Bật mí cách chọn giày chạy bộ đúng chuẩn

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi quanghepro, 28/11/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Đi bộ hay chạy bộ là các vận động thể chất đem về sức đề kháng, tăng khả năng chắc chắn của con người. Là 1 hoạt động tốt nhất có thể mà con người phải phải duy trì hàng ngày trong cuộc sống đời thường tân tiến ngày này. Bởi vậy bạn bắt buộc vật dụng kiến thức về cách tậu giầy chạy bộ hợp lý để giảm thiểu những nguy hại, rủi ro về chấn thương.
    Xem thêm:

    4 mẫu giày chạy êm chân nhất

    Gợi ý những mẫu giày cho mùa thu 2018

    Ba phong cách giày sneaker đặc trưng

    Bí mật một
    thời trước khi học Lý, chúng ta với quy tắc bàn tay trái, thì lúc này trong những công việc sắm giày, chúng ta mang quy tắc ngón tay chiếc. Quy tắc này áp dụng bằng phương pháp đo khoảng phương pháp từ ngón chân tới đầu mũi giầy, làm sao cho trong khoảng từ 1cm-1.3cm ( bởi ngón tay cái). Tất nhiên để vừa lòng quy tắc ngón tay cái, bạn bắt buộc xem xét phần gót chân trước, bắt buộc xem xét giày sở hữu ôm trọn gót chân của bạn ko ? Với bị chật quá hay lỏng quá ko nhé.

    Bí mật 2
    “Cái gì mắc chưa hẳn đã tốt” là một câu nói truyền miệng từ xưa tới nay, đúng nhất là trong chuyện sắm bán hàng hóa. Ko nên bỏ tiền ra sắm 1 đôi giày mắc tiền, thì mới giỏi cho việc chạy bộ và đảm bảo an toàn đôi chân của bạn. Điều đó là ko cần thiết, bạn vẫn có thể mua 1 đôi giầy tốt với giá vừa chi phí của chúng ta. Trong số những hãng giày danh tiếng trong nghành Thể Thao, chạy bộ này ko kể các tên thân quen như Adidas, Nike Puma,NB thì Skechers là một chiếc tên mới nổi, và thích chơi trội. Sở hữu các điểm mạnh vượt mặt đàn anh, Skechers ngôi lên như 1 ngôi sao 5 cánh mới nổi trong chiếc “ShoesBiz” đầy các tai lớn mặt lớn. Chiếm dụng các tính năng độc quyền, hỗ trợ đêm đa cho việc chạy bộ, còn bảo đảm và nâng niu bàn chân của chúng ta, đem về hiệu ứng với đỉnh cao. Ví như không tin, bạn có thể tham khảo bài viết về các ưu điểm của giầy Skechersđể hiểu rõ hơn.

    Bí mật 3
    “Biết mình biết ta trăm trận trăm thắng” – biết rõ tầm dáng chân của mình sẽ giúp các bạn trẻ tìm kiếm được đôi giầy chạy bộ tương thích. Mọi người mang dáng vẻ chân không giống nhau, nếu như việc sở hữu giầy chạy bộ không phù hợp sẽ dẫn tới chấn thương đầu gối, hông, căng mắt cá chân sau khi luyện tập.

    đối với người mang xu thế nghiêng chân vào trong khi chạy (Overpronation), các bạn sẽ nên một đôi giầy tập giúp ổn định và kiểm soát vận động. Giầy kiểm soát di chuyển được thiết kế để sửa chữa những lỗi nghiêng chân nghiêm trọng. Chúng giúp đảm bảo an toàn phần bên trong giầy không bị vẹo và khiến chậm quy trình nghiêng chân..

    Ngược lại, so với người với xu thế nghiêng chân vào bên phía ngoài lúc chạy (Underpronation), độ rung lúc di chuyển sẽ ít bị phân tán vào gót chân như người nghiêng chân vào trong. Vì thế, một đôi giày mang lớp đệm tránh hấp thụ sốc là sự chọn lựa sáng suốt nhất.

    Bí mật 4
    có một quá trình tìm giày đúng chuẩn, được mách nhỏ bởi những chuyên gia sau đây:

    Bước 1: tìm giầy không tồn tại mắt cá chân.

    Bước 2: tìm giầy sở hữu đế ko được quá hẹp, đế giầy nhỏ sẽ làm phần tiếp xúc giữa chân và mặt đất gần hơn, giữ thằng bằng kém, gây hiệu ứng khó chịu. Đế giày của Skechers vừa đủ không quá cao cũng ko quá nhỏ, có kiểu họa tiết thiết kế chịu đa lực, cũng chính vì thế dễ dàng giữ thăng bằng khi chạy bộ.

    de-giay-skechers

    Bước 3: tìm giầy sở hữu họa tiết thiết kế thông hơi, làm từ chất liệu thoáng mát. Thật màu đỏ may mắn, Skechers mang công nghệ riêng của hãng là miếng lót memory foam vừa cực kì êm ái lại có tác dụng hút ẩm cực thời gian nhanh, giữ thông thoáng cho bàn chân một ngày dài. Chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm bài viết về chất liệu memory foam này.

    Bước 4: có thể uốn cong ở 1/3 mũi giầy, 2/3 giày còn lại nên sự trưởng thành và chắc chắn. Điều này nhằm mục đích hạn chế ma sát và áp lực lên các ngón chân khi các bạn tập luyện chạy bộ. Skechers đã thấu hiểu điều này cần đã họa tiết thiết kế mẫu giày dành riêng cho việc chạy bộ – đi bộ, mở đầu là loại GoFlex ( dành riêng cho cả nam giới lẫn nữ), sở hữu dạng đế rất có thể gặp cong theo từng bước chạy khiến hạn chế đêm đa sự ma sát. Kết hợp có trọng lượng siêu nhẹ, tấm lót cực êm memory foam thì cứ muốn chạy cả ngày thôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!