Bật mí 7 cách làm hoa ly nhanh nở, nở đẹp để đón Tết

Thảo luận trong 'Thú Nuôi - Cây Cảnh' bắt đầu bởi pqmseo, 6/6/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0
    Đối với sắc đẹp sang trọng và mùi thơm lâu thoải mái, Hoa ly (Lily hay hoa bách hợp) là loài hoa được bạn nam việt nam vô cùng ưa thích, đặc biệt là những ngày lễ hội tết. Tất nhiên, có một vấn đề nhưng mà nhiều bạn chơi hoa ly thường gặp phải đó là đến gần ngày lễ, tết tuy vậy búp hoa vẫn chưa nở hay nở không đẹp. Công ty chúng tôi sẽ méc cho khách hàng một đôi bí gấp gáp rất đơn giản nhưng mà hiệu quả giúp hoa ly nở cấp tốc & trẻ trung và đc hầu hết các nhà vườn Tại VN vận dụng.

    [​IMG]

    >>> XEM THÊM: https://tuoithongminh.com/bat-mi-7-cach-lam-hoa-ly-nhanh-no-no-dep-de-don-tet-n158

    Phương pháp 1: Cung ứng đủ ánh sáng

    Hoa ly là loài hoa ưa ánh sáng sủa. Vì vậy, để giúp đỡ hoa ly nở tốc độ hơn, bạn cần phải cung ứng đầy đủ số lượng ánh sáng sủa quan trọng cho hoa. Sau khi cắm hoa, quý khách hàng cần phải đặt bình hoa Ở nơi có nhiều ánh sáng và bảo đảm hoa đc chiếu sáng sủa liên tục từ 14-16 tiếng thì búp hoa sẽ nở cấp tốc & trẻ trung hơn. Nếu không có không thiếu ánh sáng thiên nhiên, bạn có thể dùng đèn để chiếu sáng sủa chẩn đoán bình hoa.

    Phương pháp 2: Cắm hoa bằng nước nóng
    Giải pháp vật dụng 2 để thúc hoa ly nở Nhanh đây là cắm hoa nội địa ấm. Quý Khách trộn nước cắm hoa đối với nước ấm làm sao cho nước cắm hoa liệu có nhiệt tình hình trong tầm từ 30-40 hiện tượng, Sau đó dùng nước này để cắm hoa sẽ giúp hoa ly nở Cấp Tốc và nở to hơn. Ngoài ra, quý khách cũng cần phải dùng bình gạnh để phun nước lên lá, hoa & thay nước thường xuyên ngày hai lần cũng sẽ khiến cho hoa ly nở mau lẹ hơn 2-3 hôm.

    Phương pháp 3: Sử dụng thuốc B1 hay aspirin
    Những loại thuốc như B1 hoặc Aspirin cũng có chức năng giúp cho hoa ly nở mau lẹ hơn. Để kích ứng hoa ly nở nhanh và đẹp hơn, Quý khách hàng dùng 1 viên thuốc B1 hay Aspirin đem tán nát, pha kèm theo một tí đạm kế tiếp hòa vào nội địa cắm hoa ly. Thuốc B1 và đạm sẽ cung cấp muối tinh, vitamin và các khoáng vật giúp hoa ly nở mau lẹ hơn. Không những giúp cho hoa ly nở hoa tốc độ hơn, vấn đề cho thêm B1 hay Aspirin vào nội địa cắm hoa cũng sẽ giúp hoa ly nở vĩnh viễn.

    Phương 4: Sử dụng giấm trắng
    kết luận vài giọt giấm trắng vào nước cắm hoa cũng là biện pháp hay để hoa ly nở nhanh. Cách này sẽ phát huy chức năng sau 3 hôm, hoa sẽ nở bung theo đúng ý của công ty. Bên cạnh đó, 1 cách khác dễ chơi không thua kém đấy là thả một đồng xu vào nước. Phương pháp này giúp cho gốc hoa lâu mắc phân hủy nội địa do đồng xu là kim loại sẽ diệt những vi rút bất lợi trong nước.

    [​IMG]

    Phương pháp 5: điều chỉnh nhiệt độ thích hợp
    Cách để hoa ly nở nhanh vào đúng dịp Tết là quý khách điều chỉnh nhiệt trạng thái vườn hoa bằng cách phủ lưới đen ban đêm. Vì vào ban đêm, nhiệt trạng thái xuống thấp, Khi phủ lưới đen, nhiệt hiện tượng bên trong ko bài tiết ra ngoài được, nụ hoa sẽ cấp tốc nở.

    Phương pháp 6: Lưu ý đến số lượng nước tưới
    Phương pháp để hoa ly nhanh nở, đúng dịp Tết là Quý khách hàng cần phải để ý đến số lượng nước tưới cho biết cây. Quý Khách cần phải tưới nước vào buổi chiều đêm bởi ban sáng vườn hoa ly hấp thụ ánh sáng Mặt Trời, trường hợp tưới nước vào buổi chiều tối sẽ phân thành lớp màng duy trì nhiệt hiện tượng, đất sẽ ấm lên, cây sinh trưởng nhanh & hoa sẽ Cấp Tốc nở.

    Phương pháp 7: Bón phân cho cây
    Bón phân cũng chính là biện pháp kích hoa ly nở cấp tốc. Để hoa nở nhanh, quý khách hàng cần phải bón phân Kali sẽ giúp đỡ hoa chín sớm và nở mau lẹ hơn bắt đầu từ 7 - 10 hôm. Dường như, bạn cũng có thể bón thêm phân NPK tổng hợp để bảo đảm nụ hoa phát triển phải chăng, cây khỏe, cánh hoa dày & cho biết màu đẹp hơn.

    [​IMG]

    Trên đây là 1 số biện pháp SMART GARDEN giới thiệu đến bạn nhằm dễ chơi để hoa ly Cấp Tốc nở & tươi lâu. Chúc các bạn thắng lợi và liệu có được những lọ hoa thực đẹp giữa những hôm đang đến.

    SMART GARDEN

    • Địa chỉ:Tòa nhà ACCI, 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, tại Hà Nội

    • Điện thoại:024 3568 3680 - 0976 678 848

    • Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!