4 Món quà tặng cao cấp dành cho người thân

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi ctvseo2022, 5/4/22.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Năm 2022 đã chính thức sang trang, việc về thăm gia đình, sum họp cùng anh chị em, cha mẹ, ông bà luôn là niềm hạnh phúc của bất kì ai. Và những món quà tặng trao tay người thân cũng nên là những món quà đong đầy ý nghĩa. Vậy món quà tặng cao cấp nào sẽ phù hợp trong các dịp lễ quan trọng?

    Hãy cùng Spring Care liệt kê bốn sản phẩm ý nghĩa dành tặng người thân trong năm Nhâm Dần này nhé!

    1. Ý nghĩa của việc tặng quà cho người thân
    Xã hội ngày càng phát triển, con người ta ngày càng phải lo toan nhiều thứ, chính vì thế mà đôi khi, ta không có nhiều thời gian dành cho gia đình.

    Do đó, những ngày lễ chính là dịp để ta sống chậm lại, nghỉ ngơi nhiều hơn và thể hiện tình cảm đối với người thân. Với những đứa con xa quê, đó còn là mùa đoàn tụ, mùa của sự sum họp ấm cúng. Vì thế, việc lựa chọn một món quà ý nghĩa, chứa chan tình cảm dành tặng những người thân yêu sẽ thể hiện được sự quan tâm, tình yêu thương của bản thân ta dành cho cha mẹ, ông bà.

    [​IMG]

    Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh hoành hành, sức khỏe luôn là vấn đề được người người nhà nhà ưu tiên hàng đầu. Hãy cùng Spring Care khám phá những món quà tặng cao cấp đáp ứng đủ tiêu chí sang - xịn - mịn và có công dụng nâng cao sức khỏe năm Nhâm Dần này nhé!

    2. Những món quà tặng cao cấp thích hợp dành tặng ông bà, cha mẹ
    • Yến sào - món quà chứa chan tình thương
    Yến sao hay tổ yến - một loại “tiên dược” với những công dụng hoàn hảo trong việc nâng cao sức khỏe người dùng. Không chỉ tăng cường sức đề kháng, cải thiện giấc ngủ, yến sào còn giúp hạn chế mầm bệnh nguy hiểm, từ đó còn hỗ trợ làm đẹp và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể.

    [​IMG]

    Vốn được xếp vào hàng “bát trân” của người Việt - ý chỉ những món ăn sang trọng, quý hiếm. Không khó để nhận ra, sản phẩm này luôn là sự lựa chọn của nhiều người trong hộp quà tặng người thân yêu. Đặc biệt, món này rất dễ ăn, dễ tiêu hóa nên phù hợp cho cả trẻ em, người lớn tuổi.

    • Rượu vang nho - món quà gắn kết sum vầy
    Tại sao lại nói như vậy? Nhiều người còn nghĩ rằng, rượu vang nho là thức uống xa xỉ và chỉ phù hợp trên các bàn tiệc sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên, trên thực tế, thức uống này đang ngày càng trở thành xu thế, góp mặt trên mọi bàn tiệc, kể cả là bữa ăn ấm cúng trong gia đình.

    Vốn là thức uống có cồn được tạo nên từ việc lên men nho tự nhiên. Điểm đặc biệt của rượu vang nho là giữ được vị nho thoang thoảng hòa chung với mùi rượu vang quen thuộc. Từ đó, đem đến cảm giác hòa quyện mới lạ trên bàn ăn. Bên cạnh đó, rượu vang nho còn có các công dụng như:

    • Chống oxi hoá
    • Giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ
    • Giảm nguy cơ mắc bệnh mất trí nhớ
    • Nâng cao giấc ngủ,...v.v
    Do đó, đây hẳn là món quà tặng cao cấp cực kì thích hợp để dành tặng người thân trong dịp lễ, tết, kỉ niệm!

    • Bánh mứt - món quà đậm vị dân gian
    Dù ngày xuân đã qua đi nhưng dư vị của ngày tết vẫn còn. Việc lựa chọn bánh mứt vẫn sẽ là một sự lựa chọn cực kì hoàn hảo cho hộp quà của bạn.

    Tuy bánh mứt là món ăn truyền thống trong dịp tết đến, thế nhưng ngày nay, chúng đã được biến tấu rất nhiều để phù hợp với nhiều dịp lễ khác nhau. Tuy nhiên,vị của chúng thường rất ngọt, dễ dẫn đến những bệnh liên quan đến tiểu đường.

    Nắm bắt được vấn đề này, nhiều nhà sản xuất đã cho ra mắt sản phẩm bánh mứt làm từ trái cây, đặc biệt là gia công ít đường. Từ đó giúp bánh mứt giữ được vị ngọt thanh, chua nhẹ của hoa quả, vừa giữ được vẻ đẹp cổ truyền, vừa hạn chế những tác hại cho sức khỏe. Đây là món quà tặng được rất nhiều người ưu tiên dành tặng cho gia đình người yêu trong buổi đầu ra mắt.

    • Trà xạ đen - món quà truyền thống ấm áp
    Đã có bánh mứt thì hẳn phải có trà xanh. “Ăn bánh - thưởng trà” là một phong tục không thể thiếu của con dân đất Việt. Và để tìm được một loại trà vừa thơm, vừa ngon lại còn có lợi cho sức khỏe, thì trà xạ đen là một “ứng cử viên” sáng giá.

    [​IMG]

    Xạ đen là loại thảo dược có công dụng hạ hỏa, thanh nhiệt, vì thế mà còn hỗ trợ giải độc tố cho gan, hỗ trợ chống oxy hóa, năng cao chất lượng giấc ngủ cũng như ngăn ngừa các mầm bệnh phát sinh trong cơ thể người dùng. Ngoài ra, loại thảo dược này còn giúp phòng ngừa bệnh ung thư, cũng như hỗ trợ điều trị căn bệnh đáng lưu tâm ấy.

    Xem thêm:

    Trà xạ đen – loại trà 3 in 1 cực kỳ ý nghĩa

    Để giúp buổi nói chuyện thêm quây quần, ấm cúng, thì việc tặng hộp trà xạ đen chính là một món quà cực kỳ lý tưởng và thiết thực trong hộp quà của nhiều người.

    [​IMG]

    Vậy là Spring Care đã cùng các bạn điểm qua một số những món quà tặng cao cấp rất phù hợp để tặng người thân, gia đình trong năm Nhâm Dần này. Đây đều là những món quà tặng quý, có nhiều công dụng trong việc tăng cường sức khỏe, giúp cho mỗi gia đình sẽ luôn gắn bó hạnh phúc. Hãy ghé thăm Spring Care : Hộp quà cao cấp 2022. và tìm cho mình những món quà ưng ý ngay nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!