Bí quyết cách làm trắng đẹp da mặt từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi epro79, 5/8/15.

  1. epro79

    epro79 Expired VIP

    Bài viết:
    540
    Đã được thích:
    0
    Có một làn da trắng hồng tự nhiên mà không cần tốn nhiều chi phí làm đẹp là mong ước của rất nhiều chị em. Dưới đây là 23 công thức kem duong da làm trắng da với các nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong tủ bếp mỗi nhà. Có một làn da trắng hồng tự nhiên mà không cần tốn nhiều chi phí làm đẹp là mong ước của rất nhiều chị em. Dưới đây là 23 công thức làm trắng da với các nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong tủ bếp mỗi nhà.

    [​IMG]

    Nhắc đến làm đẹp, nhiều người thường nghĩ phải là mỹ phẩm mắc tiền, phải là thương hiệu nổi tiếng mới đáng tin cậy. Có người sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền bạc và thời gian với hi vọng có được làn da trắng mịn, mái tóc mượt mà và cơ thể thơm mát (điều đó rất “phụ nữ” và hoàn toàn chính đáng mà, đúng không ạ?). Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C - một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang khi kem trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Bởi vậy mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh. Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

    [​IMG]

    Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể. Làm mặt nạ củ đậu rất đơn giản, sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Trước khi đi ngủ, hãy loại bỏ lớp trang điểm của bạn bằng cách sử dụng loại tẩy trang thật tốt. Làm sạch da kem tri nam da thật kỹ để không còn lưu lại dấu vết của trang điểm. Sau khi loại bỏ lớp trang điểm, sử dụng 1 loại chất rửa mặt để làm sạch làn da của bạn một lần nữa.

    Bí mật cho làn da sáng láng, căng bóng mà hầu hết phụ nữ Hàn Quốc đều rất yêu thích đó là massage mặt sau khi đã rửa mặt sạch sẽ. Họ thoa một loại kem massage hoặc mặt nạ để massage khuôn mặt của họ. Một số người thậm chí còn sử dụng cả một loại tẩy da chết dịu nhẹ như 1 động tác rèn luyện bổ ích cho làn da. Massage mặt sẽ cải thiện lưu thông máu và sẽ làm giảm tất cả các căng thẳng mà bạn đã trải qua trong suốt cả ngày bằng cách kích thích lưu lượng oxy. Massage mặt cũng sẽ cải thiện tính đàn hồi của da, giúp da săn chắc, trẻ trung hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!