7 Tác Dụng Của Trà Sơn Mật Hồng Sâm

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 20/7/20.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    742
    Đã được thích:
    0
    Trà Sơn Mật Hồng Sâm một trong những dược thảo được người tiêu dùng ưu thích. Là lựa chọn hàng đầu của bà nội trợ, trà Sơn mật là sự tổng hợp của 4 vị thuốc nam nổi tiếng ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về công dụng của trà sơn mật.

    Thời gian gần đây mọi người thường nhắc đến một loại trà đặc biệt có mùi vị thơm ngon, theo mọi người đây là một loại trà mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam đó là trà sơn mật (Trà hồng sâm).

    Thực tế trà sơn mật không phải là một vị thuốc mới, trà sơn mật thực chất là sự kết hợp của 4 cây thuốc nam khá quen thuộc gồm: Chè dây, hoa kim ngân, cỏ ngọt và hoa bát tiên.

    Các vị thuốc trên đều là những vị thuốc nam thông dụng được dùng nhiều trong đời sống hàng ngày, sự kết hợp hài hòa của 4 vị trà thuốc đã tạo nên một loại trà đặc biệt rất tốt cho sức khỏe mà lại có mùi vị thơm ngon dễ uống.

    [​IMG]
    Trà Sơn Mật Hồng Sâm Giá: 90,000 Đ / Gói 500Gr

    7 Tác Dụng Của Trà Sơn Mật Hồng Sâm:

    Tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, ổn định đường huyết.

    Tác dụng điều trị huyết áp cao.

    Tác dụng điều trị bệnh dạ dày.

    Điều trị bệnh mất ngủ.

    Tác dụng hạ men gan, mỡ máu.

    Tác dụng giảm béo.

    Tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư.

    Trà sơn mật được tạo nên từ những dược liệu có nguồn gốc từ tự nhiên:

    Chè dây là một trong những dược liệu rất sạch: Cây chè dây nổi tiếng bởi tác dụng điều trị bệnh dạ dày, viêm loét hang vị dạ dày. Trữ lượng chè dây trong tự nhiên hiện nay vô cùng dồi dào, nguồn nguyên liệu chè dây hiện nay được thu hái 100% từ rừng tự nhiên nên sử dụng rất an toàn và hiệu quả cao.


    Hoa Kim Ngân: là một vị thuốc nam nổi tiếng được sử dụng hàng trăm năm trong y học cổ truyền, đã có một truyền thuyết về loài hoa này (Truyền thuyết về loài cây kim ngân hoa).

    Cỏ ngọt: Đây là thành phần chính tạo nên mùi vị thơm ngon, ngọt của Trà Sơn mật. Cỏ ngọt được biết đến là vị thuốc nam dùng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, là một lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân tiểu đường.


    Hoa bát tiên (Hoa từ cây chè bát tiên nổi tiếng): có mùi thơm mát, vị ngọt là một vị thuốc mới được ít người biết đến xong từ xưa y học cổ truyền đã sử dụng hoa bát tiên là một vị thuốc thanh nhiệt, giải độc, mát gan. Hoa bát tiên được dùng trong điều trị các bệnh như huyết áp cao, viêm gan, tiểu đường và bệnh đau nhức xương khớp.

    Cách dùng trà sơn mật:

    Trà được sử dụng đơn giản nhưng những loại trà hãm thông thường.

    Liều dùng 50 đến 60 gam/ngày.

    Cần tráng trà trước khi pha 1 lần bằng nước nóng, chế thêm lượng nước vừa đủ, để ủ khoảng 15 phút cho trà ngấm là có thể dùng được.

    Trà có vị ngọt, mùi thơm mát. Những la trà thơm ấm nồng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mỗi gia đình trong những ngày đông giá rét hay mùa hè nóng nực.

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!

    Địa Chỉ Bán Trà Sơn Mật Hồng Sâm Uy Tín:

    Công Ty CP Siêu Thị Thảo Dược Phân Phối Trà Sơn Mật Hồng Sâm Nguyên Chất


    Uy Tín – Chất Lượng – Ship COD Toàn Quốc

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 082.3535.666 – 082.3435.888
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!