8 Gợi ý thiết kế quà tặng cho doanh nghiệp độc đáo

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi Hocnauan, 24/2/20.

  1. Hocnauan

    Hocnauan Expired VIP

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Trong công đoạn vun đắp và phát triển hình ảnh nhãn hiệu của công ty, các món quà tặng doanh nghiệp luôn đóng một vai trò khá quan trọng. Việc chọn lựa quà tặng tổ chức cao cấp, độc đáo góp phần nâng cao nhận diện nhãn hiệu, gây ấn tượng cho người dùng, đối tác và thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.

    Có thể nói, lúc truyền bá những dòng sản phẩm mới, tổ chức những buổi hội thảo, hội nghị, tổ chức các hoạt động trong nội bộ công ty, thì quà tặng doanh nghiệp là thứ chẳng thể thiếu. Hiện tại tại thị phần có hồ hết những ý tưởng về quà tặng khác nhau, bắt đầu từ quà tặng tổ chức cao cấp, cho tới các loại có tầm giá thấp hơn.

    Trong bài viết này, công ty sản xuất quà tặng tại Hà Nội - quatangbpro.com sẽ giới thiệu tổng hợp các ý tưởng để bạn có thể tham khảo, chuẩn bị cho doanh nghiệp của mình nhé:

    Quà tặng doanh nghiệp: Ô, dù

    Ô dù cầm tay là sản phẩm được dùng phổ biến trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Dù thời tiết nắng hay mưa thì một chiếc ô cầm tay cũng là lựa chọn của phần nhiều dân văn phòng. Sản phẩm quà tặng tổ chức này đem lại hiệu quả quảng bá cao với mức tầm giá cực kỳ hợp lý.

    [​IMG]

    Chiếc ô có mang logo đẹp của doanh nghiệp là sản phẩm vừa bổ ích lại có thể khiến đa số người biết cho tới tổ chức hơn mau chóng.

    Áo khoác, áo tơi

    Cũng giống như ô dù, áo mưa là một sản phẩm quà tặng được các doanh nghiệp ưa chuộng. Áo khoác, áo mưa là sản phẩm được dùng hồ hết trong cuộc sống hàng ngày. Việc tặng áo khoác, áo tơi mang logo nhãn hiệu cũng khiến việc quảng bá, đề cập lại hình ảnh nhãn hàng đa số lần, trở nên hiệu quả hơn.

    Quà tổ chức cao cấp: Bộ ly, cốc, chén

    Ly, cốc chén là sản phẩm mà không có gia đình nào là không dùng. Đây cũng là loại quà tặng có tính thực tế cao không kém áo tơi hay những loại ô dù. Bộ ly chén là thứ mà mỗi lúc ai đấy cho tới nhà bạn chơi thì đều có thể trông thấy các sản phẩm này. Logo doanh nghiệp được in lên những sản phẩm sẽ khiến người chưa biết cho đến tổ chức sẽ biết đến doanh nghiệp một bí quyết nhanh nhất. Hơn nữa, họ còn có thể tức khắc tin tưởng các sản phẩm của tổ chức bởi người quen đã từng sử dụng.

    Bút viết

    Bút viết là loại quà tặng mà dù là người đi học hay người đi làm đều cần đến nó và sử dụng nó phần nhiều. Không ai có thể phủ nhận tầm thứ yếu của bút viết, cho dù Hiện tại kỹ thuật số và các đồ vật điện tử đang dần chiếm Điểm mạnh.

    Mũ bảo hiểm

    Việt Nam là quốc gia mà lượng xe máy lưu thông trên phố to hơn lượng ô tô phần đông lần. Và lúc điều khiển xe máy lưu thông, việc đội mũ bảo hiểm là rất quan trọng, rất cần thiết. Logo và màu sắc của thương hiệu được in trên mũ bảo hiểm làm quà tặng đơn vị là cách quảng bá nhãn hàng cực kỳ thông mình.

    [​IMG]

    Chiếc mũ bảo hiểm vừa giữ được sự an toàn cho người đội, lại vừa có thể giúp người đội cảm thấy thả sức và cá tính hơn nhờ các thiết kế hết sức đa dạng của nó. Mũ bảo hiểm lá sản phẩm quà tặng mà không doanh nghiệp nào nên bỏ qua.

    Mũ lưỡi trai, nón

    kế bên áo phông, các loại mũ nón cũng là món quà tặng mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua. Mũ nón là sản phẩm mà ngoài việc người ta sử dụng để che nắng hay để đội ấm thì nó còn là một sản phẩm phong cách không ít người ưa chuộng. Màu sắc và logo nhãn hiệu khi in trên mũ nón cũng khiến sản phẩm đẹp mắt hơn và được chú ý hơn. Đây cũng là một trong các bí quyết mà doanh nghiệp nên dùng để truyền bá nhãn hàng.

    Vali kéo

    Vali kéo trước đây có thể là một món quà không ai từng nghĩ đên khi có nhu cầu chọn quà tặng doanh nghiêp, nhưng Bây giờ với những ngoài mặt mới, ý tưởng độc đáo vali được coi như một ý tưởng tham khảo hoàn hảo chẳng thể bỏ qua. Vali kéo vừa là một món quà vô cùng luôn thể dụng do nhu cầu chuyển di công việc của những tổ chức ngày một nhiều, Bởi thế cũng là một bí quyết để quảng bá hình ảnh nhãn hiệu rất tốt.

    Lịch treo tường, lịch để bàn

    Tuy đơn giản nhưng lịch treo tường rất phù hợp để làm quà tặng cho đơn vị. Lịch có thể thuận tiện mô tả được thời trang của đơn vị phê duyệt ngoại hình độc đáo, và cũng hỗ trợ cho việc lăng xê hình ảnh công ty. Lịch làm quà tặng cấp thiết kế cho thích hợp vừa trình bày được cá tính của công ty, vừa đẹp và trang nhã mang tính thẩm mỹ cao.
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!