Các bước skincare sáng và tối cơ bản cho người mới

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 20/12/22.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Đối với những cô nàng bận rộn thì việc thực hiện quá nhiều các bước chăm sóc da ban ngày và ban đêm cũng làm nàng thấy phiền phức và không đủ thời gian. Dưới đây là tổng hợp 5 bước skincare đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất mà ai cũng thực hiện được.
    [​IMG]
    1. Bước 1: Tẩy trang là bước skincare cơ bản
    Bất kể là bạn đang thực hiện các bước chăm sóc da ban ngày hay ban đêm thì bước tẩy trang cho da mặt không thể hiếu. Tẩy trang là bước skincare đầu tiên và cơ bản nhất mà cô gái nào cũng cần phải thực hiện. Bởi việc tẩy trang sẽ giúp loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn, dầu thừa tích tụ trên da sau một ngày dài. Từ đó, trả lại sự thông thoáng cho làn da.
    2. Bước 2: Làm sạch với sữa rửa mặt
    Bước tiếp theo trong quy trình các bước skincare sáng và tối đơn giản chính là làm sạch da mặt với sữa rửa mặt. Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt trực tiếp bằng tay hoặc các thiết bị máy rửa mặt để tăng hiệu quả làm sạch sâu. Khi rửa mặt nên chú ý lựa chọn nước ấm. Sau khi rửa mặt xong nên sử dụng bông cotton thấm nước còn đọng lại rồi mới tiếp tục các dưỡng da tiếp theo. Và đừng quên rửa sạch tay khi thực hiện các bước chăm sóc da mặt ban ngày và đêm nhé.
    3. Bước 3: Sử dụng toner – Các bước skincare sáng và tối cơ bản
    Tuỳ thuộc vào nhu cầu của mỗi loại da mà toner có thể thiên về công dụng dưỡng ẩm hoặc thiên về công dụng làm sạch nhiều hơn. Bên cạnh đó, với nàng sở hữu làn da khô hay nhạy cảm thì không nên sử dụng sản phẩm chứa cồn. Sẽ dễ làm cho da bị kích ứng và dễ nổi mụn.
    4. Bước 4: Thoa kem dưỡng ẩm
    Thoa kem dưỡng ẩm sẽ là bước kết thúc chu trình dưỡng da vào ban đêm. Và là bước thứ 4 trong các bước dưỡng da ban ngày. Bước này còn gọi là bước khoá ẩm. Bởi công dụng chính của kem dưỡng là cấp ẩm cho làn da, giúp làn da luôn trong trạng thái mềm mịn, trắng sáng.
    5. Bước 5: Thoa kem chống nắng – Bước dưỡng da ban này cần thiết
    Bước cuối cùng cũng là bước quan trọng nhất trong các bước chăm sóc da ban ngày và ban đêm đó là thoa kem chống nắng. Mọi nỗ lực skincare có cẩn thận, đầu tư đến mấy nhưng không chú ý tới kem chống nắng thì cũng sẽ đổ sông đổ biển. Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài 20 – 30 phút và thoa lại đều đặn trong ngày. Ngoài vùng da mặt thì chúng ta cũng cần phải thoa kem chống nắng cho tay chân, vùng cổ và cả sau gáy.
    Xem thêm: học cách quản lý spa
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!