15 Mẫu Đồng Phục PG Thiết Kế Đẹp, Giá Tốt

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi hoatruc1805, 1/11/22.

  1. hoatruc1805

    hoatruc1805 Expired VIP

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Trong những năm gần đây, công việc PG bắt đầu trở nên hot tại thị trường Việt Nam. Những PG xinh đẹp mặc đồng phục chuyên nghiệp góp phần quảng bá thương hiệu, xây dựng chiến dịch quảng cáo marketing của các doanh nghiệp, từ đó đẩy nhanh doanh thu và lợi nhuận.

    Để khẳng định sự chuyên nghiệp trong khâu phục vụ, mẫu mã – chất lượng của đồng phục PG được sự quan tâm đặc biệt. Hiểu được điều đó, DONY đã tổng hợp Top 15 Mẫu Đồng Phục PG Đẹp, chất lượng và phù hợp với từng hình ảnh mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Cùng theo dõi bài viết nhé.

    Đồng Phục PG Có Đặc Điểm Gì?
    Cũng như tác dụng của các loại đồng phục làm tăng sự chuyên nghiệp, tạo dựng hình ảnh cho thương hiệu thì đồng phục PG cũng vậy. Ngoài ra, một số bộ đồ đồng phục kết hợp với PG còn làm nổi bật tinh thần của thương hiệu hoặc sự kiện mà họ muốn truyền tải.

    Một số đặc điểm của đồng phục PG:
    • Màu sắc bắt mắt, kiểu dáng độc đáo nhằm thu hút ánh mắt của nhiều người, phục vụ mục đích giới thiệu sản phẩm.
    • Thoải mái, đơn giản và dễ sử dụng sẽ giúp người PG tự tin hoàn thành công việc của mình. Trang phục PG không nên may quá gò bó để lộ khuyết điểm cũng không nên quá rộng hoặc quá dài, ảnh hưởng đến quá trình di chuyển.
    • Đồng phục PG rất đa dạng và phong phú, kiểu dáng hiện đại hoặc truyền thống phù hợp với từng loại sự kiện và tính chất công việc.
    [​IMG]Chất Liệu Dùng Cho Đồng Phục PG

    Tính chất công việc của PG tùy theo các sự kiện sẽ khác nhau nhưng đều đứng liên tục vì vậy trang phục cần sự thoải mái, co giãn tốt.

    Những loại chất liệu phù hợp với đồng phục PG bao gồm:
    • Vải cotton là loại vải được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Sở hữu ưu điểm về thấm hút mồ hôi, nhanh khô và tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc, đặc biệt có độ bền cao, khó mất form khi giặt .
    • Vải kate có ưu điểm lớn nhất là giữ màu tốt, khó bị phai khi dùng hóa chất tẩy rửa, bề mặt vải ít nhăn so với cotton. Tuy nhiên đây là loại vải tổng hợp pha trộn từ cotton và polyester nên độ thấm hút không bằng 100% nguyên chất cotton, nhưng vẫn tạo cảm giác dễ chịu khi mặc.
    Top 15 Mẫu Đồng Phục PG Đẹp
    1. Đồng phục PG thể thao
    [​IMG]Đồng phục PG thể thao dành cho các sự kiện liên quan đến các hoạt động thể thao như: triển lãm moto, khai trương hệ thống fitness, khai trương hệ thống bán dụng cụ tập,… Loại đồng phục này thường mang tính trẻ trung, năng động để toát lên tinh thần của sự kiện.

    [​IMG]Sự kết hợp hài hòa giữa áo, quần short, tất cao cổ và giày trắng tạo nên một bộ đồng phục PG tràn ngập sự trẻ trung và năng động. Trắng và đỏ quả là một sự kết hợp tuyệt vời. Đồng phục PG này phù hợp với các chương trình liên quan đến bóng rổ, bóng đá…

    [​IMG]

    Áo sát nách kết hợp với quần bó đen, điểm nhấn là chi tiết quai xanh đặt ở eo làm tôn lên nét cá tính, độc đáo như chính thương hiệu đang quảng bá. Màu sắc của bộ đồng phục đồng bộ với màu sắc decor tại sự kiện càng tăng thêm phần chuyên nghiệp.

    [​IMG]Bộ đồng phục PG sử dụng tông đỏ kết hợp với caro đen trắng nổi bật và cá tính.

    2. Đồng phục PG sang trọng
    [​IMG]Hướng theo phong cách thanh lịch và sang trọng, đồng phục PG loại này thường là áo sơ mi, váy công sở, đầm… được dùng cho các chương trình cần sự sang trọng như khánh thành công ty, hội chợ văn hóa,…

    Dáng áo peplum kết hợp với chân váy đen công sở, điểm nhấn là chiếc khăn nhỏ quàng cổ khiến bộ đồng phục PG trở nên thanh lịch và sang trọng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]Dáng váy liền lệch vai có xẻ tà tạo nên sự sang trọng và kiêu kỳ cho bộ đồng phục PG. Điểm nhấn là phần kim tuyến lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn.

