Các loại cổng tự động giá rẻ trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 1/9/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0
    Cổng tự động là tiện nghi đã rất thịnh hành ở Việt Nam do nhu cầu sử dụng ngày một nhiều. Tuy vậy, với các người mới tìm hiểu về loại thiết bị này thì không có tránh khỏi lúng túng, choáng ngợp lúc trên thị trường có khá nhiều những loại cổng tự động khác nhau về cả xuất xứ, mẫu mã, giá tiền.

    Bài viết này sẽ giúp quý vị phân biệt những loại cổng tự động hiện nay, từ đó lựa chọn cho gia đình thiết bị phù hợp nhất.

    >> Tham khảo: https://thietbicuasinhtai.vn/san-pham/81_cua-cong-tu-dong.html

    Tìm hiểu về cổng tự động
    Cổng tự động là thiết bị lắp đặt cho cổng, được thiết kế phù hợp dùng cho cả loại cổng 2 cánh và 4 cánh. Tuy vậy với loại 4 cánh thì cần gia công thêm phần dẫn hướng cho cánh cổng khi lắp đặt.

    Khác với cổng sắt truyền thống thì cổng tự động đang cực kỳ thông dụng và được nhiều gia đình lựa chọn trên thị trường. Bởi loại cổng mở tự động xếp giúp cho những dụng cụ hay người đi qua ra vào cổng tiện lợi mà không phải xuống xe và mất sức đẩy cổng.

    Cổng tự động được nhiều các nhà xưởng, doanh nghiệp, khu trung tâm, hay các kho bãi đỗ xe ưa chuộng. Cổng tự động được tích hợp các thiết bị cảm biến độc nhất và gắn trực tiếp trên cổng. Người tiêu dùng muốn cổng hoạt động chỉ cần bấm nút điều khiển từ xa. Bởi thế, các gia đình sử dụng ô tô sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái và tiện nghi. Khi xe vừa tới cổng có thể sử dụng điều khiển để mở, nhất là trong những ngày trời mưa thì việc lắp cổng tự động lại càng tỏ ra cần thiết.

    Tính năng ưu việt của cổng tự động là trong công đoạn đang hoạt động, Nếu như có người hoặc vật cản đi qua, cổng tự động sẽ ngừng lại. Đồng thời hệ thống cảnh chuông cảnh báo sẽ phát âm thanh để chống sự đột nhập trái phép của người lạ. Để bảo đảm an toàn và tin cậy cho con người và tài sản trong gia đình, hệ thống camera cũng được lắp đặt và thu lại toàn cảnh ngoài cổng.

    Hơn nữa, quý khách không phải lo âu trong trường hợp mất điện đột ngột. Cổng tự động mở cánh được tích hợp ổ khóa, người dùng có thể sử dụng chìa khóa điện để mở.

    [​IMG]

    Những loại cổng tự động
    Người ta thường phân biệt các loại cửa tự động dựa vào motor thiết bị. Mỗi loại motor thích hợp với những loại cửa khác nhau. Khách hàng cần xác định loại cổng mình cần lắp dùng thiết bị nào thì phù hợp để chọn lựa phần thiết bị cửa tự động tương ứng. Hiện ở trên thị trường có 3 loại cổng tự động, đó là: thiết bị cổng mở tay đòn, cổng trượt tự động và cổng âm nền.

    Cổng tự động cánh tay đòn
    Thiết bị cổng mở tay đòn sử dụng motor tay đòn cho những loại cổng mở cánh thường xuyên, motor phía trong ở các vị trí có khả năng ngập nước. Có 2 loại motor tay đòn gồm motor cổng tay đòn sử dụng trục vít và đẩy thủy lực.

    Motor cánh tay đòn có tải trọng trung bình khoảng 350 kg, dùng cho cổng mở 2 cánh hay cổng mở 4 cánh. Mức giá cho 1 bộ thiết bị của Italy có giá khoảng từ 21 đến 23 triệu đồng.

    Những thông số kỹ thuật của mô tơ cổng tự động tay đòn
    Cánh tay đòn Quiko ROTELLO QK-R300 dành cho cổng cánh rộng dưới 3m/ cánh
    Cánh tay đòn Quiko ROTELLO QK-R400 dành cho cổng cánh rộng dưới 4.5 m/ cánh

    Thiết bị đóng mở cổng tự động tay đòn , điện áp 230VAC. Bao gồm:

