Bí quyết chọn mua sim số đẹp theo yêu cầu chuyên nghiệp ở quận 2

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi seoquockhanh, 18/5/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    Họ làm việc rất cẩn thận, sáng suốt với lập trường vững vàng nên trong sự nghiệp thường thành công. Tuy nhiên nhược điểm của họ là thường bảo thủ, lắng nghe ý kiến của người khác nhưng thường bị những ý kiến đó chi phối. Do đó, công việc nhiều khi bị xao nhãng vì tâm trí bất định, việc khó thành.
    Để chọn sim đẹp cho người tuổi Tuất cần dựa theo nhiều yếu tố như: năm sinh, mệnh, giới tính,… Mỗi người tuổi tuất sinh vào những năm khác nhau sẽ có những con số trong sim điện thoại tương thích khác nhau. cụ thể:
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại sim số đẹp, siêu đẹp.

    Chọn sim đẹp cho người tuổi Tuất là một trong những cách giúp cho công việc có nhiều thuận lợi và cuộc sống nhiều may mắn. Tuy nhiên, việc lựa chọn không hề đơn giản.
    [​IMG]
    Người tuổi Tuất được sinh vào các năm như: sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất, sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất, sinh năm 1970 tuổi Canh Tuất, sinh năm 1958 tuổi Mậu Tuất, sinh năm 1946 tuổi Bính Tuất.
    Tuất là loài vật trung thành, thông minh, gắn bó với con người bền chặt. Tính thẳng thắn, bộc trực, hào hiệp, nghĩa khí,… được phản ánh tới những con người cầm tinh con giáp này.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại bán sim số đẹp theo yêu cầu.



    Người sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất (Sơn Đầu Hỏa). Nên chọn sim có nhiều số 3, 4 và 9. Tránh dùng số 1.
    Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 (Đại Hải Thủy). Nên chọn những con số hợp phong thủy để chọn đó là: 1, 4, 6 và 7. Và nên tránh dùng số khắc kị đó là số là 2, 5 và số 8.
    Tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 (Thoa Xuyến Kim), số tương hợp để chọn là 7, 8, 2, 5, 6 và tương khắc với số 9.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại sim số đẹp tam hoa.

    Người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 mang mệnh Mộc, kiêng kị số 6 và 7. Hợp với các số: 1, 3, 4 và 9.
    Với những thông tin như trên, hy vọng khách hàng đã có nhiều thông tin để lựa chọn sim đẹp cho người tuổi Tuất. Đó là chiếc sim đẹp, phong thủy tốt cho bản thân hoặc là món quà tặng cho người thân, bạn bè xung quanh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!