3 thương hiệu Sofa da cao cap chinh phục mọi khách hàng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi deptraitaiai, 17/8/22.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Expired VIP

    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    Sofa da cao cap chinh phục khách hàng mới sự tinh tế gần như hoàn hảo. Từ khâu tuyển chọn vật liệu, đến từng đường kim mũi chỉ đều được kiểm soát chặt chẽ. Vậy thương hiệu Sofa da cao cấp nào đáng mua? Hãy cùng Isofa tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây. Với những thông tin hữu ích, bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp với tầm ngân sách hiện có.

    Sofa da cao cap Chateau d’Ax

    Nhắc tới Sofa da cao cấp không thể không kể đến Chateau d’Ax. Thương hiệu Sofa da thật hàng đầu Châu Âu này đã có hơn 70 năm phục vụ giới thượng lưu toàn thế giới.

    [​IMG]
    Sofa da cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

    Các sản phẩm của Chateau d’Ax ghi dấu ấn từ chi tiết nhỏ nhất. Tất cả được tạo thành từ nghệ nhân tài ba hoàn thiện tỉ mỉ với độ tinh tế gần như hoàn hảo. Mỗi mẫu Sofa da cao cấp mang thương hiệu Chateau d’Ax nổi tiếng về chất lượng vượt trội, sự khéo léo trong từng đường nét. Với thiết kế tối giản hiện đại, những bộ Sofa da thật từ hãng này không bao giờ bị lỗi mốt.

    Nghệ nhân Chateau d’Ax cẩn thận, tỉ mỉ từ khâu thiết kế, chọn lọc chất liệu đến khi xuất xưởng. Lớp da sử dụng là loại tốt nhất, căng mịn, không tì vết, bền bỉ, chống ẩm, hấp thụ nhiệt tốt. Chính vì thế, bộ Sofa mang vẻ đẹp độc đáo riêng biệt, không bị trộn lẫn với bất cứ thiết kế nào khác.

    Thương hiệu Sofa da cao cấp Milano & Design

    Milano & Design nổi bật toàn Châu Á với những sản phẩm đẹp – độc, thu hút giới mộ điệu. Đây là thương hiệu con của Chateau d’Ax nên được áp dụng quy trình sản xuất, hệ thống kiểm soát chất lượng chuẩn Ý. Thiết kế Sofa da cao cấp của Milano & Design lấy cảm hứng từ những bức tranh cuộc sống, văn hóa, thẩm mỹ Italia. Họ chú trọng vào vẻ đẹp tinh tế, trải nghiệm êm ái, sang trọng trong từng mẫu mã.

    Với quan niệm Sofa đẳng cấp phải bắt đầu từ chất liệu. Vì thế lớp da chế tác Sofa Milano & Design luôn có chất lượng tốt nhất. Da bọc được lựa chọn kỹ lưỡng của những con bò to khỏe nhất Bắc Âu, Nam Mỹ. Nhờ đó lớp da bóng, mịn màng, chắc chắn, không tì vết. Mỗi bộ Sofa da thật thương hiệu Milano & Design trước khi tung ra thị trường đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt 128 bước. Cùng với đó là 3 lần kiểm định toàn diện về gỗ, da, độ mút. Chính lẽ đó sản phẩm của Milano & Design chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

    Sofa da cao cấp Formitalia Glamour

    Formitalia Glamour được ưa chuộng rộng rãi ở hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thủ. Sản phẩm hướng đến thiết kế tối giản, mang đậm màu sắc đương đại nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

    [​IMG]

    Mẫu Sofa da cao cấp tinh tế từng chi tiết

    Sự kết hợp giữa chất liệu độc đáo, kỹ thuật gia công thượng thừa của nghệ nhân lâu năm đã tạo nên linh hồn cho mỗi kiệt tác. Quan trọng hơn hết, tất cả ghế Sofa da cao cấp của hãng đều được làm thủ công 100% tại nhà máy ở Florence, Italia. Sản phẩm thương hiệu Formitalia Glamour không chỉ mang vẻ đẹp thời thượng. Quan trọng hơn hết, khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời. Đệm ghế êm ái, đàn hồi tốt, tựa lưng nâng đỡ nhẹ nhàng, khung ghế vững chãi. Có thể thấy mỗi hãng Sofa đều mang đến giá trị riêng biệt cho từng sản phẩm. Để được tư vấn kỹ hơn về các mẫu sofa da cao cap quý khách đừng quên liên hệ tới Isofa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!