Các hàng bánh rán ở TP Hà Nội bạn không nên bỏ dở

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi seor7, 10/8/17.

  1. seor7

    seor7 Expired VIP

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Còn gì khác tuyệt vời bằng việc ăn uống những chiếc bánh rán mặn nóng hổi, mặn mà ngon miệng. Cùng điểm qua những hàng bánh rán mặn ở Hà Nội Thủ Đô vô cùng ngon miệng sau đây nhé.
    Quán Gốc Đa - Bánh Gối và Bánh Rán Mặn

    Địa chỉ: 52 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Không gian: Ngồi trong nhà hoặc mua đem về đều đc. Quán thì cũng nhỏ thôi nên không thật sạch lắm là chuyện tất nhiên nhé. Có cả gian ăn to ra hơn trong nhà tuy nhiên lần nào đến mình cũng toàn ngồi ngay mặt đường nên chưa chắc chắn gian ăn kia như thế nào. Để xe trước đền không mất tiền + có người trông.
    Món ăn: Lúc nào cũng ngon. Nói chung là từ bánh gối, bánh rán thì ưng hết. Bánh tôm ăn cũng khá được nhưng mình không thích ăn bánh tôm lắm. Há cảo tôm hương vị riêng rất tuyệt vời nhé. Rán mới nóng giòn phần trong có thịt tôm ngon lắm. Mình cũng rất thích bánh bao chiên ở đây mà lần này may sao lại vào trúng cái rán ít dầu, ngon lắm luôn.
    Phục vụ: Mình ăn quán cô mấy lần, lần nào cũng nhìn thấy cô rán bánh vui vẻ hiền khô, chị phục vụ chắc là con cô, đon đả niềm nở một cách nhanh nhất tay.
    Giá cả: Khá rẻ. Có menu ghi giá rõ ràng. Một người tầm 40k là quá no rồi.

    [​IMG]
    Xem thêm: https://www.Foody.Vn/bo-suu-tap/viet.Dreamer0711/banh-ran-man-o-ha-noi-54572
    Bánh Gối, Há Cảo, Bánh Rán - Hàng Chiếu

    Địa chỉ: Vỉa Hè 49 Hàng Chiếu , Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Không gian: Quán vỉa hè nhỏ nhỏ ngay góc phố Hàng Chiếu nên bạn nào thích ăn nơi sang trọng sẽ thấy không thoải mái.
    Món ăn: Mình hay lượn lờ khu du lịch phố cổ, thấy có quán bánh gối nên rẽ vào luôn (tâm hồn đồ ăn uống thích ăn vặt). Mình đã có lần ăn bánh gối nhiều rồi thì thấy bánh gối ở đây khá ngon, nhân đầy đặn, tuy nhiên vỏ ở đây không phải vỏ tự làm mà cũng chính là vỏ mua nên có phần hơi bột nhưng lại bắt mắt. Vỏ rán giòn, vàng ươm đựng trong đĩa đẹp mắt. Nước mắm chấm vừa đủ khá ngon, ở kề bên có rất nhiều hàng ăn vặt khác.
    Phục vụ: Vì là hàng vỉa hè nên mình không đòi hỏi quá nhiều về phục vụ nhưng cô chủ hàng khá nhiệt tình.
    Giá cả: Giá 8k/cái theo mình nghĩ là không đắt, 2 người ăn 5 cái hết 40k.

    [​IMG]
    Bánh Rán Mặn Võng Thị

    Địa chỉ: Ngõ 242 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội
    Không gian: Nằm ở trong phần đình làng, trong ngõ nhưng ngõ khá to, đi vào sẽ thấy quán luôn. Ngồi vỉa hè tuy nhiên khá rộng rãi & thoáng.
    Món ăn: đây sẽ khiến trực tiếp từ khâu làm bánh rồi rán luôn, có tầm 6,7 chảo dầu gì đó để rán bánh. Mỗi cô ở đây sẽ làm một quy trình từ cho nhân vào, chảo bán qua chảo dầu rồi từ đó vớt bánh ra rồi cắt, nhìn rất linh động và điêu luyện luôn ý. Bánh sẽ được cắt ra các miếng vừa miệng rồi chan kèm sốt và kèm một ít đu đủ ngâm. Vỏ bánh hương vị riêng ở đấy là màu hơi được màu sắc cam, nước sốt có màu cam, vị nước dùng để sốt có vị cay nhẹ hòa quyện với lớp vỏ bánh giòn tan tuy nhiên không làm mất đi vị giòn , nhân gồm thịt băm nấm mèo & miến, không hề độn miến đâu đấy thịt tương đối nhiều & miếng rõ vị, đu đủ cô cho khá nhiều sẽ mang lại cảm giác bớt ngán hơn .
    Phục vụ: Ở đây sẽ có yêu cầu là lấy số và khi nào đọc đến số bạn thì bạn sẽ ra chỗ cô cắt bán rồi lấy, 2 cô chú cắt bánh và thu tiền cực thoải mái và dễ chịu luôn, dù khách đông hay là không thì mình thấy lúc nào thì cũng rất thư thả với khách, xin cho thêm nước sốt hay đu đủ cô đều sung sướng cho thêm.
    Giá cả: Cực bình dân nhé, chỉ 7k/cái bánh rán mặn rất chi là chất lượng.

    [​IMG]
    Bánh Rán 160 - Lạc Long Quân

    Địa chỉ: Ngõ 160 hạt lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội Thủ Đô
    Không gian: Quán nằm trong ngõ mang tiếng trong ngõ tuy nhiên mà nhìn vào ngõ cái là thấy quán ngay như kiểu 1 mình quán độc chiếm cái ngõ đó luôn ý, cũng sạch sẽ lắm mà ít xe cộ ra vào, để xe thỏa sức có người dắt hộ cho không lấy phí.
    Món ăn: đây bán duy nhất bánh rán mặn cùng với nước sốt chua ngọt. Vẫn thích nước chấm truyền thống hơn tuy nhiên đôi khi biến đổi cho lạ miệng. Thực sự chỉ nên người ta gọi 2 chiếc trước, là cái chén, nếu ăn được tiếp mới gọi thêm. Ở bên cạnh giờ mở thêm hàng nộm, chim quay, chè chiếc nên không để no bụng đói con mắt mà bỏ phí. Bánh rán ngập dầu, nhiều thịt, sốt lại ngọt nên dễ ngán, gọi ít cũng chính là để bánh giòn vì ngâm lâu nhũn không ngon.
    Phục vụ: Vì là hàng vỉa hè nên phục vụ cũng không phải tốt xuất sắc.
    Giá cả: Giá 7k/cái bánh mặn, thường thì mỗi cá nhân ăn 2 cái là ngang bụng và hơi ngấy rồi.

    [​IMG]
    Xem thêm:
    https://www.Foody.Vn/bo-suu-tap/trangdv146/nhung-quan-banh-bot-loc-o-ha-noi-1912178
    https://www.Foody.Vn/bo-suu-tap/viet.Dreamer0711/cac-quan-banh-mi-que-o-ha-noi-ngon-7721706
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!