Các loại cửa kính cường lực

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi traubavang789, 9/4/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0



    Trong những ngoài mặt phòng ốc, những nhà sao tầng, trọng tâm thương nghiệp của các khu công nghiệp vun đắp đang dần thay thế những bức tường thô ráp thành các mảng kính cường lực vững chắc mang tính dáng vẻ hiện đại, tiên tiến và sang trọng cao.

    Các cái mẫu kính phổ quát và được dùng nhiều nhất hiện nay:

    -->Xem thêm tại: https://cnmdoor.vn/bao-gia-thi-cong-cua-kinh-cuong-luc-gia-re-tai-ha-noi để biết thêm thông tin chi tiết về các loại cửa kính

    Cửa kính cường lực 8 ly phổ biến

    Áp dụng trong không gian thân thiện, gần gũi như phòng ngủ, phòng khách, nhà tắm,...Cửa kính cường lực 8 ly (1 cánh, 3 cánh,..) đã phát triển thành quen thuộc và là lựa chọn cho nhiều những công trình thi công nhà cửa hiện nay.

    Kính cường lực 10 ly an toàn

    Do có độ dày lớn hơn cái kính 8 ly nên chịu được trọng lượng lớn, ngăn cản tiếng ồn rẻ và có khả năng chọi đương đầu với nhiệt độ lên đến 250 độ C. Thích hợp khiến cho cửa kính cường lực mở quay, cửa kính cường lực xếp lùa hoặc xếp trượt, cửa kính cường lực xếp trượt trong nhiều phương án xây dựng.

    Kính cường lực 12 ly cứng cáp

    Hiện nay có hầu hết công trình vun đắp khổng lồ dùng kính cường lực 12 ly vì khả năng chịu được lực lớn, trước tác nhân thời tiết gây ra và để kiểm soát an ninh an toàn cho người dùng.

    Cửa kính cường lực 2 cánh thông thoáng

    Thiết kế cánh cửa dạng mở trong công trình có mặt tiền rộng, giúp nhận toàn bộ ánh sáng bất chợt từ bên ngoài vào không gian bên trong, tiết kiệm giá thành điện năng.


    [​IMG]

    Kiểu kiểu dáng làm cho không gian phát triển thành cởi mở, sang trọng trong toàn cầu đương đại và sống gần gũi cộng thiên nhiên.

    Cửa kính cường lực 4 cánh chắc chắn


    [​IMG]

    Cửa kính 4 cánh đảm bảo độ bền tối ưu và đem đến an toàn, không gây thương cho người sử dụng ngay cả khi va chạm, đạp mạnh hoặc sốc nhiệt. Cửa kính cường lực 4 cánh thường được vận dụng nhiều trong những công trình lớn: Cửa lớn ra vào nhà hàng khách sạn, công ty,chung cư, showroom cao cấp, mang đến không gian đẳng cấp quý phái và tiện dụng cho người sử dụng.

    Cửa kính cường lực 5 cánh


    [​IMG]

    Với số lượng 5 cửa kính cường lực được lắp ghép tạo nên độ rộng và vô cùng chắc chắn, sự kết hợp hoàn hảo của 2 cánh cửa chính, 2 vách kính cố định tạo sự chắc chắn cho hai bên và một vách kính nhỏ trên cửa. Thích hợp để trong không gian mặt tiền có chiều rộng trong khoảng 3-5m.

    Tham khảo CNMDOOR để biết thêm nhiều thông tin khác và sửa cửa kính cường lực giá rẻ, kiếm tìm ra sản phẩm bằng lòng để khiến mới cho không gian của bạn ngay hôm nay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!