Tranh phong thủy cho người tuổi Ngọ – 100+ mẫu tranh chọn lọc

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi kimanh, 21/7/21.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Tranh trang trí phòng khách đang được sử dụng ngày càng nhiều trong trang trí nội thất hiện đại. Chúng có tác dụng trang trí không gian thêm đẹp, đem lại sự ấm cúng, sang trọng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn tranh phong thủy tuổi Ngọ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình.

    1. Tính cách những người tuổi Ngựa

    Những người tuổi Ngọ thường ăn nói linh hoạt, nhẹ nhàng. Họ có tính cách phóng khoáng, thoải mái và rộng lượng. Nhưng họ khá cố chấp khi một số quyết định không nghe tư vấn từ những người xung quanh nên đôi khi sẽ quyết định sai lầm.

    Họ là người luôn có năng lượng và luôn phấn đấu trong công việc. Người tuổi Ngọ thường thông minh, thanh cao, quý phái và đầy tình nhân ái.

    Để giúp mình càng hoàn thiện, tránh những tính xấu hoặc những kẻ ngáng đường trong sự nghiệp. Tuổi Ngọ thường chọn cho mình những bức tranh phong thủy treo tường trong nhà.

    [​IMG]

    Tuổi Ngọ nên treo tranh gì hợp phong thủy ?

    2. Tuổi Ngọ sinh vào những năm nào? Mang mệnh gì?

    Do tuổi Ngọ được sinh theo nhiều năm khác nhau nên năm sinh và mệnh Ngũ hành cũng khác nhau. Chúng ta hãy xem danh sách sau đây để biết tuổi Ngọ sinh vào những năm nào:

    • Tuổi Canh Ngọ (1930, 1990) thuộc hành Thổ
    • Tuổi Nhâm Ngọ (1942, 2002) thuộc hành Mộc
    • Tuổi Giáp Ngọ (1954, 2014) thuộc hành Kim
    • Tuổi Bính Ngọ (1966, 2026) thuộc hành Thủy
    • Tuổi Mậu Ngọ (1978) thuộc hành Hỏa
    Từ danh sách này chúng ta sẽ biết chọn tranh gì theo từng mệnh khác nhau.

    3. Chọn tranh phong thủy tuổi Ngọ theo ngũ hành

    • Tranh phong thủy Tuổi Canh Ngọ (1990 – mệnh Thổ)
    Gia chủ Canh Ngọ đang trong lứa tuổi lập gia đình và mua nhà nên hợp với lại tranh gì đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tuổi Canh Ngọ bản mệnh Thổ nên sẽ phù hợp với những dòng tranh có màu vàng, nâu đất. Chẳng hạn như: tranh làng quê, tranh làng gốm đất, cây cối mùa thu, tranh núi sông, tranh về phật giáo có tông màu vàng,…

    Bên cạnh đó, Canh Ngọ lại có hành tương sinh là Hỏa nên treo những tranh có màu đỏ, hồng, cam, tím sẽ hỗ trợ tài lộc tốt. Bởi vậy bạn nên chọn các mẫu tranh chủ đề hoa mẫu đơn, tranh nhất xuất thiên sơn, tranh bách điểu triều phụng, tranh mã đáo thành công,…

    Ngược lại, tương khắc của Thổ là Mộc nên bạn cần tránh những tranh có nhiều màu xanh lá. Những tranh có màu này có thể làm sự nghiệp của bạn phát triển không như ý muốn. Sự nghiệp chậm thăng tiến hoặc gia đạo không thuận lợi.
    Nguồn: https://tranhdep.com/tranh-phong-thuy-cho-nguoi-tuoi-ngo/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!