Bất Động Sản Hoàng Mai: hạ tầng “nâng cánh” Bất Động Sản Nhà Đất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 28/1/21.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    0
    Giới Chuyên Viên nhận định, BĐS Nhà Đất khoanh vùng phía nam Hà Nội Thủ Đô, nhất là Quận Hoàng Mai - Hà Nội đang chiếm hữu những lợi thế hiếm có về vị trí cũng tương tự hạ tầng để nơi đây biến thành “điểm đến” của giới đầu tư lẫn khách hàng ở thực.
    lôi cuốn nhờ có hạ tầng hoàn thiện
    [​IMG]
    Bất Động Sản Quận Hoàng Mai sở hữu hệ thống hạ tầng, Thương Mại & Dịch Vụ tiện ích hoàn hảo
    theo một số Chuyên Viên Bất Động Sản, tại thủ đô hà nội, khoanh vùng hướng nam là một “điểm nóng” trên Thị phần. Trong đó, trong thời điểm qua, Q. Hoàng Mai Nổi dậy là khoanh vùng BĐS Nhà Đất đầy tiềm năng.
    nằm tại chiến lược tại cửa ngõ phía nam TP. Hà Nội, Quận Hoàng Mai không những kết nối gần với trung tâm Hà Nội mà còn là vấn đề giao thoa với những tỉnh lân cận. Nơi đây sở hữu nhiều tuyến giao thông vận tải hết sức quan trọng như Giải Phóng, Đường Tam Trinh, Lĩnh Nam, trục vành đai 3, Ngọc Hồi, đại lộ 1A, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ… đi những Tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Tỉnh Nam Định, Tỉnh Thái Bình, Hải Phòng, tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An…
    Theo đầu tư và quy hoạch chung đến năm 2030, TP. Hà Nội thường xuyên lan rộng ra nhiều tuyến phố giao thông ở địa chỉ hướng phía nam. Dự án đầu tiên là tuyến đường vành đai 2.5 liên tiếp được triển khai hoàn thiện đoạn qua Quận Hoàng Mai - Hà Nội. Đoạn đường này triển khai xong sẽ góp phần tinh giảm thời hạn dịch chuyển của người dân từ giữa trung tâm TP. Hà Nội đến các Q., huyện hướng nam.
    không dừng lại ở đó là dự án mở rộng Tam Trinh hay tuyến phố nối từ Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên liên kết Đường Minh Khai với vành đai 2.5 dài 1,65km đang rất được thực hiện thi công cũng trở nên góp phần rất to lớn vào vấn đề biến hóa diện mạo Quận Hoàng Mai.
    những chuyên gia BĐS Nhà Đất đánh giá và nhận định, việc xây dựng hạ tầng đồng bộ tại địa chỉ phía nam sẽ góp phần giải quyết thực trạng ùn tắc giao thông vận tải, là đòn bẩy cho Thị phần Bất Động Sản, đem lại nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng mua nhà để góp vốn đầu tư và đặt ở.
    cơ hội lớn cho Thị phần BĐS Nhà Đất
    giao thông vận tải tăng trưởng, hạ tầng cộng đồng tăng trưởng càng ngày càng mạnh khỏe đã tạo sự giá trị mới của vùng đất này. Và theo quy luật tất yếu, chỗ nào cơ sở hạ tầng giao thông tăng trưởng, Thị Trường BĐS nơi đó cũng trở thành tăng theo.
    trong thời hạn qua, Thị phần dự án chung cư Quận Hoàng Mai - Hà Nội đã tiếp nhận làn sóng an cư và đầu tư khá mạnh bạo. Nhiều “đại gia” địa ốc đổ xô vào đây với các dự án quy mô lớn, nhiều Khu đô thị đã và đang dần hiện hữu.
    "Nguồn cung tăng thêm hứa hẹn tạo thành những bước phát triển mới cho Thị phần Bất Động Sản khu Nam TP Hà Nội, tăng thêm nhiều thời cơ cả người mua căn nhà để ở lẫn nhà đầu tư", một Chuyên Viên Bất Động Sản Nhà Đất nhấn mạnh.
    Dẫu vậy, các Chuyên Viên cũng chú ý rằng, người sử dụng nay đã có thể trở nên khó tính hơn rất nhiều, chính vì như thế, việc hạ tầng mở rộng là 1 ưu thế, nhưng quan trọng hơn cả là các sản phẩm cũng phải được đầu tư một cách chỉn chu hơn và đặc biệt là mức chi phí hợp lý. Theo đó, mới có thể khiến khách hàng thực sự quan tâm và sẵn sàng vung tiền.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!