Biệt thự phố là gì? Đặc điểm của biệt thự phố

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 28/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0
    Trong xu hướng thiết kế biệt thự Bây giờ nổi bật các mẫu biệt thự phố bằng các ưu thế nổi bật. Tuy vậy, chẳng phải người nào cũng hiểu được Biệt thự phố là gì ? Đặc điểm của biệt thự phố cùng các ưu nhược điểm của loại hình BĐS này. Cùng xaydunglacviet.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
    Biệt thự phố là gì?

    [​IMG]
    Biệt thự phố là khái niệm trong giai đoạn hiện đại, nó được mô tả như một căn Biệt thự được xây trong không gian hẹp Ở trong nội đô, Biệt thự phố thường được xây dựng trên diện tích không gian hạn hẹp, nhưng cũng đảm bảo đầy đủ 1 căn Biệt thự Biệt thự phố đặc trưng bởi diện tích sân vườn nhỏ và bé hay không có . Những thiết kế Biệt thự phố thường thấy Tại những thành phố lớn, khu vực đông dân cư và ngăn chặn về diện tích đất xây dựng là 1 trở ngại ngùng so với loại hình này.
    Tuy là vậy nhưng , loại hình này,chúng ta vẫn dễ cảm nhận thấy được sự thoải mái, rộng rãi chứa trong đó mà không hề nhìn thấy được sự ồn ào, chật chội của thành phố. Với đầy đủ tính chất của sự tiện nghi, sang trọng trong ngoại thất cũng như nội thất trong thiết kế. Biệt thự phố sẽ làm đẹp cho không gian chung của khu phố, cũng tạo ra nét đẹp riêng độc và lạ cho ngôi nhà của gia đình bạn.
    >>> Xem thêm: Biệt thự song lâp là gì?
    Đặc điểm của biệt thự phố

    [​IMG]


    Diện tích

    Biệt thự phố có nét độc nhất là diện tích nhỏ nhưng vẫn đầy đủ các chức năng cần thiết nên cực kỳ thịnh hành Ở các thành phố lớn, đông dân cư, các khu vực giảm thiểu về diện tích xây dựng. Không những thế, thiết kế bên trong biệt thự phố giúp chúng ta vẫn cảm nhận được sự thỏa mái và tách biệt khỏi sự ồn ào, chật chội của thành phố.
    Không gian xung quanh

    Nếu như biệt thự sân vườn có không gian xanh xung quanh nhà rộng lớn thì biệt thự phố hầu như không có hoặc diện tích sân vườn rất nhỏ bé vì giảm thiểu về diện tích đất. 1 Biện pháp tối ưu cho biệt thự phố là đem sân vườn hoặc cây xanh vào nhà, ban công; thiết kế kiểu vườn treo thẳng đứng,… để bảo đảm không gian xanh cho căn nhà mà vẫn tiết kiệm diện tích.
    Phong cách thiết kế

    Biệt thự phố dù có thể áp dụng những phong cách khác nhau nhưng vẫn phải hòa hợp với quần thể kiến trúc xung quanh nó. Biệt thự phố có thể được quy hoạch, phân lô và xây dựng cùng 1 kiểu kiến trúc Tại 1 nơi cụ thể. Cũng vì diện tích không lớn nên biệt thự phố sẽ có số tầng cao hơn.
    Ưu điểm của biệt thự phố

    • Về quy mô: Biệt thự phố thường xuyên nằm trong đô thị có diện tích và quy mô giải quyết được tính năng của một ngôi biệt thự đó là phòng khách, nhà bếp, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ cho những thành viên khác, nhà tắm, nhà vệ sinh, phòng thay đồ, ban công sân vườn,… Không những thế về diện tích xây dựng biệt thự bao quát tối đa bởi 50% diện tích đất.
    • Về cảnh quan và ánh sáng: một căn biệt thự phố đáp ứng được các điều kiện đầy đủ về ánh sáng tự nhiên, không gian sân vườn và trang hoàng ngoại thất…
    • Về phong cách: Kiến trúc hình thức của biệt thự phố nói riêng và biệt thự tổng thể phải thể hiện được phong cách nhất quán và rõ ràng và độc đáo thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của căn biệt thự nói chung.
    • Về mức giá xây dựng: Biệt thự phố có mức giá đầu tư xây dựng tương đối rẻ hơn các sản phẩm Biệt thự khác.
    >>> Đọc thêm dịch vụ sửa chữa nhà Ở giá khá rẻ uy tín tại: https://xaydunglacviet.com/sua-chua-nha-o/
    Trên đay là khái niệm về biệt thự phố, Nếu bạn còn thắc mắc nào liên quan tới biệt thự phố vui lòng liên lạc Xây Dựng Đức Thảo để được trả lời kỹ hơn nhé!
    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG LẠC VIỆT
    • 37/4D Ấp Thới Tây hai, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 090 11 777 67
    • Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!