Xử lý mùi hôi bồn cầu tại nhà !

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi pqmseo, 21/10/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0

    Để xử lý mùi hôi bồn cầu, có 1 số người mua sáp khử mùi, long não, các sản phẩm tạo hương,....để vào nhà vệ sinh để lấn lướt mùi hôi. Nhưng ấy chỉ là phương pháp tạm bợ và chẳng thể khắc phục triệt để mùi hôi khó chịu. Vậy nên, bạn cần phải nắm được 1 số cách sinh vật học mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết sau, bạn có thể vận dụng và xử lý bồn cầu bị có mùi hôi khi xả nước.

    Hầm cầu gây ra tình trạng khó chịu cho bồn cầu
    Mỗi bể phốt lúc hoạt động đều có một hệ thống để thoát hơi. Vì bên trong hầm cầu sẽ sinh sản những vi khuẩn để phân hủy chất thải, từ đấy tạo ra 1 lượng khí thải lớn. ví như không có hệ thống thoát khí, thì tất nhiên nó sẽ phải thoát ra từ bồn cầu nhà bạn. Mội lúc bạn xả nước, lực xả sẽ tạo ra một lỗ hổng giúp lượng khí này thoát ra, và gây mùi hôi khó chịu.

    tuyến phố ống dẫn nước xuống hầm cầu: Đây cũng là 1 phần rất quan trọng vì ví như bạn thiết kế ống dẫn chất thải thẳng đứng xuống hầm cầu thì cũng không được vì mùi hôi rất dễ sọc thẳng lên gây mùi hôi sặc sụa cho bồn cầu, còn ngược lại nếu như bạn mẫu mã theo phương ngang thì bồn cầu chẳng thể đẩy chất thải xuống và bị kẹt lại bồn cầu, điều này sẽ dẫn đến mùi hôi chất thải bồn cầu. Chúng tôi khuyên bạn nên ngoại hình con đường ống dẫn chất thải nghiêng khoảng 15 tới 20 độ là vừa.

    Các trục đường ống dẫn chất thải bị rò rỉ: Đây là cảnh huống mà không người nào muốn xảy ra vì nó có thể gây ra những khó chịu cho căn nhà bạn, chất thải có thể tràn lan và xì ra ngoài gây ô nhiễm và mất mỹ quan trong căn nhà bạn. Chúng tôi khuyên bạn tình huống này thì nên gọi nhà cung cấp vệ sinh môi trường giỏi đến để thay thế và sang sửa ngay.

    Ngoài những trường hợp khử mùi hôi bồn cầu, phổ quát gia đình còn gặp phải vấn đề bồn cầu bị ố vàng mà không biết phải làm thế nào. Vấn đề này gây mất thẩm mỹ và đây phiền toái đến cho bạn cũng như gia đình bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!