Các loại khóa cửa điện tử cực an toàn hiện nay

Thảo luận trong 'Thiết Bị Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi traubavang789, 1/4/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0

    Trong cuộc sống 4.0 - Cuộc sống của công nghệ, trang bị hiện đại thời buổi ngày nay. Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn ở trong một môi trường hướng tới mọi thứ phải được dễ dàng hơn.

    Hơn nữa nhu cầu dùng những nhà cung cấp cũng cần phải phải chăng nhất, sản phẩm có giá trị, tiện dụng nhất. Chính vì th, chúng ta có thể thấy được rằng các hãng khóa cửa điện tử sáng tạo cũng tuần tự được các nhà cung ứng cho ra đời.

    Những trang bị cửa tiên tiến càng ngày càng được cải tiến, kích hoạt thêm phổ biến chức năng. Cũng bởi lẽ này mà quý khách sẽ bị do dự không biết chọn chiếc nào sẽ tốt. Vậy thì bài viết này là câu giải đáp cho chúng ta về vấn đề này nhé. Hãy cùng tham khảo thôi nào.

    --> Hãy tìm hiểu thêm về lắp đặt khóa cửa vân tay






    [​IMG]



    Tổng hợp những mẫu khóa điện tử sáng tạo hiện nay


    Trên thị trường người ta đang sử dụng những cái khóa cửa điện tử sáng tạo dưới đây:

    + Loại dùng vân tay: sử dụng vân tay để đóng – mở cửa.

    + Loại dùng mã số, mật mã: dùng mật mã hoặc mã số đã được cài đặt để mở – khóa cửa.

    + Loại khóa thẻ trong khoảng : dùng một cái thẻ (tương tự như thẻ tín dụng) dùng khoa học ứng dụng sóng vô tuyến để mở cửa.

    + Loại khóa điện tử mở cửa bằng điện thoại: kết nối với điện thoại duyệt Bluetooth nên bạn không cần lo lắng vì khóa có thể hoạt động thấp đề cập cả khi mất điện.

    + Loại khóa cửa điện tử điều khiển từ xa bằng remote: ưng chuẩn module, khóa có phương tiện điều khiển từ xa kết nối trực tiếp với khóa cửa lúc sử dụng.


    --> Đừng bỏ lỡ những thông tin hay về khóa vân tay cửa sắt ngoài trời tại khóa vân tay cửa sắt ngoài trời


    [​IMG]



    Tổng hợp những nhãn hàng khóa cửa điện tử hiện nay


    Có gần như nhãn hiệu khóa cửa điện tử khác nhau, dưới đây là những nhãn hiệu khóa cửa điện tử cơ bản mà chúng ta nên quan tâm nhiều.

    Tìm hiểu về Khóa cửa điện tử Samsung

    Nhắc đến nhãn hiệu này thì chúng ta có thể biết ngay đến những sản phẩm nào nổi tiếng trong gia đình mà Samsung đem đến cho chúng ta như điện thoại di động, tivi, máy giặt, máy hút mùi,…

    Đặc biệt khóa cửa vân tay nhãn hàng Samsung cũng là một sản phẩm được ưa dùng với chất lượng cao cấp. Những sản phẩm này được những nhà cung cấp dựa trên dây chuyền công nghệ cao cấp nhất thế giới và được chứng thực số đông về những mục tiêu như chất lượng điện thoại di động của hãng Samsung mang đến cho chúng ta.


    [​IMG]


    Tìm hiểu nhãn hàng Khóa cửa điện tử Yale

    Khóa cửa điện tử này là thuộc tập đoàn quốc tế ASSA ABLOY của nước Thụy điển. Đây là một trong những nhãn hiệu lâu đời đối với dòng sản phẩm khóa cửa điện tử. Hãng này thì cũng có nhiều kinh nghiệm trong ngành nghề khóa điện tử. Dòng mẫu Khóa cửa điện tử Yale chúng được kiểu dáng hơi là tinh tế mà còn sang trọng tích hợp cộng chức năng tiên tiến sáng tạo và tiện lợi.

    Tìm hiểu về dòng Khóa cửa điện tử Kassler

    Loại khóa cửa điện tử này được ưa dùng nhất tại nước Đức. Tại Việt Nam chúng ta dòng sản phẩm khóa điện tử này sẽ được chúng ta nhập khẩu full chiếc trong khoảng Đức, Hàn Quốc, Malaysia,… Tập hợp những nước có nền khoa học vân tay điện tử an toàn và phải chăng nhất toàn cầu tính đến thời khắc hiện nay.


    Dòng Khóa cửa điện tử thương hiệu Unicor

    Dưới đây là những chức năng cơ bản được tích hợp vào khóa cửa điện tử nhãn hàng Unicor
    • Sản phẩm được thiết lập ở chế độ khóa tự động hoặc dùng bằng tay để mở.
    • Cửa có hệ thống báo cháy lúc nhiệt độ trong phòng của chúng ta lên trên 60 độ C
    • Cửa có chức năng cảnh báo đã nhập mật khẩu sai lúc quá bao nhiêu lần.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!