Báo giá cửa nhựa gỗ composite cách âm, chống nước

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 22/3/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0
    Cửa nhựa gỗ Composite là gì?
    cửa gỗ nhựa composite là cái cửa fake gỗ cao cấp được nhập khẩu, cung ứng và cung ứng bởi G7KosDoor. Được hình thành và lớn mạnh từ năm 2009, tính tới thời điểm hiện nay những sản phẩm cửa nhựa gỗ Composite đã với mặt tại tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Vậy cửa nhựa gỗ Composite là gì? sở hữu phải chăng không, có an toàn ko sẽ được Vicowood trình bày với các bạn dưới đây.

    [​IMG]

    Ứng dụng của cửa gỗ nhựa Composite

    Ứng dụng kỹ thuật từ công nghệ công nghệ trong ngành nội thất, G7 Kos Door đã ko ngừng nghiên cứu và ứng dụng vật liệu Composite vào các mẫu cửa và nội thất. với điểm cộng nổi bật cửa nhựa gỗ Composite khẳng định vượt qua những chiếc cửa gỗ khi không và cửa gỗ công nghiệp vì:

    - Cửa nhựa gỗ Composite chịu nước tuyệt đối, không cong vênh, co ngót, nứt nẻ hay ẩm mốc

    - Cửa nhựa gỗ Composite được mẫu mã có hệ gioăng cao su giúp cửa đóng mở êm ái, tăng cường phương pháp âm, bí quyết nhiệt

    - Cửa nhựa gỗ Composite với rộng rãi thiết kế, kiểu dáng, màu sắc đa dạng mang đến nhiều sự lựa tìm cho người dùng

    - Cửa nhựa gỗ Composite giúp hạn chế lây lan khi xảy ra hỏa hoạn

    - đặc biệt hơn cửa nhựa gỗ Composite là chiếc cửa nhựa chịu nước duy nhất tại Việt Nam được bề ngoài với hệ nẹp khuôn logic ưa thích có đa dạng độ dày tường giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho mỗi bộ cửa.

    Những giai đoạn cung ứng cửa gỗ nhựa composite
    Cửa gỗ nhựa composite với quy trình chế tạo khá cầu kỳ và buộc phải phổ biến máy móc khác nhau hỗ trợ trong hệ thống khép kín.

    – quá trình thứ 1 là khâu chuẩn bị nguyên liệu. các nguyên liệu cần được kiểm duyệt chất lượng chu đáo để hạn chế những chi tiết hư hỏng của nguyên liệu khiến ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

    – công đoạn tiếp theo nguyên liệu nhựa composite được trộn nóng hoặc lạnh cộng với bột gỗ để tạo ra hỗn hợp đồng đều nhất.

    – Sau đó hỗn hợp được cho vào máy đùn ép cùng một số chất kết dính để tạo khuôn và cho ra thành phẩm.

    – Trong công đoạn này cần thiết sự hỗ trợ của máy cắt để cắt những tấm nhựa thành phẩm thành các kích thước cửa tiêu chuẩn hoặc theo kích thước đã đặt của các bạn.

    – Cuối cộng là công đoạn xử lý bề mặt do khi đấy bề mặt tấm nhựa vẫn còn trơn bóng và màu sắc chưa rõ nét. Ở công đoạn này sản phẩm sẽ được trải qua quá trình chà nhám hoặc cán ép hoa văn cộng tạo màu theo rộng rãi kiểu khác nhau.

    [​IMG]

    Top 10 ván sàn chống nước tốt nhất hiện nay - ván sàn chịu nước
    Vicowood từ lâu đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường chế tạo và cung ứng các dòng cửa khác nhau với chất lượng rẻ nhất.

    Chúng tôi mang hệ thống công xưởng ở vị trí thuận lợi, hệ thống máy móc hiện đại cộng đội ngũ công nhân và chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, điều này cho phép các sản phẩm của Saigondoor sở hữu chất lượng cao cấp nhất khi tới tay người dùng.

    Ko chỉ vậy, từ khâu nhập nguyên liệu cũng được Vicowood http://vicowood.com/ lựa chọn và kiểm duyệt gắt gao để kiểm soát được chất lượng sản phẩm của mình.

    Hi vọng qua bài viết này bạn đã với thể hiểu rõ cửa gỗ nhựa composite là gì và lựa tìm được loại cửa yêu thích cho gia đình mình. Hiện Vicowood mang phần lớn khuyến mãi hấp dẫn.
    nn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!