Bộ đồ chơi gồm 72 chi tiết, mô phỏng các công cụ, thiết bị kỹ thuật

Thảo luận trong 'Thời Trang Mẹ Và Bé' bắt đầu bởi dailymaylanh, 20/4/22.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,356
    Đã được thích:
    0
    Bộ vật dụng cho nhà bếp, lắp ghép xây dựng hay đồ đồ chơi trẻ em mầm non bác sĩ... giúp trẻ vừa học, vừa chơi khi ở nhà tránh dịch.

    Trong bối cảnh nghỉ học dài ngày vì Covid-19, phụ huynh có thể giúp con củng cố kiến thức, tăng kỹ năng suy luận, tính logic và vui chơi qua những mặt hàng có lợi. gợi nhắc 6 sản phẩm chơi cho trẻ dịp này.

    Bé tập làm bác sĩ

    Bộ đồ chơi bác sĩ của Palau Toys gồm các dụng cụ khám chữa bệnh cơ bản như máy đo điện tim, kim tiêm, kéo, kính, ống thở... Các chi tiết làm từ nhựa nguyên sinh, được gia công tỉ mỉ, kích thước vừa tay bé. Các góc cạnh đồ chơi đều được bo tròn.

    Sản phẩm giúp bé có hiểu biết cơ bản về công việc của bác sĩ, biết quan tâm sức khỏe người thân.


    Bộ nhà bếp

    Bộ đồ chơi trẻ tự kỷ nhà bếp Laura - Coloma Y Pastors giúp bé giao lưu và học hỏi nhiều điều bổ ích, rèn luyện tính ngăn nắp và năng động, khéo léo hơn. Với những đồ chơi tính tương tác cao, bé sẽ biết dụng cụ nhà bếp gồm những gì và phụ giúp ông bà, đấng sinh thành việc nội trợ đơn giản.

    Sản phẩm gồm đầy đủ vật dụng như: kệ bếp, bếp, lò nướng, máy hút ẩm, gọi bàn, bồn rửa, nồi, chảo, chén, muỗng...

    Sản phẩm đang giảm 30 %, còn 1.091.300 đồng (giá gốc 1,559 triệu VND).
    Sản phẩm đang giảm 30%, còn 1.091.300 đồng (giá gốc 1,559 triệu đồng).

    Xe tải Volvo chở gỗ

    Xe tải Volvo lọt top bán chạy của loại Polesie Toys, được rất nhiều bé trai ưa chuộng. xây cất với kích thước thu nhỏ của xe tải chở gỗ trong thực tế. Bộ sản phẩm có đồ nâng gỗ, cẩu gỗ và 6 bánh xe nhỏ bên dưới. Các bộ phận có thiết kế chắc chắn, khó bị gãy hỏng khi trẻ chơi đùa. Màu chủ đạo là xanh lá cây, xám, nâu. Các bé sẽ có những phút giây vui vẻ bên đồ chơi và hiểu được cách thức hoạt động của xe.


    Hộp dụng cụ kỹ thuật

    Bộ đồ chơi gồm 72 chi tiết, mô phỏng các công cụ, thiết bị kỹ thuật. Bé có thể phát triển kỹ năng vận động và phối hợp dụng cụ một cách khéo léo, sự linh hoạt giữa ngón tay, bàn tay. Sản phẩm làm từ gia công bằng chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, dễ vệ sinh, màu sắc bắt mắt trẻ.

    Sản phẩm đang giảm 30 %, còn 335.300 đồng (giá gốc 479.000 đồng).
    Sản phẩm đang giảm 30%, còn 335.300 đồng (giá gốc 479.000 đồng).

    Bộ lắp ghép xây dựng

    Bộ đồ chơi mầm non lắp ghép xây dựng kèm xô Maxi có 84 chi tiết, bé dễ dàng lắp ráp các khối gạch nhỏ để tạo thành khu đồ chơi yêu thích. Sản phẩm chế tác từ gia công bằng chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, dễ dàng vệ sinh. Kiểu dáng không rườm rà vừa tầm tay bé, các miếng ghép nhiều màu, góc cạnh được bo tròn.

    Sản phẩm đang giảm 30 %, còn 307.300 đồng (giá gốc 439.000 đồng).
    Sản phẩm đang giảm 30%, còn 307.300 đồng (giá gốc 439.000 đồng).

    Combo xe tải, xe kéo

    Bộ đồ chơi xe tải và xe kéo Mammoet đi kèm bộ lắp ráp 10 chi tiết của loại Polesie Toys, được rất nhiều bé yêu thích. Bộ đôi mang kích thước thu nhỏ của xe chở hàng và xe cẩu trong thực tế. Sản phẩm có hai sắc màu chủ đạo là đen, đỏ. Các bộ phận thiết kế chắc chắn, khó bị gãy hỏng khi trẻ chơi đùa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!