    • – 02 motor 320W-230VAC
    • – 01 bảng mạch điều khiển
    • – 02 điều khiển từ xa
    • – 02 chìa khóa cơ khí
    • – 01 Bộ mắt thần
    Đặc điểm nổi bật
    • Cơ chế thép và đồng chống ồn và siêu bền sẽ khiến người dùng quên đi dụng cụ mở cổng xoay sau khi được cài đặt. Hơn nữa, thân nhôm đúc, sơn tĩnh điện sẽ chống lại mọi điều kiện môi trường.
    • QK-R300, QK-R400 được thiết để để tạo để cài đặt thuận tiện.
    • Được thiết để để xoay bản lề của cổng cánh năng, mà không gây tiếng ồn
    • Độ bền cao
    • Thiết kế phù hợp với rất nhiều công trình hiện đại
    • Ram từ điện trở được sản xuất bởi nguyên vật liệu bền lâu, để đạt được chất lượng, bền lâu.
    • vận chuyển được các cổng nặng.
    • Có thể tích hợp bình lưu điện trong trường hợp cúp điện.
    • Thiết bị truyền động tự khóa, dành cho các ứng dụng dân cư.
    • Đường dây điện đi ngầm dưới lòng đất trong ống mạ kẽm đặt biệt, để tạo mĩ quan cho mặt chi phí dự án, không có mất thẩm mĩ của cổng.
    • Trong trường hợp mất điện, người dùng có thể mở khóa thủ công và hoàn toàn có thể vận hành bởi tay như cổng thông thường.
    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật Quiko QK-R400 :
    • – Thiết bị đóng mở cổng kiểu tay đòn QK-R300
    • – Tải trọng đạt được đối với cánh cổng có trọng lượng lên đến 800kg
    • – Bánh răng làm bởi thép chuyên dụng siêu cứng
    • – Tốc độ đi lại 18s/90 độ
    • – Khởi động mềm, dừng mềm
    • – Mất điện mở khóa cơ đẩy cửa nhẹ nhàng
    • – Kẹt cửa tự động dừng và mở ra
    • – Gặp vật cản tự động dừng và mở ra
    • – Điều hướng menu thuận tiện và phân tích nhanh qua đèn LED ở đầu vào
    • – Dừng lại và đảo ngược chiều trong một khoảng cách thức ngắn
    • – Luôn khóa cứng cửa tại mọi vị trí
    • – Thời gian lao động có thể điều chỉnh
    • – Lao động với cảm biến hồng ngoại, đèn báo động, nút hình thức thay đổi, GSM thiết bị
    • – Độ ồn < 52 dB
    ROTELLO R300,R400 QUIKO – Động cơ điện cổng SWING điện
    Thiết bị truyền động cổng xoay dòng ROTELLO của QUIKO là bộ điều khiển không thể đổi thay cho cổng xoay, hợp nhất giữa độ an toàn và đáng tin cậy và dễ dùng. Cơ chế bởi thép và đồng không ồn ào và siêu chịu lực sẽ giúp khách hàng quên đi thiết bị mở cổng xoay sau lúc được lắp đặt. Hơn nữa, thân nhôm đúc, sơn tĩnh điện sẽ chống lại mọi điều kiện môi trường.

    Mỗi thiết bị truyền động cổng xoay dòng ROTELLO là cơ điện và nó đã được nghiên cứu để phục vụ khá nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Chúng có thể được lắp đặt trên cổng xoay dài đến 4,5 tấn và chúng đã được tạo ra để lắp đặt rất thuận tiện. Công trình nội thất, được thiết kế hoàn toàn cho mục đích dùng rất nhiều, đảm bảo hoạt động bền bỉ và không ồn ào của toàn bộ hệ thống tự động hóa cổng xoay. Hơn nữa, nhờ thiết kế tinh tế và hình dáng hợp lý và gọn gàng của thiết bị truyền động cổng cơ điện, thiết bị truyền động cổng xoay QUIKOphù hợp với bất kỳ loại tự động hóa cổng xoay nào. Nhà điều hành cơ điện được trang bị động cơ công suất cao để vận dụng trong những cổng xoay lớn. Những đường ray cơ điện được chế tạo bởi vật liệu bền lâu để đạt được độ bền lâu hơn cho những vận dụng chuyên sâu. Thiết bị truyền động cổng xoay có cung cấp lắp đặt bộ pin để nó có thể hoạt động trong lúc không có điện. Quiko cũng cung cấp bộ cổng xoay có kích thước động cơ cho phép lắp đặt tại các không gian ngăn chặn. Các bộ truyền động của thiết bị có khả năng tự khóa, dành cho các ứng dụng dân dụng. Mặt khác, các nhà khai thác cơ điện ngầm được ưu tiên để duy trì các đường cổng sạch sẽ và được lắp đặt ngầm trong những hộp móng mạ kẽm độc nhất.

    Trong trường hợp mất điện, hệ thống mở bởi tay vận hành bằng chìa khóa cho phép người sử dụng mở khóa mở cổng xoay và đi lại cổng bởi tay.

    Cổng trượt tự động
    Cổng trượt tự động dùng motor cổng trượt, lắp đặt cho cổng trượt ngang, cổng trượt lùa, cổng trượt 2 cánh kiểu xếp lớp, cổng trượt một cánh. Dùng motor cổng trượt và thanh răng gắn trên cánh cổng để đóng mở mở cổng bằng điều khiển từ xa.

    Motor cổng trượt có vận tải trọng trung bình khoảng 700 kg/cánh, dài khoảng 7 mét. Tùy theo vận chuyển trọng mà giá cả có thể chênh lệch từ 50 – 70 USD. Tiếp đấy, công nghệ dùng của từng hãng cũng kéo theo chi phí chênh lệch 50 – 60 USD. Tổng thể, một bộ thiết bị nguồn gốc xuất xứ từ Italy có giá tiền dao động từ 16 đến 19 triệu đồng.