    [​IMG]Màu bạc ánh nhũ luôn tạo cảm giác nổi bật cho người mặc. Với thiết kế độc đáo nhưng tinh tế, mẫu đồng phục này thể hiện sự hiện đại pha lẫn một chút cá tính, trẻ trung.

    [​IMG]Sử dụng màu xanh navy là màu chủ đạo trên thiết kế váy liền đơn giản, mẫu đồng phục PG thể hiện được sự thanh lịch và nền nã. Màu xanh váy phù hợp với khung cảnh decor và màu thương hiệu tạo ra một không gian chuyên nghiệp.

    3. Đồng phục PG áo dài
    [​IMG]Áo dài là quốc phục của Việt Nam, mang đậm tính chất dân tộc. Những sự kiện cần đồng phục PG áo dài thường liên quan đến việc quảng bá trang phục, lễ hội dân tộc hoặc những sự kiện cần sự thanh lịch, tinh tế mà các trang phục các không thể hiện được. Đồng phục áo dài đỏ cổ 3 phân kết hợp với quần vàng trong một chương trình khai trương công ty bất động sản.

    [​IMG]Áo dài cam đỏ thêu ở phần tay và phần hai bên tà áo phối cùng quần đen, sự kết hợp hài hòa làm bộ đồng phục thêm thanh nhã và lịch sự.

    4. Đồng phục PG váy liền
    [​IMG]Váy liền ôm sát có logo thương hiệu là trang phục được các PG yêu thích bởi sự thoải mái. Trang phục này tạo ra sự chuyên nghiệp cho nhãn hàng, được dùng trong các sự kiện liên quan đến quảng cáo bia, nước ngọt,…. Đồng phục PG bia Tiger rất sexy và cuốn hút. Màu sắc dựa trên màu của thương hiệu.

    [​IMG]Đồng phục PG váy liền cá tính của thương hiệu xe moto. Điểm nhấn của bộ trang phục là phần cut out khỏe khoắn và cách đi màu hài hòa, thu hút mọi ánh nhìn từ đối phương.

    [​IMG]Sử dụng màu xanh nguyên bản của thương hiệu bia Heineken làm chủ đạo, thiết kế đầm body lệch vai tăng vẻ cuốn hút, sexy của nhân viên PG.

    5. Đồng phục PG theo set
    [​IMG]
    Đồng phục set áo và quần được PG mặc trong các sự kiện tại trung tâm thương mại để quảng bá các chương trình khuyến mãi, quảng cáo sản phẩm mới của thương hiệu. Set đồng phục PG hiện đại bởi cách phối viền và logo hợp lý, tăng độ chuyên nghiệp và sự chỉn chu cho người mặc.

    [​IMG]
    Với thiết kế đơn giản áo dài tay và váy xanh đen công sở, mẫu đồng phục tạo điểm nhấn bởi cách thắt khăn turban quàng cổ, vừa tạo nên sự tin tưởng cho người đối diện, vừa toát lên sự thanh nhã và lịch thiệp.

    Trên đây là Top 15 mẫu đồng phục PG đẹp mà các doanh nghiệp, công ty hoặc các đơn vị cho thuê đồng phục nên tham khảo. Chọn mẫu mã đẹp luôn là yếu tố tiên quyết nhưng để đảm bảo sự chuyên nghiệp, bạn cần chú ý đến form dáng, chất vải, đường may. Bởi nếu không, bộ đồ kém chất lượng sẽ làm giảm giá trị hình ảnh của PG cũng như thương hiệu.

    Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành, sản xuất hơn hàng trăm mẫu đồng phục và định hình thương hiệu cho các local brand, DONY tự tin làm ứng cử viên sáng giá đơn vị nhận gia công uy tín và chất lượng tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Chọn DONY làm đối tác, bạn nhận được:

    • Miễn phí thiết kế, lên mẫu sản phẩm và giao hàng toàn quốc cho các đối tác.
    • Nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, không vì bất kỳ lợi nhuận nào mà đánh đổi sự uy tín.
    • Có dịch vụ trọn gói từ a đến z theo quy trình rõ ràng ứng với từng phân xưởng.
    • Đồng phục được may đúng form, đúng mẫu, đúng chất vải theo như đã cam kết trong hợp đồng. Trường hợp sai phạm cam kết hoàn 100% giá trị hợp đồng.
    • Đối với các mẫu thiết kế độc quyền, DONY đảm bảo tính bảo mật và thông tin khách hàng.
    • DONY ngoài sản xuất đồng phục còn có thế mạnh trong sản xuất đồ bảo hộ, nón mũ, khẩu trang kháng khuẩn,… đáp ứng nhu cầu đa dạng sản phẩm của khách hàng. Đặc biệt DONY có kinh nghiệm trong việc giúp các Local Brand phát triển thương hiệu rộng rãi ra thị trường.
    Chọn DONY, bạn chọn chất lượng sản phẩm và uy tín của chính mình. Nếu cần may đồng phục và tạo dựng thời trang cá nhân, liên hệ với DONY để được tư vấn cụ thể nhé!

    Nguồn: https://dongphuc.dony.vn/mau-dong-phuc-pg-dep.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!