Biện pháp đề phòng căn bệnh trĩ ở trẻ con

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi vietkanpy, 20/8/15.

  1. vietkanpy

    vietkanpy Expired VIP

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Nhiều người thắc mắc benh tri la gi ? Vài người còn nghĩ bệnh trĩ chỉ xảy ra với người lớn tuổi, không xảy ra với trẻ nhỏ. do vậy, dù nhận thấy các hiện tượng khác thường ở khu vực hậu môn trực tràng nhiều bậc phụ huynh vẫn chủ quan không cho con đi khám xét đi đến khi bệnh trầm trọng thì mới tá hỏa tới các cơ sở y tế để kiểm tra bệnh, hiện nay việc điều chữa bệnh trĩ khá phức tạp và tác động cực kỳ nhiều qua tâm lý và sức khỏe của trẻ. một vài bậc phụ huynh phải tìm hiểu về bệnh trĩ ở trẻ nhỏ để giúp con em mình có nguy cơ ngăn chặn xa căn bệnh phiền toái này.

    [​IMG]

    Biện pháp ngăn chặn bệnh trĩ ở trẻ nhỏ

    Các bậc phụ huynh có thể áp dụng các biện pháp sau đây để đề phòng cũng như hạn chế mức độ trầm trọng của bệnh trĩ ở trẻ nhỏ:

    - Điều chỉnh chế độ ăn uống: Tăng cường bổ sung chất xơ vào khẩu phần ăn của trẻ nhỏ, phải cho trẻ ăn một vài loại rau củ, hoa quả tươi nhằm cho trẻ không nhiễm táo bón, tuyệt đối tránh chỉ cho trẻ ăn một loại thức ăn. Cho trể uống đủ nước mỗi ngày ( khoảng 1,5 lít).

    - Hình thành thói quen đại tiện cho trẻ nhỏ, phải tập cho trẻ đại tiện vào một giời nhất định trong ngày, không cho trẻ ngồi đại tiện lâu, tốt nhất tập thói quen một ngày đại tiện một lần.

    - Vệ sinh hậu môn cho trẻ hàng ngày, nhất là sau khi đại tiện.

    - Khi thấy trẻ nhỏ đại tiện có máu kèm theo phân, đại tiện khó, sưng phù ở hậu môn…phải nhanh chóng đưa trẻ nhỏ đi tới vài cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và điều chữa bệnh .

    Trên đây là tin tức bệnh trĩ ở trẻ nhỏ. Nếu như còn có bất kì thắc mắc nào hay là biểu hiện của bệnh trĩ, hãy liên lạc trực tiếp đi tới số 01665 115 116 hay 01665 116 117 nhằm được một vài bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng hàng đầu tại bệnh viện đa khoa Thái Hà san sẻ và chữa bệnh trĩ kịp thời điểm . hay click chọn “ thầy thuốc tư vấn ” nhằm chat trực tiếp với một số bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện .
    hay có khả năng đến trực tiêp địa chỉ: phòng khám đa khoa Thái Hà- Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!