Bách thảo địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi kidhero321, 11/8/15.

  1. kidhero321

    kidhero321 Expired VIP

    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Công viên Bách Thảo địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội, một địa điểm lý tưởng với những hàng cây tươi mát, những vàm cỏ xanh mơn mởn, đốm hoa nhỏ xinh xếp thành hàng. Không cần đi xa xôi ngay giữa Hà Nội bạn vẫn có bộ ảnh cưới mang màu sắc tươi mới của thiên nhiên.

    [​IMG]

    Chiếc cầu nhỏ xinh xắn trong công viên Bách Thảo có lẽ là điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở đây. Với tán cây nghiêng mình trên mặt nước tạo không gian vô cùng lãng mạn. Nếu chụp ảnh cưới ở Hà Nội, bạn sẽ không thể bỏ qua từng hàng cổ thụ già với thật nhiều loại cây mang lại cho nơi đây màu xanh mát mắt cũng như hậu cảnh thoáng mát. Biến nơi đây trở thành địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ởHà Nội được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nơi đây là một cảnh quan thu nhỏ: Có hồ nước, có rừng cây và núi. Từng bậc đá phủ rêu xanh mướt dẫn lên núi Nùng mang lại cho nhiếp ảnh gia những góc máy đẹp ghi lại những bức ảnh cưới tuyệt vời cho đôi uyên ương.

    Không chỉ với quang cảnh thiên nhiên gần gũi, cổ kính, ở đây còn có rất nhiều mô hình xe hoa, cốc hoa, làm phong phú thêm cảnh quan và tăng phần cuốn hút các cặp đôi tới đây chụp ảnh cưới. Giữa phố xá ồn ào, công viên Bách Thảo là một không gian xanh, đủ rộng, đủ yên bình là chất liệu tạo hình lý tưởng nên đang được các cặp tân lang tan lương cũng như các nhiếp ảnh gia lựa chọn chụp ảnh cưới ở Hà Nội.

    Hãy đến với ảnh viện áo cưới Julia để được tư vấn dịch vụ cũng như chọn địa điểmchụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội phù hợp với các bạn nhé. Chúng tôi đảm bảo các quy trình từ chọn lựa gói dịch vụ phù hợp với kinh tế cũng như trang phục, địa điểm...Đều được kiểm soát chuyên nghiệp kỹ càng nhất đảm bảo vừa lòng khách đến hài lòng khách đi

    Địa chỉ liên hệ studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

    ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI JULIAWEDDING
    Địa chỉ : 121 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
    Điện thoại : (844)-37681728 - 0944.38.1111
    Email : [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!