    Motor cổng trượt Moovy – Quikoitaly M800

    Thuận tiện cài đặt, những nhà khai thác cổng trượt MOOVY M800 của QUIKO là sự chọn lựa tuyệt vời để tự động hóa mọi loại cổng trượt; thực sự nhờ vào 1 loạt những mô hình có sẵn, quý khách có thể chọn công cụ mở thích hợp nhất tùy thuộc vào trọng lượng của cổng được tự động hóa.

    Cần gạt giải phóng thủ công phía trước cho phép quý khách tự xử lý cổng trong trường hợp nguy cấp, ví dụ, trong thời gian mất điện.

    Hoạt động đúng của động cơ được đảm bảo trong khoảng thời gian dài nhờ các vật liệu chắc chắn được dùng để chế tạo như nhôm, đồng và thép. Sự hao mòn của những bộ phận cơ khí bên trong được giữ ở mức tối thiểu vì bộ giảm xuống tốc được bôi trơn cao bằng mỡ vĩnh viễn.

    Động cơ sê-ri MOOVY có thể xử lý các cổng trượt có kích thước lớn và do vậy, cũng thích hợp cho những áp dụng nặng trong ngành công nghiệp; nhờ vào động cơ mạnh mẽ thực sự, mẫu QK-M2000 có thể xử lý các cổng trượt với trọng lượng tối đa 2000Kg.

    Cổng âm sàn tự động
    Loại cuối cùng là cổng âm nền tự động, dùng động cơ âm nền. Loại cổng này phù hợp lắp đặt cho cánh mở quay tự động giống như motor tay đòn nhưng cổng âm nền thẩm mỹ hơn và chịu vận tải tốt hơn. Chính bởi thế đây cũng là loại có mức giá cung cao hơn loại cổng tay đòn.

    Động cơ âm sàn tự động có tải trọng trung bình khoảng 600 kg, dùng cho cổng mở 2 cánh hoặc 4 cánh. Giá thành 1 bộ thiết bị cho các hãng Italy dao động từ 32 tới 38 triệu đồng. Với một vài loại có vận tải trọng lớn hơn từ một tấn trở lên, giá cả có thể vào khoảng 65 triệu đồng/bộ.

    Nhìn chung, những loại cổng tự động của những hãng khác nhau có giá chênh lệch, Tuy vậy con số này không có quá lớn. Chính bởi thế mà người dùng có thể thoải mái chọn lựa các nhà sản xuất theo cảm nhận và nhận định của riêng mình. Mỗi hãng có các điểm tốt và thế mạnh riêng để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

    Cổng tự động âm sàn Quiko bao gồm:
    • -01 bo mạch điều khiển
    • -02 mô tơ và 02 đế kim loại
    • -02 điều khiển từ xa
    • -01 bộ cảm biến an toàn và đáng tin cậy
    • -02 bộ chìa khóa cơ mở khi mất điện
    • -và một số thiết bị chọn lựa thê
    Cổng tự động âm nền Quiko có thể lắp trên cổng 2 cánh hoặc 4 cánh
    Cổng âm sàn là thiết bị đóng mở cổng tự động. Motor Cổng tự động âm sàn hoạt động bởi điện thông qua những thiết bị điều khiển như nút nhấn, remote, smarphone, thiết bị chính là motor được bố trí dưới nền đất. Cổng được ứng dụng rất nhiều nhất trong các loại cổng tự động bằng thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, động cơ được đặt đáng tin cậy dưới mặt đất, bảo đảm mang tới đẳng cấp cho cánh cổng mà không có làm mất đi thẩm mỹ của căn nhà.

    Ưu điểm của cổng tự động âm nền Quiko:

    • -có thể đóng mở những cổng lớn nhỏ khác nhau và vận chuyển trọng nên tới 800 kg/cánh
    • -đóng mở chế độ 1 cánh ,2 cánh
    • -cảm biến đáng tin cậy chống kẹt lúc đóng cổng
    Một trong số những cách hoàn hảo để duy trì các đường sạch của 1 cổng là sử dụng những phương tiện mở cổng xoay ngầm QUIKO từ phạm vi SUB. Chúng có thể được lắp đặt dưới lòng đất, khuất tầm nhìn một phương pháp an toàn và tin cậy, trong những bao bì giấy carton chứa đựng mạ kẽm độc đáo của chúng có lỗ thoát nước để xử lý nước mưa. Để được báo giá chính xác, các bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline hay truy cập tại https://thietbicuasinhtai.vn/



    CÔNG TY TNHH SX TM THIẾT BỊ CỬA SINH TÀI

    Địa chỉ: 24D6 đường DN4, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

    Kho hàng: 26/6 Nguyễn Thị Thử, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TpHCM

    ĐT: (028) 62712101 - 0908 099 679

    Email: [email protected]

    Website: thietbicuasinhtai.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!