Bạn đã được thử món dimsum cực chất ngay giữa Sài Gòn

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi trungnam, 31/3/15.

  1. trungnam

    trungnam Expired VIP

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    dimsum là 1 trong các loại thức ăn gốc Trung Quốc được không ít khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng. Xét về số các món ăn, Dimsum có trên dưới hai ngàn món ăn được sáng tạo bằng những cách khác nhau mà nền tảng những món ăn gốc, truyền thống. Trong bài này mình sẽ chia sẻ cho các bạn thích Dimsum một vài món ăn ngon tại tiệm ăn trên đường Nguyễn Trãi ở thành phố Hồ Chí Minh. Các loại thức ăn tại đây không chỉ đơn thuần thơm ngon mà còn có mức giá khá ổn, trung bình chỉ độ ba mươi tám ngàn cho 1 xuất thôi.

    [​IMG]

    Quán Thực Vi Tiên là một hàng ăn của người Trung được nhiều người biết tới với loại Dimsum.

    [​IMG]

    Nhà hàng có một mặt tiền khá hẹp nằm ngay ở đoạn 139I Nguyễn Trãi làm cho mặc dù là khách quen cũng lắm lúc lạc đường.

    [​IMG]

    Không gian bên trong hàng ăn này không quá cầu kỳ, màu sắc, không hấp dẫn, bắt mắt. Danh sách món ăn của tiệm cũng không quá phong phú nhưng các loại Dimsum tại đây lại khá đầy đủ để bạn có thể lựa chọn.

    [​IMG]

    Dựa trên nền tảng là các món ăn truyền thống, Dimsum được sáng tạo thành rất nhiều các món khác nhau để đổi khẩu vị cho thực khách.

    [​IMG]

    Dĩa này là món bánh bao tôm hấp. Món này lúc dùng sẽ cảm nhận được cái ngọt của thịt lợn, tôm trong nhân, cảm thấy được chút mềm mềm của lúa mì phần lớp vỏ bên ngoài.

    [​IMG]

    Bánh bao thịt nướng được làm từ những thực phẩm căn bản như thịt lợn thăn, gia vị các loại, dầu hào.

    [​IMG]

    Kế tiếp là món Cheung fen, Cheung fen là 1 cuốn bột gạo, phía bên trong có thịt lợn, tôm, thịt bò và nhiêu loại gia vị. Món này thường được chấm kèm với nước tương.

    [​IMG]

    Ngoài những món kể trên, mọi người cũng có thể gọi nhiều món ăn khác như đậu hủ ki tôm tươi, há cảo sò điệp hay há cảo tôm tươi…

    [​IMG]

    Nhận xét chung:

    Ưu điểm: Dimsum nơi đây ngon, nhiều loại, giá cũng tương đối tốt, phù hợp cho các tín đồ của Dimsum khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
    Khuyết điểm: Quán có mặt tiền không được rộng nên khó tìm kiếm, lúc chọn món cũng phải đợi chờ khá lâu.

    Nhìn tổng thể, Thực Vi Tiên là 1 tiệm ăn tốt để dùng Dimsum khi cái bụng không không đói quá hoặc bạn đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho sự đợi chờ lâu. :D

    Xem thêm: diadiemanuong.com/home/f11/thuc-vi-tien-dimsum-ngon-vua-tam-gia-ngay-trung-tam-sai-gon-62300/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!