằng len hoặc nỉ mềm mại, thiết kế không khó, thanh lịch, tạo điều kiện cho mọi người có được cảm giác dễ chịu, thư giãn ngay khi vừa bước vào nhà.

    Đối với gian bếp, không có đòi hỏi đặc biệt nào, gia chủ có thể đặt thảm chùi chân có cá tính như ở phòng khách. Tuy vậy, gia chủ nên chu đáo chọn lọc màu thảm chùi chân có màu sắc nền nã, phối hợp với không gian. Không nên chọn các màu sắc quá chói lóa, dễ nhìn, bóng bẩy.

    Đọc thêm nơi bán vách ngăn kính cường lực uy tín chất lượng:

    5. Kích thước thảm chùi chân
    Trên thị trường hiện giờ có rộng rãi thiết kế thảm chùi chân với kích thước không giống nhau, tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích áp dụng cũng như thường gian phòng mà gia chủ có thể lựa chọn những cái thảm chùi chân có kích thước phù hợp. Bình thường, mọi người thường chọn lựa các dòng thảm có kích thước ờ 40x60cm là vừa phải, thích hợp với nhiều không gian khác biệt.

    6. Về màu sắc thảm chùi chân
    Màu sắc của thảm chùi chân nên là các màu nền nã, nhẹ nhõm, trung tính để thể hiện sự nhã nhặn, cũng giúp bạn vệ sinh dễ dàng, không để lộ các vết bẩn làm bạn phải thay giặt liên tục.

    [​IMG]

    7. Khả năng cố định trên sàn, chống trơn trượt
    những mẫu thảm chùi chân có đế cao su sẽ tạo điều kiện cho thảm được một mực trên sàn phải chăng hơn, không bị xê dịch hay trót lọt trượt mỗi khi bước lên, giúp bạn cảm thấy vững chắc và thoải mái hơn phổ quát so với những cái thảm mềm, mỏng và không chắc chắn, lúc chùi chân sẽ bị xê dịch gây tức giận.
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!