5 điều cần biết khi mua màn hình led hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 3/9/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Đối mang việc thuê màn hình LED, nó sẽ được dùng rộng rãi lần tùy theo các điểm hoặc sự kiện khác nhau, đòi hỏi tiêu chuẩn cao hơn rộng rãi để đảm bảo cho thuê màn hình LED ổn định và tuổi thọ, bất đề cập thuê màn hình LED ngoài trời hay thuê màn hình LED trong nhà .

    bây giờtrên thị trường màn hình LED cho thuê sở hữu 4 tính năng chính : di động, siêu sáng, liền khối, chống rung.

    ko kể những đặc điểm trên, quý khách cần biết các gì trước khi thuê màn hình LED chất lượng tốt? Đề cập bí quyết khác, thuê màn hình LED cần đáp ứng các yêu cầu gì?

    yêu cầu cho việc thuê màn hình LED:

    1. An toàn tiên phong. Điều này cốt yếu bao gồm sự an toàn của việc lắp đặt, vận hành, tải và lưu trữ.

    ☛ thường nhật, việc thuê màn hình LED sẽ được treo hoặc xếp chồng lên nhau, bất đề cập thuê màn hình LED to hay nhỏ. Điều này đòi hỏi 1 cấu trúc thấp để đảm bảo an toàn cho nhân viên hoặc khán nhái ở gần. Vì thời kì lắp đặt ngắn nên điều rất quan yếu là phải mau chóng kiểm tra độ an toàn, chả hạn như ổ khóa nhanh với được khóa phải chăng hay không.

    ☛ bắt buộc cao hơn về việc thuê và gói màn hình LED vì nó sẽ được tiêu dùng ở đa dạng điểm khác nhau. Ngoài ra, do lắp ráp và tháo rời phổ biến lần nên không thể giảm thiểu khỏi những hư hỏng nhẹ trong quá trình này. Dù rằng có hư hỏng nhẹ nhưng màn hình LED cho thuê không thể bị mất hình dạng hoặc sơn bị bong tróc.

    Đối có khía cạnh này, đã có một số tai nạn trong vài năm. Dưới đây là một trong những điểm tai nạn được báo cáo:

    Việc lắp đặt màn hình led hiệu quả, chất lượng cần phải có đơn vị cung cấp có uy tín. Hãy liên hệ với Hoàng Hà led nếu bạn cần những sản phẩm màn hình led sân khấu hội trường

    2. Lắp ráp và túa rời nhanh chóng.

    ☛ sở hữu những tính năng lắp ráp và tháo dỡ rời mau chóng, nó mang thể tiết kiệm tầm giá lao động.

    ☛ Nó với thể được hoàn thành chỉ sở hữu 1 người.

    ☛ Cần đạt được mô-đun màn hình LED hoặc bảng LED thay thế nhanh.

    Xem thêm: Ưu điểm màn hình led hội trường là gì

    3. Đạt được hiệu quả

    ☛ Màu xám bình thường, không lấp láy trong giai đoạn chụp: khái quát là có máy quay cho những Công trình thuê màn hình LED. Điều này đòi hỏi tốc độ khiến tươi cao hơn đa dạng như hơn 3,840Hz để đáp ứng bắt buộc.

    ☛ Độ sáng phải chăng mang hiệu ứng hiển thị đẹp và tốc độ làm cho tươi cao: Hiện độ sáng làng nhàng của màn hình LED trong nhà là khoảng một.000 nits. Đối sở hữu độ sáng của TV, nó chỉ khoảng 500 nits như những gì chúng ta mang thể thấy. Điều này cần thuê màn hình LED để đạt đủ thang xám và tốc độ khiến tươi cao ở độ sáng phải chăng tương tự.

    4. Tương trợ các bí quyết lắp đặt treo và xếp chồng: Để đảm bảo an toàn, cần sở hữu buộc phải về số lớp xếp chồng tối đa.

    5. Những bắt buộc khác:

    ☛ Độ ồn thấp: một số dịp như hòa nhạc hoặc bảo tồn có buộc phải về độ ồn khi thuê màn hình LED. Điều này cần phải vật dụng nguồn điện ko quạt.

    ☛ Hộp phân phối điện nhẹ: nói chung, ko cần tiêu dùng hộp nguồn phức tạp cho những Dự án thuê màn hình LED. Nó cần sự ổn định và dễ bảo trì.

    ☛ Đầu nối nguồn và tín hiệu ổn định và tuổi thọ cao, vì sở hữu nhiều lần đấu nối và ngắt kết nối cho thuê màn hình LED.

    với sự phát triển của thị phần cho thuê màn hình LED , thị phần vẫn đủ lớn. Để có được một màn hình LED có độ ổn định cao, tốt hơn hết bạn nên biết trước các góc cạnh trên và một số khía cạnh can hệ khác.

    Nếu nhu cầu bạn thường xuyên và ngân sách cho phép bạn nên mua màn hình led. Bới vì khi đó bạn sẽ chủ động và sử dụng thoải mái cho các hoạt dộng của mình.
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!